Bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng cần một video quảng cáo thật ấn tượng để thu hút người tiêu dùng, tăng nhận diện thương hiệu. Mới đây, Điện máy Xanh đã dội bom quảng cáo truyền hình bằng một TVC quảng cáo với thông điệp: Mua hàng điện máy - Đến Điện máy Xanh.
“Bạn muốn mua Tivi? Đến Điện máy Xanh. Bạn muốn mua tủ lạnh? Đến Điện máy Xanh” - Những giai điệu lặp lại liên tục với từ “Điện máy Xanh” nhắc tới 5 lần trong 30 giây khiến cộng đồng mạng mệnh danh đây là quảng cáo “best ám ảnh” của năm.
Từ đây mà trào lưu “troll” Điện máy Xanh rộ lên trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với loạt ảnh chế “kinh điển”.
Hay trò nhắn tin spam Điện máy Xanh cũng được cộng đồng game thủ góp vui hưởng ứng nhiệt tình.
Đây là một trong những hoạt động quảng cáo nhằm xây dựng thương hiệu cho Điện máy Xanh - một thương hiệu mới ra đời vào giữa năm 2015, xây dựng trên nền tảng chuỗi Dienmay.com (ra đời năm 2010) của CTCP Đầu tư Thế giới di động.
Và mặc dù được xếp vào top “quảng cáo ám ảnh nhất trong năm” thì cũng không thể phủ nhận rằng Điện máy Xanh đã đạt được mục tiêu đầu tiên nhờ TVC quảng cáo này – đó chính là tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng, có thể nhận ra ngay Điện máy Xanh chỉ nhờ một đoạn nhạc!