Gặp lại đại thánh trong thế giới huyền ảo với gMO Đại Thánh Vương Mobile

gMO Đại Thánh Vương Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Game Friend. Trò chơi là sản phẩm cải biên nội dung từ bộ truyện tranh Hồng Kông cùng tên, tái hiện lại một thế giới thần thoại phương Đông hấp dẫn thông qua một nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, phong cách mỹ thuật lại màu sắc và độc đáo, kết hợp cùng nhiều hệ thống gameplay hấp dẫn, biến hóa trong chiến đấu.

Khai thác thế giới quan “Tây Du Ký” khác lạ dựa theo truyện tranh Hồng Kông, trò chơi sẽ mang tới những tình tiết hoàn toàn mới lạ, một góc nhìn khác, một cách tiếp cận khác đối với bối cảnh thần tiên phương Đông, tăm tối và nhiều âm mưu khôn lường chứ không giống như nguyên tác tiểu thuyết. Đội ngũ phát triển đã bỏ nhiều công sức để tạo nên nhiều trường cảnh đa dạng, phụ bản biến hóa, cùng với hệ thống nhân vật NPC đặc sắc, rất đáng nhớ.

Không chỉ tạo điểm nhấn với nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao, Đại Thánh Vương Mobile còn đưa ra hệ thống chiến đấu thú vị, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi, phá cách so với những sản phẩm cùng thể loại khác. Về cơ bản, trò chơi áp dụng hình thức chiến đấu thời gian thực tổ đội, người chơi có thể cho tối đa 4 nhân vật xuất hiện, tha hồ kết hợp đến hàng trăm loại kỹ năng hư ảo, cộng thêm hiệu ứng âm thanh sinh động, giúp chân thực hóa từng đòn đánh, va chạm của binh khí.
Để chinh phục các thử thách trong game, người chơi cần biết vận dụng chiến thuật và sự biến hóa của những dạng buff để bổ trợ cho nhân vật. Số lượng nhân vật có thể chiêu mộ phải nói là rất đông đảo, dựa theo hình tượng của vô số vị tiên hay yêu ma trong thế giới của truyện tranh. Ta có thể thông qua các hệ thống tương tự thể loại thẻ bài để tăng cường sức mạnh cho từng nhân vật, đồng thời nắm vững cách sắp xếp nhân vật xuất trận dựa theo hệ thống duyên phận. Hiện người chơi có thể tham khảo thêm một số thông tin game tại link sau: http://dsw.haowanyou.com/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Gặp lại rồng đỏ truyền thuyết với gMO Hồng Long Truyền Thuyết

Chiến đấu PK đã tay trong gMO đầy màu sắc Hồng Long Truyền Thuyết

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Top 5 game mobile Trung Quốc hot nhất mới ra tuần qua (28/11 – 4/12)

Cùng trải nghiệm những tựa game mobile hấp dẫn được cộng đồng game thủ Trung Quốc đón nhận nhất trong tuần qua (28/11 – 4/12).

Top 5 game mobile Trung Quốc hot nhất mới ra tuần qua (5/12 – 11/12)

Cùng trải nghiệm những tựa game hấp dẫn mới ra mắt tại thị trường game Trung Quốc tuần 5/12 – 11/12.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.