Game thủ CS:GO nói lời tạm biệt hệ thống BOT trong đấu xếp hạng

Bản cập nhật Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) tuần trước đã xóa BOT khỏi các chế độ quan trọng nhất trò chơi. Valve giải thích rằng BOT không còn hữu dụng trong chế độ chơi cổ điển nhưng họ đã vấp phải sự phản đối của người chơi.


Trong một bài đăng trên blog CS:GO, Valve nói rằng: “Khi một người chơi mất kết nối hoặc bị văng khỏi trận đấu, họ sẽ không còn được thay thế bằng BOT.” Nếu cả đội rời đi, một BOT duy nhất sẽ xuất hiện nhưng chỉ đứng im ở khu vực hồi sinh.


Game thủ CS:GO nói lời tạm biệt hệ thống BOT trong đấu xếp hạng
Credit: CSGO Reddit

Trước đó, BOT vẫn được sử dụng như một công cụ hỗ trợ người chơi. Nếu một người bị mất kết nối, họ sẽ được thay thế bằng AI và những người còn lại trong phòng có thể đưa ra chỉ dẫn (mặc dù không phải lúc nào BOT cũng nghe lệnh). Nếu một người bị hạ trong khi bot vẫn còn sống, họ có thể kiểm soát hoàn toàn BOT cho đến khi kết thúc vòng đấu.


Mặc dù không phải hệ thống hoàn hảo, nhưng BOT vẫn duy trì phần nào độ cân bằng khi các đội mất người. Tuy nhiên, kể từ bây giờ, người chơi sẽ buộc phải đấu 4v5 cho đến khi đồng đội trở lại.


Valve không đưa ra lý do xóa BOT khỏi CS:GO. Các cuộc thảo luận trên Reddit đưa ra rất nhiều ý kiến nhưng không lý do nào thực sự hợp lý. BOT vốn là công cụ hỗ trợ cân bằng, nhiều game thủ bày tỏ sự khó chịu khi phải đối mặt với những trận xếp hạng thiếu người. 


Bằng nhiều cách khác nhau, người chơi đang tri ân hệ thống BOT, chủ yếu là đăng tải các đoạn video đề cao tác dụng của chúng. Những pha hồi sinh lật kèo ngoạn mục, những tình huống dùng BOT làm “mồi câu” hài hước,… đang xuất hiện trên CS:GO subreddit.


Dù sao quyết định đã được nhà phát triển đưa ra, dường như họ muốn người chơi luôn đảm bảo kết nối tốt nhất và loại bỏ một số mẹo khi BOT xuất hiện. 

TIN LIÊN QUAN

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

Valve bất ngờ nhận trát tòa vì cổ xúy cờ bạc trong CS:GO và Dota 2?

Đến hôm nay đám game thủ chúng ta đã biết rằng cơ quan NGA của Ha Lan không đơn thuần dọa suông khi họ đã thực sự gửi trát đến trụ sở của Valve tại xứ này để thông báo rằng hai trò chơi nổi tiếng nhất của họ là Counter-Strike: Global Offensive và

Lý do đằng sau khiến Shroud ‘lười’ chơi CS:GO

Tựa game này đã tạo dựng tên tuổi của anh từ những ngày đầu bước chân vào làng streamer.

CS:GO đã có phiên bản miễn phí

Và phải sau sáu năm phát hành, Valve mới tung ra một phiên bản CS:GO miễn phí cho phép tất cả game thủ toàn cầu chơi offline với bot và xem các trận đấu chuyên nghiệp.

CSGO quyết định tạm biệt BOT trong chế độ đấu xếp hạng

Cộng đồng game thủ Counter-Strike: Global Offensive (CSGO) có lẽ sẽ bắt đầu cảm thấy trống rỗng khi không có sự góp mặt của đại gia đình nhà bot.

Counter-Strike 2 chính thức trình làng, hứa hẹn bùng nổ trong cộng đồng game thủ

Counter-Strike 2 chính thức được công bố, và trông nó thật như một giấc mơ. Valve đã công bố Counter-Strike 2, và cộng đồng không thể giữ bình tĩnh. Trò chơi mới sử dụng Source 2 trông rất sạch sẽ, tinh xảo và mượt mà. Đồ họa của Counter-Strike 2

Counter-Strike 2 có khả năng sẽ sớm ra mắt vào đúng tháng 3

Trong nhiều năm, Counter-Strike Global Offensive là game bắn súng góc nhìn thứ nhất phổ biến và hay nhất của Valve cho đến nay. Với nhóm người chơi ngày càng tăng và bối cảnh Esports đứng trước thử thách của thời gian, trò chơi tiếp tục phát triển

Phát hiện game FPS mobile ‘nhái’ CS:GO

Trò chơi này giống CS:GO đến từng chi tiết nhưng chưa được Valve cấp bản quyền.

THỦ THUẬT HAY

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Để tải phụ đề video trên Youtube, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ tải phụ đề trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề với các ngôn ngữ khác nhau.

Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Nếu bạn đang lo lắng bạn bè đọc trộm tin nhắn trên Facebook thì mình xin hướng dẫn mọi người một cách để giải quyết vấn đề này.

Ẩn nút 'Start' trong Windows 8.1 thật dễ dàng

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả những thủ thuật nhỏ ẩn nút 'Start' thừa trên Windows 8.1. Với những người đã quen với Windows 8 bản đầu tiên thì chắc hẳn họ cảm thấy không quen khi cập nhật lên phiên bản mới này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng