LCK: Blank chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi đánh bại đội tuyển cũ T1

“Có rất nhiều cá nhân trong số chúng tôi không muốn thua T1, sức mạnh của họ khiến tôi cảm thấy rất tuyệt khi giành được chiến thắng. Trước trận đấu, tôi cũng chuẩn bị mọi thứ chu đáo hơn thường lệ”, Kang “Blank” Sun-gu chia sẻ sau trận thắng T1. Khoảnh khắc nhà chính T1 phát nổ, Blank lập tức rời khỏi ghế và nằm lăn ra sàn để ăn mừng chiến thắng.


KT Rolster đã giành được một điểm sau chiến thắng trước T1. Blank là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội tuyển kiểm soát mục tiêu và tạo lợi thế đầu trận.


Anh cho biết: “Đây là trận đại chiến viễn thông, tôi cảm thấy KT như một đội tuyển hàng đầu với khao khát chiến thắng sôi sục. Thật hạnh phúc khi chúng tôi đã làm được điều đó.” Không chỉ Blank muốn đánh bại T1, rất nhiều tuyển thủ KT đặt quyết tâm lớn vào trận đấu này. Đó cũng là lý do khiến cả đội ăn mừng như vô địch ngay sau khi trận đấu kết thúc.




Blank cũng chia sẻ suy nghĩ của riêng mình khi đối đầu với đội tuyển cũ: “Đó là đội tuyển tôi gắn bó nhiều năm nhưng giờ họ có quá nhiều tuyển thủ mới. Vì các thành viên đã thay đổi hết cả nên họ khiến tôi có cảm giác xa lạ hơn là quen thuộc.”


Giải thích một số vấn đề chuyên môn, Blank cho biết, KT đã cố gắng đọc và chơi theo tâm lý đối thủ. T1 có nhiều tuyển thủ trẻ tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm, Blank và đồng đội đã tận dụng điểm yếu đó bằng cách bắt họ phải đối phó với nhiều kiểu tình huống hơn.


Ở trận đấu tiếp theo (ngày 28/1), KT sẽ gặp DRX, một đội tuyển cũng gồm nhiều tài năng trẻ nhưng có phong độ tốt hơn. Nếu thắng trận đấu này, KT sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2021.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Blank – Untara là 2 cái tên sáng giá nhất khi đối đầu KT Rolster

Blank và Untara đã có một cuộc trò chuyện sau chiến thắng 3-2 đầy căng thẳng trước KT

SK Telecom T1 vừa có màn “lội ngược dòng” trước KT Rolster

SK Telecom T1 vừa có màn “lội ngược dòng” với tỉ số 2-1 trước KT Rolster ở trận đấu thuộc khuôn khổ Ngày 1 – Tuần 5 LCK Mùa Hè 2017 vừa kết thúc cách đây ít phút. Đáng nói, trong cả ba ván đấu, KT đều là đội chiếm được lợi thế từ rất sớm nhưng đã

Trải nghiệm sớm Point Blank: Strike - Game FPS hardcore không dành cho game thủ gà mờ

Point Blank đã là một tựa game FPS kinh điển trên nền tảng PC thì Point Blank: Strike sẽ còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa đối với người chơi.

Point Blank: Strike lộ ảnh Việt hóa - Nóng từng đường đạn, đỏ từng họng súng

Như vậy là ngày ra mắt của Point Blank: Strike tại thị trường Việt Nam đã không còn xa nữa.

Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Đối với những người chơi đã từng “sống chết” với Point Blank thì việc gặp gỡ Point Blank: Strike là một trải nghiệm, cảm xúc thực sự khó tả.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.