Lộ hiện 3 gương mặt tiềm năng cho vị trí MC mới của VCS Mùa Xuân 2021

Cách đây không lâu, Minh Nghi bất ngờ nói lời tạm biệt với VCS sau nhiều năm gắn bó, chiếc ghế MC hậu trường của giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam vẫn đang chờ đợi người chủ mới. Sau nhiều thông tin xôn xao cho rằng Mai Dora sẽ là cái tên thay thế cho vị trí của Minh Nghi, thì mới đây, bên phía VETV đã lên tiếng thông báo về vấn đề này.


Không chỉ riêng Quỳnh Mai, Bảo Ngọc và Kim Sa cũng là những gương mặt sẽ được thử thách cho vị trí MC ở VCS Mùa Xuân 2021.



Ở mùa giải VCS 2021 Xuân, VETV sẽ giới thiệu 3 gương mặt mới ở vị trí MC.Liệu ai sẽ trụ lại được ở vị trí đầy áp lực này sau giai đoạn thử thách?

Posted by Vietnam Esports TV on Wednesday, January 13, 2021

Quỳnh Mai (Mai Dora)


Lộ hiện 3 gương mặt tiềm năng cho vị trí MC mới của VCS Mùa Xuân 2021

Là cô nàng được cho là nổi tiếng nhất trong số ba bóng hồng được Garena giới thiệu, thông tin Mai Dora sẽ trở thành MC của VCS đã sớm bị lộ ra nhờ vào video quảng cáo của Hoàng Luân Pelu.


Tên thật của cô là Trương Vũ Quỳnh Mai sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt nhưng hiện tại, cô nàng streamer 26 tuổi đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm trong ngành điện ảnh và người mẫu, Mai Dora hứa hẹn sẽ mở ra nhiều câu chuyện mới lạ đầy thu hút đến cho mùa giải VCS 2021.


Bảo Ngọc



Xuất thân từ trường Đại học Sân Khấu và Điện Ảnh, Bảo Ngọc cũng đã từng hoạt động với tư cách là người mẫu, diễn viên trước khi dấn thân sang làm MC Esports.


Là một thành viên của team Gmedia Luxury, tổ chức đang sở hữu đội tuyển vừa lên hạng VCSA mùa giải năm nay (GLX), vốn kiến thức của cô nàng về bộ môn LMHT chắc chắn sẽ không làm người xem cảm thấy thất vọng.


Kim Sa



Là mỹ nhân kín tiếng nhất trong số 3 nàng MC tài năng, mọi thông tin về Kim Sa cho đến nay vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, với gương mặt khả ái cùng như nét dịu dàng của mình, cộng đồng mạng vẫn đặt niềm tin và kì vọng vào cô nàng này. Hi vọng Kim Sa sẽ phát huy hết mọi khả năng của mình để có thể mang đến một làn gió mới cho VCS năm nay.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Mai Dora sẽ là MC mới tại VCS 2021 thay thế cho Minh Nghi

Sau sự ra đi của Minh Nghi, VETV đã rất đau đầu khi phải tìm kiếm gương mặt đại diện khác nhằm dẫn chương trình giải đấu VCS mùa giải 2021 này.

3 bóng hồng của LMHT - Dàn host của VCS mùa xuân 2023

VCS Mùa Xuân 2023 vẫn sẽ có một đội ngũ caster rất chất lượng, trong đó còn có sự góp mặt của các Host/MC vô cùng xinh đẹp và đáng yêu Trong các trận đấu VCS nói riêng và cả những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế, vai trò của cácHost/MC cũng

BLV Hoàng Luân trở lại VCS mùa xuân- Dàn caster VCS mùa xuân 2023 lộ diện

Với sự góp mặt của những caster LMHT hàng đầu Việt Nam, giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong thời gian tới. Trước thềm VCS Mùa Xuân 2023, thông tin về các caster là một trong những điều mà người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

‘Nhà tiên tri vũ trụ’ Pelu trổ tài dự đoán khả năng của các đội VCS trong mùa giải này

Với nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự giữa các đội tuyển, diễn biến VCS Mùa Xuân 2021 có thể sẽ vô cùng khó đoán.

LCK Mùa Xuân 2021 đã sẵn sàng trở lại sau Tết Nguyên Đán

LCK là giải đấu LMHT đầu tiên của châu Á khởi tranh sau dịp nghỉ lễ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...