AF Bang: ‘Tôi mong chờ cuộc đối đầu với Faker’

Ở ngày thi đấu cuối cùng của tuần 1, Afreeca Freecs với khả năng macro cao tay hơn so với Fredit BRION đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0 để khép lại tuần thi đấu đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021. Sau trận đấu, xạ thủ của AF – Bae “Bang” Jun-sik đã có phần phỏng vấn nhanh với Inven và chia sẻ về cảm nghĩ của mình khi quay lại LCK.


Nói về chiến thắng trước BRO, Bang cảm thấy rất vui vì anh cùng đồng đội của mình đã có trận thắng đầu tiên sau khi anh trở lại LCK.


Bang cho biết mình lo lắng về rất nhiều thứ khi quay lại LCK nhưng thực sự anh đang cảm thấy rất vui khi thi đấu tại quê nhà. Xạ thủ của AF cũng cho biết anh sẽ luôn cố gắng hết mình và cải thiện bản thân nhiều hơn trong tương lai.


Nói thêm về trận đấu với BRO, Bang cho biết: “Trong trận đấu, cả đội quyết định sẽ chơi lối chơi kiểm soát xung quanh hang Rồng và chúng tôi cũng có chút may mắn khi luôn canh đúng thời gian Rồng xuất hiện, từ đó chúng tôi lấy được các Rồng nguyên tố và có được chiến thắng”.


Chia sẻ về lựa chọn Seraphine của Lehends, Bang cho biết đây là một con bài rất mạnh và vô cùng đa dụng vậy nên cả đội đã quyết định lựa chọn cô nàng này cho vị trí hỗ trợ. Bang cho rằng Lehends là một người chơi Seraphine xuất sắc và nắm rõ được những điểm mạnh của cô nàng này.


AF Bang: ‘Tôi mong chờ cuộc đối đầu với Faker’
Credit: LCK

Khi được hỏi về cuộc đối đầu với T1 ở tuần thi đấu cuối cùng của tháng 1, Bang cho biết: “Tôi nghĩ chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc đan xen khi đối đầu với T1, nhưng trên hết, tôi nghĩ họ sẽ là những đối thủ rất thú vị. Khi điều đó xảy ra, tôi thực sự mong muốn sẽ được đối đầu với Faker”.


Ở tuần thi đấu thứ 2 sắp tới sẽ là một tuần thi đấu tương đối khó khăn cho AF khi họ phải chạm trán với DK, đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất LCK ở thời điểm hiện tại. Hi vọng rằng Bang cùng với những người đồng đội của mình sẽ thi đấu thật tốt trong những trận đấu sắp tới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Gen.G dễ dàng đả bại Afreeca Freecs với tỉ số 2-0

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Gen.G vẫn đang cho thấy phong độ thi đấu hết sức ổn định ở mọi vị trí khi họ nhanh chóng kết liễu AF chỉ trong 2 ván đấu.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

LCK Mùa Xuân 2021 đã sẵn sàng trở lại sau Tết Nguyên Đán

LCK là giải đấu LMHT đầu tiên của châu Á khởi tranh sau dịp nghỉ lễ.

HLE Chovy: ‘HLE đủ sức kết thúc vòng bảng với vị trí số 1’

Người đi đường giữa của Hanwha Life Esports đang hoàn toàn tự tin với khả năng của đội hình hiện tại.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Sau trận đấu này, có thể coi DRX là cửa trên của T1.

[LCK Mùa Xuân 2021] Tổng hợp tuần 2: DWG KIA sảy chân, Chovy chói sáng cùng HLE

Diễn biến của LCK lại trở nên khó đoán hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hung thần đường giữa Chovy.

THỦ THUẬT HAY

3 cách để bảo vệ toàn diện trên môi trường Internet

Vấn đề bảo mật khi dùng Internet luôn là một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất, nhưng dữ liệu của bạn rất dễ bị rò rỉ và bán cho những nhà quảng cáo, do đó, hôm nay, TCN sẽ giới thiệu cho các bạn ba công cụ

Cách duyệt web không bị quảng cáo trên Android

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức với những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại khi truy cập vào một website nào đó. Tham khảo bài viết sau để biết cách loại bỏ quảng cáo khi duyệt web nhé!

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn