Khan đưa Fizz trở lại LCK sau 1406 ngày

Vào ngày 5 tháng 2, đường trên Kim “Khan” Dong-ha đã chọn Fizz trong trận DWG KIA gặp Liiv SANDBOX tại LCK Mùa Xuân 2021. Đội tuyển của anh sau đó đã giành chiến thắng với tỷ 2-0 và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.


Đây là lần đầu tiên Fizz trở lại đường trên LCK sau 1406 ngày. Lần cuối Fizz xuất hiện ở vị trí này vào Mùa Xuân 2017 trong tay Kang “ADD” Geon-mo của MVP, đối đầu với Heo “Huni” Seung-hun của SK Telecom T1. Fizz của ADD đã để thua nhưng vị tướng này giành chiến thắng sau khi được Huni chọn ở ván đấu kế tiếp.


Về phần Khan, anh lấy các điểm ngọc gồm Sẵn sàng tấn công, Đắc thắng, Huyền thoại: Kháng hiệu ứng, Nhát chém ân huệ kết hợp với nhánh phụ Giao hàng bánh quy và Thuốc thời gian. Vì bộ kỹ năng của Fizz hỗ trợ việc đào tẩu nên Khan không lấy Tốc biến mà dùng Thiêu Đốt và Dịch chuyển. Tam Hợp Kiếm là trang bị huyền thoại anh lựa chọn, kế đến là Đao Tím, Tim Băng và Giày Khai Sáng Ionia.





Gần đây, một vị tướng khác đã bất ngờ trở lại meta dù không nằm trong bất kỳ kế hoạch chỉnh sửa nào của Riot. Đó chính là Udyr, con bài đi rừng đã tỏa sáng sau khi được tuyển thủ Hong “Pyosik” Chang-hyeon của DRX lựa chọn. Đội ngũ phát triển và cộng đồng LMHT sau đó đã bầu Udyr là vị tướng được làm lại trong năm 2022, đồng thời liên tục đưa Lữ Khách Tinh Linh vào các bản cập nhật, chỉnh sửa.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

CKTG 2017: SK Telecom T1 thua trận đầu tiên trong giải trước ahq e-Sports Club

SKT T1 có vẻ khá lùng túng trước Fizz trong tay westdoor ở đường giữa, dẫn đến việc ahq e-Sports Club kiểm soát thế trận hoàn toàn và không thể 'lật úp' ván cờ lại được nữa.

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

Liên Minh Huyền Thoại: giới thiệu trang phục Cá Tháng Tư, Aurelion Sol gây ấn tượng tại giải đấu LPL

Các trang phục Cá Tháng Tư 2023 được giới thiệu với chủ đề Đại Chiến Chó Mèo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Những trang phục mới này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng cho game thủ trên khắp thế giới.

LZ PraY: “Động lực giúp tôi muốn giành chiến thắng ở trận Chung kết đó là sẽ được nghỉ ngơi”

PraY đã thực hiện được mong muốn của mình và giờ anh đã có thể nghỉ ngơi trước khi đến Chung Kết Thế Giới

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

Khan với Jayce quá xuất sắc, Longzhu chính thức trở thành nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mới của Hàn Quốc

Mặc dù trở lại trong ván đấu thứ 3, thế nhưng màn cấm chọn khó hiểu với việc thả ra Jayce cho Khan đã khiến mọi nỗ lực của SKT T1 chấm hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với