gMO Lượng Hữu Nhất Kế, chiến đấu giành kiếm thánh Chibi

gMO Lượng Hữu Nhất Kế là một game mobile 2D thuộc thể loại ARPG có đề tài lịch sử. Trò chơi sử dụng phương thức chiến đấu màn hình ngang cổ điển, đơn giản những lại vô cùng cuốn đối với hàng triệu gamer thế hệ cũ, kết hợp với phong cách đồ họa đặc sắc, mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho bối cảnh “Tam Quốc” cổ trang, đem tới một trải nghiệm thân thiện và dễ dàng thu hút người chơi thế hệ mobile hơn.

Vào đầu game, người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 3 nhân vật chính gồm Điện Quang Long Kỵ, Phong Vân Chiến Cơ hoặc Ngọa Long Quân Sư, nghe có vẻ lạ tại nhưng thực tế vẫn là Chiến Sĩ, Thích Khách và Pháp Sư mà thôi. Bên cạnh đó, người chơi còn tiến hành lựa chọn cả quốc gia Ngụy, Thục, Ngô nữa.

Chất lượng đồ họa của sản phẩm này mặc dù chỉ là hình ảnh 2D, nhưng được thể hiện tương đối tốt, nhân vật có độ chi tiết, chuyển động mượt mà, trường cảnh phong phú và hiệu ứng chiến đấu lôi cuốn. Trên hành trình phiêu lưu của mình, ta có thể gặp gỡ nhiều danh tướng nổi tiếng như Triệu vân, Gia Cát Lượng hay Quan Vũ, họ đều có dáng vẻ hết sức đặc trưng nhưng có cách thể hiện theo hướng hoạt hình, chứ không phải là phong cách chân thực.

Thiết kế giao diện UI trong game cũng tương đối gọn gàng và đơn giản, nhân vật chính sẽ có thêm nhiều bộ đồ thời trang và cánh để làm đẹp diện mạo bên ngoài, đồng thời tăng cường khả năng chiến đấu. Cơ chế chiến đấu theo kiểu game thùng thời xưa chính là một những đặc điểm hấp dẫn nhất ở Lượng Hữu Nhất Kế, người chơi có thể thao tác di chuyển và tấn công thông qua các phím ảo trên màn hình.
Thêm vào đó, các tính năng tăng trưởng nhân vật cũng có đủ bộ đa dạng gồm nâng cấp nhân vật, cường hóa trang bị, tinh luyện và khảm nạm, chế tạo thần khí. Hơn nữa, trò chơi có đưa ra hệ thống thu thập danh tướng “Tam Quốc” vô cùng thú vị, cho phép người chơi thu thập hàng trăm vị võ tướng nổi tiếng để trợ giúp mình trong quá trình chiến đấu. Mỗi vị võ tướng lại có thể thông qua các bước tăng trưởng giống như nhân vật chính, nhờ vậy mà mang lại nhiều phương án phối hợp khác trong quá trình chiến đấu. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:
gMO Lượng Hữu Nhất Kế, chiến đấu giành kiếm thánh Chibi

Cùng xem một số hình ảnh khác của game

TIN LIÊN QUAN

gMO Nhai Cơ Tam Quốc Mobile, chiến đấu giành kiếm thánh

Cùng đến với tựa gMO biến thể từ đề tài quen thuộc, Nhai Cơ Tam Quốc Mobile

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

THỦ THUẬT HAY

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

Tập đánh máy 10 ngón dễ dàng với TypingMaster

Để tiết kiệm thời gian làm việc thì việc luyện gõ chữ nhanh là việc rất nên làm. Luyện tập gỡ 10 ngón thực ra rất đơn giản, các bạn nếu chăm chỉ chỉ cần 1 tuần là có thể cơ bản nắm được kỹ năng đánh chữ 10 ngón.

App và Game giảm giá cho iOS và macOS, có miễn phí

Trang 9to5toys vừa tổng hợp các deal giảm giá dành cho app và game của iOS/macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?