Tốc Chiến: Những vị tướng bị ‘đe dọa’ ở bản cập nhật tiếp theo

Riot Games đặt mục tiêu cân bằng gameplay Tốc Chiến giúp người chơi thoải mái với những vị tướng hiện có. Tốc Chiến chưa ra mắt chính thức, game vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và cần được điều chỉnh thường xuyên. Sau những phản hồi của người chơi, nhà phát triển đã chuẩn bị kế hoạch cho bản cập nhật sắp tới.


Theo một thông báo trên Twitter được đăng tải bởi trưởng nhóm cân bằng Alexander Huwang, Riot chuẩn bị giảm sức mạnh Evelynn, Gragas, Lee Sin và trang bị Giáp Thiên Thần.





Evelynn


Vị tướng này sẽ bị giảm khả năng gây áp lực giai đoạn đi đường. Những mũi gai của Evelynn vốn sắc bén, kết hợp cùng độ cơ động và tầm kiểm soát lớn khiến những pháp sư như Lux và Ahri thường phải ôm trụ.


Gragas


Gragas là một trong những vị tướng có thể chơi nhiều vị trí khác nhau. Sát thương và lượng khống chế của “Gã Bợm Rượu” quá áp đảo khiến người chơi cảm thấy hắn cần giảm sức mạnh.


Lee Sin


Vấn đề của Lee Sin không rõ ràng nhưng một khi người chơi đã thành thạo, Lee sẽ hủy diệt trận đấu nhanh chóng, gọn gàng. “Thầy Tu Mù” gần đây được phát hiện một lỗi khi người chơi không thể kích hoạt Hộ Thể ngay lập tức sau khi bấm Vô Ảnh Cước.


Giáp Thiên Thần


Đây là món đồ đáng ghét nhất Tốc Chiến bị người chơi yêu cầu giảm sức mạnh từ cuối năm ngoái. Giáp Thiên Thần được sử dụng rộng rãi nhờ lượng chỉ số cộng thêm kha khá, có nội tại hồi sinh nhưng giá bán lại rất rẻ. Hầu hết các xạ thủ đều mua món đồ này càng sớm càng tốt giúp họ câu kéo thêm thời gian chờ đồng đội tiếp ứng.


Riot Games chưa công bố ngày phát hành bản cập nhật tiếp theo cũng như chi tiết nhưng điều chỉnh dành cho các mục tiêu trên. Đây chắc chắn là bản cập nhật cân bằng phần lớn game thủ đang mong đợi bên cạnh những sự kiện hấp dẫn trong game.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Tốc Chiến: Nhiều tướng đi rừng cùng Giáp Thiên Thần bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật 2.0a

Những chỉnh sửa về tướng cùng với trang bị đã được đưa vào trong Tốc Chiến để giúp cho meta game trở nên cân bằng hơn.

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Swain sẽ được 'trùng tu nhan sắc' kèm theo đó là lối chơi mới hẳn để phù hợp với meta

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay