Phá đảo Nam Trại “chộp” ngay Ipad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ tiểu thuyết kinh điển Tứ Đại Danh Bổ thì chắc chắn không còn quá xa lạ với địa danh Nam Trại thuộc quyền sở hữu của Ân Thừa Phong – Người được biết đến với võ công toàn tài sử dụng vũ khí chính là Thập Trượng Hoàng Lăng. Một lần nữa, các game thủ của Tứ Đại Danh Bổ sẽ có cơ hội được quay ngược thời gian và sống lại những giây phút lịch sử đầy hào hùng tại địa danh này vào lúc 10h00 ngày hôm nay, 31/8/2016.

Cùng với việc khai mở máy chủ, từ 10h00' 31/08/2016 đến 10h00 13/09/2016, game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những trận chiến Đua TOP Cấp Độ, Đua TOP Chiến Lực và Đua TOP Thú Cưỡi vô cùng khốc liệt và máu lửa. Khi game thủ đứng trong TOP của bảng xếp hạng lực chiến sẽ có cơ hội nhận được Ipad Mini 3 và vô vàn những gói quà “khủng” bao gồm: Vàng Không Khóa, Vàng Khóa, Quà Mỹ Nhân, Đan Tiến Cấp Thú,…

Bên cạnh đó, các anh hùng Tứ Đại chắc chắn không nên bỏ lỡ chuỗi sự kiện ingame đầy hấp dẫn như: Đăng nhập nhận quà, Quà Thăng Cấp, Nạp Tích Lũy, Nhân Đôi Thẻ Nạp Đầu Tiên,… để cùng ngao du thiên hạ, thu thập các bí kíp tuyệt võ công tuyệt học và nhận thật nhiều phần quà giá trị.

Ngoài việc liên tục khai mở server, Tứ Đại Danh Bổ cũng đang rục rịch chuẩn bị cho phiên bản update “Vạn Hoa Xuất Thế” sắp sửa được ra mắt trong thời gian tới. Máy chủ Nam Trại đã sẵn sàng, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cảm giác chơi game mới lạ và tham gia ngay vào đội quân của Tứ Đại Danh Bổ để khám khá miền đất hứa ẩn chưa nhiều bí ẩn này ngay từ bây giờ!
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:
Phiên bản Android:
Phá đảo Nam Trại “chộp” ngay Ipad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Đột nhập Trung Sơn, săn lùng iPad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Khi cơn sốt update vẫn chưa kịp nguội lạnh, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng “tá hỏa” khi chính thức khai mở máy chủ S22 Trung Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 13/9/2016.

Khai Thông Tuệ Lâm, đánh chiếm quà khủng cùng Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay, 14/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Tuệ Lâm cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng giá trị giúp các game thủ thỏa sức bôn tẩu thiên hạ.

Đan Cơ “bung lụa”, game thủ Tứ Đại Danh Bổ rục rịch rủ nhau Đua TOP

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ qua cơ hội được tham gia vào trận chiến Đua TOP mừng máy chủ S26 chính thức khai mở vào lúc 10h00, ngày 6/10/2016.

Khai phá Thanh Cơ, tưng bừng Đua TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức tuyệt vời tại miền đất hứa Thanh Cơ vào lúc 10h00, ngày 29/9/2016.

Đại phá Tuyết Cơ , bùng nổ ĐUA TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Đừng bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào không khí hoành tráng cùng những trận đánh mang tính chiến thuật đỉnh cao tại S27 Tuyết Cơ cùng Tứ Đại Danh Bổ vào lúc 10h00, ngày hôm nay 11/10/2016.

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

Tứ Đại Danh Bổ khai mở Đào Trang, thả thính đầu năm

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 6/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục cho ra mắt S35 Đào Trang cùng GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Khai hỏa Ái Xuân, game thủ đổ xô đánh chiếm Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục khai mở S36 Ái Xuân cùng nhiều quà tặng giá trị dành tặng game thủ trước thềm update chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Tải game Grand Theft Auto V APK MOD bản mới nhất năm 2023

Grand Theft Auto V, hay GTA 5, được biết đến với lối chơi thế giới mở rộng lớn và hoàn toàn tự do với tiềm năng giải trí vô tận. Nó còn được biết đến với chức năng trực tuyến, nơi sự hỗn loạn ngự trị và mỗi nơi người

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.