Space Marshals 2 - Game hành động cực đỉnh Mobile chính thức chào sân

Hẳn bạn còn nhớ Space Marshals - tựa game từng rất nổi tiếng khi phát hành trên Mobile vào năm ngoái. Mang lối chơi hành động bắn súng kết hợp với yếu tố ẩn nấp bí mật, Space Marshals gặt hái được vô vàn thành công lớn. Những thang điểm đánh giá cao ngất từ các trang tin uy tín như TouchArcade hay 148Apps chính là bằng chứng điển hình..
Nay sau một thời gian im hơi lặng tiếng của nhà phát triển PixelBite, Space Marshals đã chính thức chứng kiến hậu bản thứ hai được ra mắt. Vừa cập bến nền tảng iOS, Space Marshals 2 sẽ sẵn sàng cho bạn tiếp tục hành trình của tay cao bồi không gian khét tiếng ngày nào.

Trailer game Space Marshals 2.
Tựa game mở đầu với hình ảnh chiến hạm Artemis của lực lượng Space Marshal hư hại nặng trước hỏa lực của không tặc và các thành viên trong đoàn bị bắt cóc về hành tinh Aurum Petram 55. May mắn thay trước khi toán không tặc có thể đạt được mục đích, đặc vụ Burton đã trốn thoát và giải cứu thành công những thành viên cốt cán của Space Marshal. Tiến thẳng về quỹ đạo của Aurum Petram 55, nơi vốn là một hành tinh khai khoáng bị bỏ hoang, Burton cùng với đồng đội sẽ lật mặt bất cứ kẻ nào đang nuôi âm mưu lật đổ lực lượng gìn giữ trật tự của vũ trụ.

Lối chơi của Space Marshals 2 vẫn mang đúng chất của phiên bản đầu tiên, nơi game thủ sẽ được hòa mình vào phong cách bắn súng kết hợp với yếu tố hành đồng bí mật. Ở đó bạn sẽ điều khiển nhân vật với góc nhìn thứ ba từ trên cao, kết hợp giữa bộ cần ảo cho di chuyển và cơ chế giữ nhả để khai hỏa vũ khí. Nhưng như đã nói, Space Marshals 2 mang đậm yếu tố hành động bí mật nên người chơi không thể chọn cách đi càn như thể chỗ không người, bằng không sẽ thấy mình khó lòng vượt qua ngay cả màn chơi đầu tiên.

Để chứng minh hơn hướng đi ấy, tựa game cung cấp cho Burton khả năng giữ thấp trọng tâm, lợi dụng các vật chắn trong màn chơi để tránh tầm nhìn của kẻ địch. Nếu thành công trong việc tiếp cận kẻ địch mà không bị phát hiện bạn sẽ hạ gục mục tiêu từ đằng sau mà không tốn một viên đạn nào. Phong cách này sẽ đòi hỏi bạn phải biết tính toán, nắm bắt đúng thời điểm ra tay nhưng bù lại là cảm giác thỏa mãn khó tả khi tóm cổ đối phương và cho chúng chìm vào giấc ngủ.

Tất nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể giữ cho mình im lặng xuyên suốt màn chơi, và đôi khi thất bại trong việc giữ hành tung bí mật lại là cơ hội hòa mình vào các trận đấu súng đầy kịch tính. Tuy nhiên ngay cả khi đứng thẳng lưng và giương súng về phía trước bạn vẫn phải đảm bảo mình vẫn có những tính toán nhất định. Biết dự liệu khoảnh cách và chọn đúng thời điểm để bắn trả kẻ thù bạn sẽ thấy mình dễ thở hơn nhiều, đặc biệt với những màn chơi mà số kẻ địch lên đến vài chục mạng.

Space Marshals 2 quả thực là một cái tên mang chất lượng vào hàng hiếm trên Mobile, kết hợp hoàn hảo thể loại bắn súng với phong cách hành động lén lút. Bạn đọc muốn thưởng thức Space Marshals 2 trên iOS ngay từ bây giờ có thể tải game miễn phí ở địa chỉ bên dưới. Địa chỉ tải game phiên bản Android sẽ được GameHub cập nhật khi nhà phát triển chính thức phát hành trong tương lai.
Space Marshals 2 - Game hành động cực đỉnh Mobile chính thức chào sân

TIN LIÊN QUAN

Space Pioneer: game bắn súng đưa người chơi du hành đến vũ trụ bao la

Space Pioneer là tựa game mobile bắn súng kết hợp nhập vai cho phép game thủ tài với màn chơi đầy hấp dẫn được thiết kế đa dạng.

Top Game Mobile nước ngoài cày dài ngày nghỉ

Đây sẽ là những tựa Game Mobile chất lượng nhất đảm bảo cho bạn ngồi cày trong kỳ nghỉ 2/9.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 9/2016.

Top game mobile hay có thể bạn chưa biết – Phần 1

Vì vậy, hãy thử một số tựa game thú vị khác trên điện thoại. Dưới đây là những tựa game mobile hay và khá thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Có thể sẽ khiến các bạn giải trí sau hàng giờ làm việc mệt mỏi.

Alone in Space - Hại não điên đầu với game phiêu lưu Mobile

Alone in Space là game khoa học viễn tưởng đưa người chơi du hành vào một hành tinh xa lạ và giải quyết hàng loạt uẩn khúc tại nơi đây.

Bản Pre-Alpha của Endless Space 2 sắp có mặt trên Steam

Endless Space sắp sửa tung siêu phẩm tiếp theo và fan của thể loại viễn tưởng không gian lại thêm một tựa game để ngóng đợi vào đầu tháng 10 này.

Thưởng thức 17' tắm đạn và máu của FPS Space Hulk: Deathwing

Space Hulk: Deathwing - tựa game FPS theo bối cảnh Warhammer 40K, vừa trình diễn trường đoạn Gameplay với 17 phút hừng hực sức nóng.

Space Racing 2 - Thú vị tựa game đua xe kết hợp bắn súng

Space Racing 2 là siêu phẩm có đồ họa 3D đến từ hãng Dream Inc, là trò chơi lai tạp giữa bắn súng và đua xe vô cùng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một