CKTG 2017: SK Telecom T1 thua trận đầu tiên trong giải trước ahq e-Sports Club

SKT T1 có vẻ khá lùng túng trước Fizz trong tay westdoor ở đường giữa, dẫn đến việc ahq e-Sports Club kiểm soát thế trận hoàn toàn và không thể 'lật úp' ván cờ lại được nữa.
CKTG 2017: SK Telecom T1 thua trận đầu tiên trong giải trước ahq e-Sports Club
Sau khi kết thúc lượt đi Vòng Bảng CKTG 2017, đội tuyển SK Telecom T1 đã kiếm được cho mình 3 trận toàn thắng. Thế nhưng nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2016 đã không thể giữ được thành tích bất bại khi để thua trước ahq e-Sports Club vào ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Bảng (15/10). Trờng những trận đấu trước, dù SKT có thua thiệt hơn so với đối thủ bao nhiêu thì họ vẫn có thể lật ngược thế cờ nhờ những pha thi đấu và phối hợp cực kì nguy hiểm của mình. Chỉ cần nhìn thấy cơ hội mỏng manh khi đối thủ mắc sai lầm, Faker cùng đồng đội sẽ 'xử đẹp' đối thủ chỉ trong tích tắc và giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tuy nhiên ahq lần này đã không cho họ làm được những điều kì diệu tương tự.
Tự tin chọn cho mình con bài thuận tay là Fizz, lần này westdoor đã khiến Faker phải hối hận vì để anh chọn được vị tướng này. Mở đầu trận đấu, tuyển thủ đường giữa của ahq đã khiến Faker ngã xuống lần đầu tiên với sự hỗ trợ của Mountain.
Với dàn tướng đỡ đòn cực kì tốt như Shen và Sejuani, Kog'Maw của An có thể thoải mái đứng đằng sau liên tục xả đạn vào đối thủ. Kết hợp với khả năng tạo lá chắn liên tục từ Janna, đội tuyển Đài Loan này hầu như giành chiến thắng trong các pha giao tranh lớn và nhỏ. Sau khi kiểm soát được các mục tiêu lớn trong trận đấu, westdoor cùng đồng đội lăn cầu tuyết thành công và giành chiến thắng trước đối thủ cực mạnh là SKT. Nhờ đó, họ đã đạt được tỉ số 2 - 2 và có nhiều cơ hội hơn trong những trận đấu tiếp theo. Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả lượt về bảng A CKTG 2017

Lượt đi bảng A đã diễn ra với sự vượt trội của đương kim vô địch thế giới SKT với phần còn lại. Trong khi đó niềm hi vọng số 1 Trung Quốc EDG kết thúc tuần thi đấu với cả 3 trận thua.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.