Chơi Game Mobile ngay trên trang Search Google

Google luôn có những bí mật nho nhỏ ẩn chứa trên trang tìm kiếm của mình. Đôi khi đó là một mini game gợi nhớ về một danh nhân hay sự kiện nào đó, đôi khi nó lại những chi tiết nhỏ nhỏ xuất hiện mỗi khi ai đó gõ lên những từ khóa đặc biệt.
Nhưng có lẽ những bí mật, những 'Easter Egg' này dường như đã bước lên một tầm hoàn toàn mới và tiến tới gần hơn khía cạnh giải trí ảo. Theo đó, Google vừa bổ sung thêm hai tựa game mới cho phép Smartphone, Tablet và ngay cả PC có thể chơi ngay trên trang tìm kiếm kết quả của mình.

Cụ thể khi tìm kiếm các từ khóa như 'Solitaire' hay 'Tic Tac Toe', Google sẽ cho phép bạn chơi trực tiếp các tựa game này trên trang tìm kiếm. Không phải tải về, không phải cài đặt, không phải truy cập vào thêm bất cứ đường link nào của hãng thứ ba, bạn sẽ trải nghiệm trực tiếp hai tựa game này trên trang kết quả đầu tiên. Tất cả mọi việc cần làm là ấn vào dòng 'Tap to Play'.

Tuy không phải là 2 tựa game cầu kỳ gì cho sang nhưng nó vẫn tạo nên sự thú vị và tò mò nhất định khi chúng ta có thể tương tác trực tiếp. Trên thực tế Google cũng không còn xa lạ với những điều như thế này khi trong quá khứ hãng đã từng có một Easter Egg dành để kỷ niệm Super Mario, và cách đây khá lâu Pac-Man cũng đã có thể chơi theo cách tương tự.

Những động thái này theo sau việc Google thông báo sẽ cho phép người dùng thử nghiệm game ngay trên trang tìm kiếm mà không phải tải về, được coi là một cách quảng bá cực kỳ hiệu quả với các nhà phát triển. Nó cũng chứng minh việc Google muốn giữ người dùng ở lại trong sản phẩm của mình đến thế nào, khi nay bạn còn đã có thể tìm kiếm game và chơi trực tiếp mà không phải click thêm vào đường link nào khác.

Trên thực tế mảng game không phải là khía cạnh duy nhất mà Google thực hiện điều này. Ở mảng âm nhạc gã khổng lồ này cũng vừa thông báo việc mang lời bài hát của 4000 hãng sản xuất âm nhạc lên trang tìm kiếm, thêm vào danh sách dài của những khía cạnh như thông tin sức khỏe, thông tin dinh dưỡng, định nghĩa từ hay biên dịch.. Tất cả nhằm tới mục đích cho người dùng cảm thấy thuận tiện hơn cho người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Âm Dương Sư MOBA cho phép game thủ chơi trước phiên bản mới 1 tuần chỉ với 1 bước đăng ký

Tuy nhiên thì game thủ cần phải đợi vài tiếng cho Âm Dương Sư MOBA xác nhận mới có thể nhận được gói cập nhật. Khi muốn dừng test, game thủ chỉ cần xóa phiên bản thử nghiệm và tải lại phiên bản quốc tế. Gamer nên lưu ý: Bản quốc tế và bản thử

Google ra mắt minigame siêu hấp dẫn nhân dịp Halloween

Ngay khi vào trang tim kiếm của Google, bạn sẽ thấy ngay hình ảnh mini game ma xanh chiến ma tím có tên Great Ghoul Duel (Cuộc chiến giữa các bóng ma), click vào là sẽ bắt đầu cuộc chiến. Cách chơi khá đơn giản, bạn dùng bàn phím hoặc chuột để di

Một trò chơi được ẩn giấu khá kỹ trên Google có thể bạn chưa biết

Tựa game đơn giản này thuộc loại text-based, nghĩa lời chơi thông qua tương tác bằng câu chữ. Bạn không thể chơi bằng cách search cụm từ (như trò Zerg Rush) hay vào Google Doodle mà phải làm thêm một vài bước nữa.

Chơi game "thần lùn giữ vườn" ngay trên trang chủ Google

Google thường có sở thích tạo ra những mini-game xuất hiện ngay trên trang chủ của họ với mục đích kỉ niệm, chúc mừng một dịp lễ hoặc sự kiện nào đó. Và hôm nay cũng tương tự như thế, nhằm vinh danh sự ra đời của những chú lùn giữ vườn từ thế kỷ 19

NÓNG: Đã có thể đăng ký tải sớm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên Google Play

Ngay bây giờ, game thủ sử dụng thiết bị Android đã có thể đăng ký tải sớm phiên bản chính thức của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên chợ ứng dụng Google Play.

Game thủ đã có thể đăng ký Tru Tiên 3D trên Google Play

Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể đăng ký đặt trước phiên bản chính thức của Tru Tiên 3D trên Google Play.

5 tựa game ẩn cực hay trên Android, Google Chrome

5 tựa game dưới đây tuy đơn giản nhưng rất thú vị mà chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết hết do bị Google ẩn đi. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại