Một streamer xây dựng đỉnh Everest theo tỉ lệ 1:1 trong Minecraft rồi mất thêm 4 giờ để leo lên đó

Năm 2020 rõ ràng là một năm hoàn hảo đối với những tựa game kiểu “du lịch ảo”. Trong khi rất cả mọi người bị đại dịch COVID-19 cầm chân ở nhà thì họ có xu hướng tìm đến những tựa game thế giới mở cho cảm giác tự do nhiều hơn. Và đây chính là thời gian lý tưởng để mấy game thủ Minecraft bắt tay vào xây những công trình vĩ đại.


Streamer G0ularte trên Twitch đã tái hiện đỉnh Everest theo tỉ lệ 1:1. Để làm được việc này anh chàng đã phải dùng một số bản mod để tạo chiều cao-sâu không giới hạn và thêm vào một số yếu tố thực tế cho map. Tiếc là G0ularte không share link để tải map nên nếu anh em muốn trải nghiệm đỉnh Everest tỉ lệ 1:1 trong Minecraft thì chỉ có cách tự làm hoặc đợi người khác mà thôi.


Một streamer xây dựng đỉnh Everest theo tỉ lệ 1:1 trong Minecraft rồi mất thêm 4 giờ để leo lên đó

Sau khi đã có mô hình đỉnh Everest hoàn chỉnh, G0ularte đã leo một mạch suốt 4 tiếng đồng hồ để “chinh phục” nóc nhà của thế giới. Nhiều người xem đã thắc mắc vì sao các nhà leo núi phải mất đến hàng tháng trời để làm việc đó trong khi nhân vật trong game của anh chàng streamer chỉ mất có vài giờ. Thật ra câu trả lời khá đơn giản.


Các nhà leo núi phải đối mặt với những điều kiện cực kỳ khắc nghiệt, họ phải nghỉ mệt, phải làm quen dần với áp suất, nồng độ oxy và rất rất nhiều vẫn đề khác. Trong khi đó thì nhân vật trong Minecraft thì chỉ đơn giản là leo một mạch lên thôi.


Theo PCGamesN

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối thiểu Minecraft chơi ổn định

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

Đã có thể chơi Minecraft Story Mode Ep.1 hoàn toàn miễn phí trên các hệ máy

Game thủ từ nay sẽ được tải và chơi miễn phí Minecraft: Story Mode nhưng chỉ với phần đầu tiên được “mở hàng” đến tay người chơi.

Minecraft thật sự sẽ có phần 2?

Xuất hiện lần đầu tiên vào khoảng năm 2011, ngay lập tức Minecraft đã gây được ấn tượng với Thế giới và mang về số lượng doanh thu khổng lồ trong thời gian ngắn. Với 'lối mòn' trong suy nghĩ của nhiều người và nhiều game từng thành công trước đó,

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

Mini World: Block Art – tựa game mô phỏng Minecraft đến từ Trung Quốc

Mini World: Block Art mang đến một thế giới mở để người dùng tự do khám phá và trải nghiệm, bên cạnh đó game còn hỗ trợ nhiều nền tảng hết sức thú vị.

LMHT: Game thủ phác họa cả thành phố Demacia trong Minecraft, chi tiết đến từng viên gạch

Cơ hội hiếm hoi cho bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Demacia vô cùng tráng lệ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top những game hot với Youtuber, Streamer Việt Nam

Nhưng thường thì chúng ta chỉ thường thấy Streamer chơi những tựa game được nhiều người xem đánh giá rất hot trong thời gian trở lại đây, hoặc đã tồn tại rất lâu trong làng game Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.