Assassin’s Creed Odyssey sở hữu nhiệm vụ… Battle Royale?

Giữa hằng hà sa số các chuỗi nhiệm vụ phụ phủ dày thế giới trong Assassin's Creed Odyssey, người chơi có thể tham gia vào một màn chơi tái hiện độ ảnh hưởng từ hiện tượng 'mới nổi' của làng game ở thời điểm hiện tại.

Assassin’s Creed Odyssey sở hữu nhiệm vụ… Battle Royale?

Trong nhiệm vụ 'The Battle of One Hundred Hands' diễn ra gần cuối mạch truyện chính của Assassin's Creed Odyssey, người chơi có thể tham gia vào một đấu trường tự do và tham chiến với 99 chiến binh khác. Kết quả mà chúng ta nhận được là một trận chiến đầy hỗn loạn từ 100 kiếm thủ cừ khôi đến từ tứ phương của Hy Lạp cổ đại, sẵn sàng 'vào sinh ra tử' để giành lấy túi drachma (đơn vị tiền Hy Lạp) nặng trĩu.

Khởi đầu với cung cách quen thuộc của các dạng game Battle Royale mà chúng ta đã và đang được thưởng thức, nhiệm vụ này thả người chơi vào vị trí ngẫu nhiên trong đấu trường nhỏ nhưng sở hữu nhiều địa điểm 'choảng nhau' và tham chiến ngay tức khắc . Khi mà số lượng kẻ thù bắt đầu thuyên giảm, các đấu sỹ còn lại bắt đầu hợp sức và truy đuổi người chơi. Sau khi tử thủ thành công, Kassandra (hoặc Alexios tùy vào lựa chọn của người chơi) được chuyển đến một vùng núi lửa cô lập và tham gia cuộc song đấu cuối cùng đối đầu với Roxana. Tới đây, người chơi có thể lựa chọn 'mài kiếm' hoặc lay chuyển lý tưởng của cô thông qua lời nói. Tới đây, mưu đồ đưa Kassandra/Alexios ra ngoài 'ánh sáng' của kẻ tổ chức Drakios được làm sáng tỏ.

Mô-típ đấu trường sinh tử trong nhiệm vụ này thực chất không phải là dấu hiệu cho thấy Ubisoft đang 'đua đòi' theo hiện tượng BR, mà nó tái hiện sự mờ ám trong cách thức vận hành của các tổ chức ngoài vòng pháp luật hoạt động trong thời Hy Lạp cổ đại, cũng như cho thấy sự vô nghĩa trong hành động của Kassandra/Alexios và cái chết của 99 đấu sỹ còn lại.

THÔNG TIN TỪ EXP.GG

Nguồn : https://exp.gg/vn/assassins-creed-odyssey-battle-royale/

TIN LIÊN QUAN

Assassin’s Creed Odyssey – Tựa game có cốt truyện kỳ lạ nhưng đáng chơi

Assassin's Creed Odyssey đưa nhượng quyền thương mại đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, khi quân đội Sparta và dân chủ Athens đang ở giữa chiến tranh. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn xem có nên chơi một người đàn ông tên Alexios hay một người

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Sau Origins, tựa game Assassin’s Creed tiếp theo có tên gọi Odyssey

Tin đồn về phần tiếp theo của dòng gme sát thủ vốn chả phải tin tức mới lạ gì khi râm ran suốt vài tháng gần đây, đỉnh cao của những lời đồn đãi này là một phiên bản Assassin’s Creed tại vùng tuyết lạnh Scandinavie. Hmmm, bản thân Mọt game

Assassin’s Creed Rebellion – game nhập vai AC mới sẽ ra mắt miễn phí vào tháng 11

Phiên bản này có bối cảnh được thiết lập vào thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha trong thời gian cao điểm của Inquisition. Trong Assassin’s Creed Rebellion, người chơi sẽ tự tìm thấy bang hội Brotherhood of Assassin của riêng mình bằng cách xây dựng cơ sở và

Ubisoft công bố thông tin cụ thể về Assassin’s Creed III: Remastered

Theo như chuyên mục trả lời những câu hỏi thường gặp trên trang hỗ trợ của Ubisoft, phiên bản làm mới này sẽ sở hữu nền đồ họa được tân trang đáng kể, bao gồm vân phủ bề mặt và mô hình nhân vật chất lượng cao, kết xuất ánh sáng dựa theo mô phỏng

Những điều cần biết về Assassin’s Creed Odyssey trước khi game ra mắt

Trước sự thành công quá lớn của ông bạn hàng xóm, Ubisoft Quebec có lẽ rất khó lòng trả kiểu chơi của Assassin’s Creed Odyssey về nguyên bản, về cái thời mà chúng ta phải nín thở, tiếp cận và lén lút “cắt trym” từng mục tiêu, chứ không phải cầm

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.