Night Terrors - Khi Pokemon GO đem ma quỷ vào nhà của bạn

Pokemon GO tuy là tựa Game AR (Tăng cường thực tại ảo) mang tính cách mạng và thành công hàng nhất làng game thế giới, nhưng lại không phải là cái tên cố gắng xóa nhòa ranh giới thực - ảo đầu tiên. Nếu các bạn liên tục theo dõi GameHub, hẳn đã biết cách đây khá lâu người viết có đăng tải thông tin về một tựa game mang tên Night Terrors.
Khác với những tựa Game AR phát hành trước đó và cả sau này, Night Terrors tận dụng công nghệ trên di động để ném thẳng các bóng ma khát máu vào chính căn nhà bạn đang sống. Và cũng như Pokemon GO, tựa game cho phép bạn khống chế những sinh vật ảo trên Mobile... Nhưng thay vào các chú Pokemon dễ thương thì màn hình di động chỉ còn những bóng trắng với hốc mắt sâu hoắm và bộ hàm buông thõng chờ cắm thẳng vào mặt người chơi.


Nhưng tại sao bây giờ Night Terrors mới đánh tiếng trở lại? Chuyện gì đã xảy ra trong vòng hơn một năm qua? Câu trả lời chính là Pokemon GO. Như đã nói, dù không phải là tựa game đầu tiên bước trên con đường thực tại ảo nhưng Pokemon GO lại là đại diện thành công và nổi tiếng hàng nhất. Chính vì sức ảnh hưởng ấy là mà tựa game đã châm ngòi cho một xu hướng hoàn toàn mới, thổi sức sống cho cả một thế hệ đi sau lẫn những cựu binh từng bị lãng quên.


Nay với động lực mới, đội ngũ phát triển của Night Terrors đã chuyển hướng dự án nhằm có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Cũng xin nhắc nhở rằng khác với Pokemon GO - một quả bom tấn được đầu tư hàng chục triệu đô-la và sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, Night Terrors chỉ có vỏn vẹn 3 con người. Với chiến dịch kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng họ cũng chỉ mong có trong tay 70 ngàn đô để hoàn thành mơ ước. Nếu bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào website Indiegogo nhằm bày tỏ sự ủng hộ của mình với Night Terrors:
https://www.indiegogo.com/projects/night-terrors-augmented-reality-survival-horror#/

Quay trở lại với lối chơi, Night Terrors bằng công nghệ tăng cường thực tại ảo sẽ mang trực tiếp những bóng ma vào chính căn nhà bạn đang sống. Để làm được điều đó, Night Terrors sở hữu một hệ thống cực kỳ đặc biệt cho phép quét toàn bộ kết câu căn nhà và thiết lập nên bản đồ màn chơi. Trong màn chơi đó, người chơi sẽ sử dụng camera từ điện thoại để khám phá môi trường xung quanh, biến nó trở thành vũ khí để phát hiện các bóng ma lẩn khuất ở mỗi góc tối. Mục tiêu cuối cùng của người chơi sẽ là tìm ra bé gái đang phải lẩn trốn các sinh vật khát máu ngay tại đây, ngay trong chính căn nhà mình sống mỗi ngày.

Trailer game Night Terrors.

Hình ảnh cũng là một điểm cực kỳ đặc biệt của Night Terrors khi không dựa quá nhiều vào đồ họa máy tính. Thay vào đó tựa game sử dụng các diễn viên đời thật mang hóa trang nhằm thể hiện chính xác trải nghiệm như khi bạn đang xem phim ma. Đây sẽ là yếu tố khiến những màn đụng độ ma quỷ trở nên vô cùng chân thực, hứa hẹn biến Night Terrors trở thành một trong những tựa game đáng sợ nhất hiện nay.


Night Terrors hiện vẫn đang trong quá trình phát triển và quyên góp vốn từ cộng đồng. Tựa game dự kiến khi hoàn thành sẽ cập bến cả Android và iOS, trong khi phiên bản Windows Phone sẽ được cân nhắc trong tương lai. Mọi thông tin về Night Terrors sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Night Terrors - Game săn ma phong cách Pokemon GO đã phát hành Mobile!

Night Terrors: The Beginning là tựa game tăng cường thực tại ảo với lối chơi tượng tự Pokemon GO. Chỉ có điều thay vì bắt Pokemon, bạn sẽ phải săn ma..

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Pokemon Go: game đạt doanh thu 500 triệu đô nhanh nhất mọi thời đại

Vừa đạt 500 triệu lượt tải nay lại thu về 500 triệu đô nhanh nhất lịch sử!

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Flickr về máy tính

Được ví giống như mạng xã hội chia sẻ ảnh trực tuyến và dù tính năng kết nối của Flickr không thực sự được ổn như Instagram, nhưng đây lại là kho ảnh khổng lồ, với hàng triệu bức ảnh tuyệt đẹp, chất lượng và theo nhiều

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong

Hướng dẫn quét mống mắt hiệu quả trên Galaxy S8

Quét mống mắt là phương thức bảo mật hệ thống mà Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sử dụng, ngoài hình thức bảo mật vân tay và mật khẩu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với