‘Dị nhân’ chơi Sion theo phong cách xạ thủ nhận lệnh cấm vì ‘feed’ mạng quá đà

Simon “Thebausffs” Hofverberg, streamer LMHT nổi tiếng với con bài Sion xạ thủ, luôn duy trì thái độ đúng đắn trong đấu xếp hạng. Vì vậy, việc Thebausffs nhận lệnh cấm khiến các fan của anh không khỏi ngỡ ngàng.



Thebausffs đã đăng tải ảnh chụp màn hình kèm lời thông báo: “Tôi đã bị cấm vì cố tình feed mạng”. Theo cảnh báo từ Riot, tài khoản của Thebausffs sẽ bị khóa cho đến ngày 23 tháng 1. Anh luôn chơi game với một thái độ tích cực thậm chí chưa từng lớn tiếng chửi thề trên livestream. Xem lại lịch sử đấu, best Sion AD bị cấm vì có một trận chơi rất tồi.

‘Dị nhân’ chơi Sion theo phong cách xạ thủ nhận lệnh cấm vì ‘feed’ mạng quá đà
Credit: OP.GG

Anh kết thúc game với K/D/A 4/15/0 dù vẫn chơi theo phong cách thông thường. Đồng đội của Thebausffs tin rằng gã này cố tình chết bằng lối trang bị cho Sion chẳng giống ai. Họ đã cùng nhau gửi lệnh cấm lên Riot dẫn đến tình cảnh của Thebausffs sau đó.

Tuy nhiên, thông tin về lệnh cấm nhanh chóng được lan truyền khiến Riot Games phải xem xét lại án phạt. Họ xác nhận rằng Thebausffs không cố ý làm điều đó, nhóm hỗ trợ quyết định xóa án sau chưa đầy 24 giờ. Thebausffs cũng nhanh chóng thông báo tin vui kèm ảnh chụp màn hình hồ sơ tài khoản của mình.



Ngoài công việc stream, Thebausffs cũng từng tham gia thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo G2 Esports năm 2019 và Berlin International Gaming (BIG) năm 2020. 

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

Game thủ Tốc Chiến phàn nàn vì tố cáo người chơi ‘feed’ mạng bất thành

Anh đã tố cáo lên Riot rất nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi.

Streamer trút giận lên cô con gái 3 tuổi sau một trận game

Twitch sau đó đã ban hành lệnh cấm vô thời hạn dành cho streamer này.

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

Cùng nhìn lại tình huống phối hợp ‘300 IQ’ của bộ đôi đường dưới G2 Esports

Rekkles cùng với Mikyx đã có một pha xử lý hết sức mãn nhãn khi tận dụng tốt bộ kỹ năng của 2 con bài Senna và Sion.

Velkoz đường dưới – lối chơi mới tại CKTG 2018?

Ở trận đấu với DFM tại CKTG 2018, thoạt nhìn qua thì đội hình Kabum rất nặng về sát thương phép và chỉ có Aatrox là vị tướng có kỹ năng gây sát thương vật lý điều này tưởng chừng như rất có hại khi đối phương sỡ hữu 2 vị tướng chống chịu cực tốt là

[LMHT] Bạn còn nhớ phiên bản cũ của những vị tướng này chứ?

Trong Liên Minh Huyền Thoại, một số vị tướng đã được Riot làm lại vì nguyên nhân nào đó nhưng sau thời gian ngắn trải nghiệm, họ lại nhớ về chuyện tình năm xưa cùng bộ Skill cũ.

LMHT: 4 Hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại phiên bản 7.21 máy chủ Hàn

Những người hỗ trợ gánh đội mạnh mẽ nhất và game thủ có thể tin dùng tại phiên bản 7.21 này

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều