DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 1/10 – 7/10/2018

Trong tuần vừa qua đã có rất nhiều sự kiện trong làng Dota 2 đã xảy ra, có rất nhiều thông tin thú vị được tổng hợp bởi EXP. Bài viết EXP Weekly: tổng hợp tin tức tuần từ 1/10 - 7/10/2018 sẽ tổng hợp lại tin tức Dota 2 trong tuần qua trên EXP.
DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 1/10 – 7/10/2018

1. EXP Weekly: Tiêu cực trong Dota 2: Quản lý của MangoBay gạ bán slot tại một giải đấu

Trong các môn thể thao thì tiêu cực luôn là vấn đề nhức nhối mà nhiều người không có cái nhìn thiện cảm. Ngay cả trong Esports cũng thường xuyên gặp phải vấn đề này.Mới đây một thông tin được đăng trên Twitter vào ngày 29 tháng 9 đã phanh phui một trường hợp tiêu cực trong Dota 2.

2. EXP Weekly: Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Như thường lệ, sau khi nhà tổ chức ESL thông báo danh sách các đội được mời trực tiếp thì Vòng loại ESL One Dota 2 đã diễn ra ở bốn khu vực. Trong đó, Trung Quốc và SEA đã tìm ra được đại diện của mình.

3. EXP Weekly: Ghostik ra đi khiến Odium nhanh chóng tan rã

Odium được thành lập bởi cựu tuyển thủ của Natus Vincere - Ilya 'Lil' Ilyuk đã nhanh chóng tan rã chỉ sau một tháng thành lập kể từ ngày 2 tháng 9. Mới đây thêm một người chơi nữa trong đội là Andrey 'Ghostik' Kadyk đã rời khỏi Odium và hiện tại đội chỉ còn lại 2 thành viên.

4. EXP Weekly: Solo trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Gillette

Đội trưởng của Virtus.pro - Alexei 'Solo' Berezin mới đây đã trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Gillette (dao cạo râu) trong chiến dịch quảng cáo mới ở Nga.

5. EXP Weekly: Lil chia sẻ: Odium tan rã vì sự lười biếng đạo đức giả và tham lam

Trong vòng một tuần Odium đã mất đi 3 người chơi, mới đây nhất là Andrey 'Ghostik' Kadyk đã rời khỏi Odium. Người thành lập cũng như là đội trưởng của Odium là Ilya 'Lil' Ilyuk đã có những phát biểu để nói về những thay đổi gần đây trong đội hình và đổ lỗi cho người chơi vì sự lười biếng, đạo đức giả và tham lam.

6. EXP Weekly: RAMZES666 chia sẻ những thông tin thú vị về Virtus.pro và Odium

Roman 'RAMZES666' Kushnarev trong một cuộc phỏng vấn với Marple đã chia sẻ một số chuyện đen tối trong quá khứ của Virtus.pro khi huấn luyện viên  Ivan 'ArtStyle' Antonov gia nhập vào đội và một số chuyện liên quan đến Odium.

7. EXP Weekly: Darkest Dungeon Announcer Dota 2 đã được cập nhật

Trong sự hợp tác giữa Valve và diễn viên lồng tiếng Wayne June để thực hiện gói Darkest Dungeon Announcer Dota 2 thì nay nó đã được phát hành và đã được bán.

8. EXP Weekly: Odium giải tán và Lil không muốn chơi trong khu vực CIS

Odium giải tán, hôm qua trên Tweet của Odium đã đăng hình ảnh đơn giản để chính thức nói lời kết thúc với Odium 'The End'. Đây là một thông tin không gây nhiều bất ngờ cho cộng đồng Dota 2 sau những việc đã xảy ra trong vài ngày qua.

9. EXP Weekly: Hãy chọn 5 hero Dota 2 sau để dễ dàng chiến thắng

Trong bản update Dota 2 7.19 gần đây, Valve đã ưu ái cho một số hero Dota 2, khiến chúng dễ dàng mang lại màu xanh chiến thắng cho người sử dụng.

10. EXP Weekly: Grimstroke: Soulbind và những sự tương tác thú vị

Grimstroke, Hero mới ra mắt của Valve trong thời gian đầu đã làm mưa làm gió vì bộ kỹ năng quá bá. Chính vì điều đó mà Valve đã phải nerf đi một phần sức mạnh của Grimstroke. Đặc biệt với kỹ năng Soulbind đã gây ra không ít những khó khăn cho đội bạn. Nhưng nhiều người chơi có lẽ sẽ chưa biết về một số sự tương tác thú vị từ kỹ năng Soulbind  của Grimstroke.

11. EXP Weekly: Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 1)

Tất cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. EXP.GG sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

12. EXP Weekly: Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Nguồn : https://exp.gg/vn/exp-weekly-dota-2-tong-hop-tin-tuc-tuan/

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Cộng đồng xạ thủ bùng cháy với CFL Weekly Tournament

Thời gian: 15h – 17h thứ 3 thứ 5, 19h – 22h thứ 7 hàng tuần. Bắt đầu từ 15h chiều thứ 5 tuần này 15/3 sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên. Đặc biệt xạ thủ không cần đăng ký trước

Tong Lee Yann – “quái vật 3 đầu” của làng DOTA 2 Malaysia

Đây cũng là “nữ thần eSports” trong lòng các game thủ Malaysia.

EXP Weekly: Tổng hợp tin bài trong tuần từ 03 – 09/09

EXP Weekly là bài viết tổng hợp tin tức và các bài viết hàng tuần của EXP.GG/VN, nhằm mục đích giúp bạn 'điểm nhanh' những thông tin thú vị của tất cả chuyên mục, từ PUBG, LMHT cho tới DOTA 2, FIFA Online 4, Âm Dương Sư, Fortnite, hay những game PC

Asia Pro League Dota 2 – Trận chiến giữa các đội Trung Quốc và SEA

Asia Pro League Dota 2 là giải đấu Dota 2 quy tụ mười bốn đội hàng đầu từ châu Á, trong đó có chín đội Trung Quốc và năm đội SEA. Họ sẽ thi đấu để giành giải thưởng với tổng trị giá 250.000 nhân dân tệ.

Mineski được mời trực tiếp đến Melbourne Dota 2 Pro Series của Úc

Melbourne Dota 2 Pro Series của Úc sẽ thiếu sót nếu không có sự góp mặt của những tuyển thủ xuất sắc nhất Úc và cũng nổi tiếng trên đấu trường Quốc tế là Damien “kpii” Chok.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.