Cấu hình chơi PUBG tối ưu nhất, chỉ 10 triệu đồng

PlayerUnknown’s Battlegrounds là game online cực hot đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới với lối chơi đậm chất sinh tồn, đầy căng thẳng nhưng vẫn vô cùng hào hứng, độ cân bằng tốt giữa sự may mắn và đề cao kỹ năng của người chơi nữa. Tuy là 1 game online nhưng PUBG lại yêu cầu 1 cấu hình máy khá cao để game thủ có thể chiến mượt được. Với những game thủ tài chính “eo hẹp”, chúng tôi xin giới thiệu 1 mức cấu hình chỉ khoảng 10 triệu đồng mà vẫn chiến mượt tựa game này. 

Cấu hình chơi PUBG tối ưu nhất, chỉ 10 triệu đồng

Với mức đầu tư khá thấp chỉ khoảng 10 triệu đồng thì sau đây là cấu hình tối ưu nhất có thể trong thời điểm hiện tại. Cấu hình chi tiết như sau:

  • CPU Intel Pentium G4560 3.5 GHz (Kabylake)
  • Mainboard MSI H110M ProVD Plus
  • RAM Apacer 8GB DDR4 bus 2400
  • VGA MSI GEFORCE GTX 1050 TI 4G OC mini
  • HDD WD 1TB hoặc SSD WD 120GB
  • Nguồn Acbel TORA 420W hoặc Nguồn Acbel gaming 450W
  • Vỏ case APC ARES VICTORIA V3/V4 LIMITED

Tổng khoảng 10,5 triệu đồng

Với sự kết hợp giữa CPU rẻ mà mạnh G4560 và GTX 1050 TI thì game thủ có thể chiến Playerunknown’s Battlegrounds tương đối mượt mà với khung hình ổn định khoảng 40 FPS, với mức thiết lập Medium, tuy phải tắt đi một số hiệu ứng nhưng bù lại trải nghiệm vẫn có thể nói là rất tốt. Bạn có thể để Low nếu muốn có thành tích cao đứng đầu nếu như gặp trường hợp bị drop fps ở những đoạn battle.

Tốt nhất game thủ nên mua nhanh cấu hình trên bởi thực chất CPU G4560 đã bị Intel ‘khai tử’ và chỉ còn hàng ‘tồn’ mà thôi, vì vậy cần nhanh tay ‘hốt’ kẻo sau này chỉ còn một số lựa chọn kém hơn hoặc đắt tiền hơn kha khá mà hiệu năng thì tương đương.

TIN LIÊN QUAN

Tất tần tật về PUBG và cấu hình máy tính chơi mượt game này

Bạn có biết thể loại game bắn súng mà ở đó bạn có thể đấu với 100 người trong một bản đồ chiến đấu để giành chiến thắng không? Đây chính là PUBG (Playerunknown's Battleground). Game này có thể chơi được trên cả điện thoại và máy tính. Bài viết sau

PUBG là gì? Cấu hình cho máy tính chơi mượt PUBG là bao nhiêu?

PUBG là tên viết tắt của Playerunknown's Battleground. Bạn sẽ phải đối đầu với 100 người chơi bất kỳ, tất cả sẽ được thả vào một map có diện tích 18 x 18 km2. Cứ sau một khoảng thời gian nhất định bản đồ sẽ bị thu nhỏ lại cho tới khi còn một người

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds

Hàng loạt game thủ Việt kêu trời vì PUBG càng update càng nặng, máy tính không kham nổi

Trong thời gian gần đây, tựa game online bắn súng sinh tồn cực hot PUBG gần như đã trở thành một chuẩn mực mới trong cộng đồng game thủ thế giới cũng như tại Việt Nam bởi độ phổ biến siêu nhanh siêu rộng đáng nể của nó.

Với giá set đồ trong PUBG, bạn đã đủ tiền để mua một chiếc iPhone X rồi đấy

Đương nhiên, theo quy luật của thị trường, những thứ càng nhiều người yêu thích thì lại càng có giá. Đấy chính là lỳ do vì sao PUBG có những món đồ trị giá hàng chục triệu VNĐ.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...