Hoàng Vũ Samson cầu thủ Việt Nam duy nhất trong game bóng đá PES 2019

Cuối mùa giải 2018 Hoàng Vũ Samson chia tay Hà Nội FC để gia nhập CLB nổi tiếng Buriram United của Thái Lan. Buriram United đã được tham dự AFC Champions League nên Hoàng Vũ Samson đã được hãng Konami xây dựng một nhân vật trong game PES 2019.

Chỉ số của Hoàng Vũ Samson trong PES 2019

Hoàng Vũ Samson cái tên không còn quá xa lạ với người yêu bóng đá Việt Nam với danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa giải - quả bóng vàng 2015. Tuy nhiên thành tích đó chưa đủ để đưa tên tuổi của Hoàng Vũ Samson bay xa để có tên trong đội hình của game bóng đá PES 2019. Cuối mùa giải 2018 Hoàng Vũ Samson chia tay Hà Nội FC để gia nhập CLB nổi tiếng Buriram United của Thái Lan. Buriram United đã được tham dự AFC Champions League nên Hoàng Vũ Samson đã được hãng Konami xây dựng một nhân vật trong game PES 2019.

Tuy nhiên sau 2 vòng đấu với thành tích không được như kỳ vọng Hoàng Vũ Samson đã trở lại Hà Nội FC và giúp nhanh chóng đăng quang sớm mùa giải V league 2017/2018 trước 5 vòng đấu cùng Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Quyết, vv với cú đúp hoàn hảo. Cũng chính vì thời gian ít ỏi đá cho Buriram United nên khi game PES 2019 chính thức phát hành hình ảnh của Hoàng Vũ Samson không được chân thực. 

Hoàng Vũ Samson cầu thủ Việt Nam duy nhất trong game bóng đá PES 2019

Trong game bóng đá PES 2019 Hoàng Vũ Samson có chỉ số tổng 59 và có thể đá ở cả hai cánh, tiền đạo lùi và trung phong. Các chỉ số về chuyền bóng, dứt điểm đều trên 60 và cho thấy anh là một tiền đạo khá toàn diện. Đây là chỉ số cao hơn rất nhiều cầu thủ đang đá ở Thái league và có thể nói là cao so với mặt bằng của cầu thủ châu Á nói chung.

Ở PES 2019 v league là cái tên duy nhất lọt vào các nhân vật xuất hiện, tuy nhiên trước đó đã có các tuyển thủ U19 Việt Nam là Tiến Linh, Duy Khánh, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy đã có tên trong trò chơi bóng đá nổi tiếng PES 2017. Trong FIFA Online 3 những danh thủ 1 thời như: Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Triệu Quang Hà, vv đã có tên trong danh sách các huyền thoại Việt Nam ở phiên bản Việt Hóa trên Garena.

Chắc chắc với chất lượng bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại thì trong thời gian tới các cầu thủ Việt Nam sẽ nhanh chóng xuất hiện nhiều hơn trong các phiên bản kế tiếp của tựa game bóng đá nổi tiếng thế giới PES và FIFA.

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Buriram United công bố đội hình thi đấu, Overfly trở về mái nhà xưa

BRU năm nay đã tinh giản đội ngũ nhân sự sau khi HLV trưởng MistGunz ra đi.

Liên Quân Mobile: ‘Thần rừng’ FirstOne trở lại thi đấu cho Buriram

Buriram đang có khởi đầu thuận lợi, họ cần sức mạnh FirstOne để bứt phá giai đoạn sau.

Nhỏ nhưng có võ, thần đồng Lê Hà Anh Tuấn đặt mục tiêu giúp Buriam bảo vệ ngôi vô địch E-League

Dù chỉ mới bắt đầu tham dự đấu trường chuyên nghiệp, thần đồng 12 tuổi đến từ Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh đáng khâm phục.

Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Giống như người đồng đội Daim, ProE có nhiều lý do để ở lại Việt Nam thi đấu.

360mobi Mộng Hoàng Cung hẹn bạn vào ngày 29/8 với hàng vạn bổng lộc hấp dẫn

360mobi Mộng Hoàng Cung là một trong những game mobile cung đấu xuất sắc nhất hiện nay. Với thị trường game đang quá nhiều những tựa game kiếm hiệp, esports… dành cho phái mạnh, tựa game này chính là một thế giới như mơ như thơ ôi thật bất ngờ dành

Becamex Bình Dương tiếp tục góp mặt trong PES 2017

Tham dự AFC Champions League với tư cách là nhà vô địch Việt Nam, clb bóng đá Becamex Bình Dương đã nhận được vinh dự khi lần thứ hai liên tiếp được xuất hiện trong PES 2017.

Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung

Học sĩ là lớp nhân vật có chỉ số tấn công và phạm vi sát thương khá cao trong Mộng Hoàng Cung. Các kỹ năng chính của Học Sĩ thiên về Sát Thương và tập thể giúp cho lớp nhân vật này có thể đảm nhận vị trí sát thương chủ lực trong đội hình.

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...