Kingdom Reborn – Game chiến thuật “lạ” của người Việt

Chúng ta đã quá quen với khái niệm game thủ thành (Tower Defense) hay chiến thuật thời gian thực (SLG) kiểu như Clash Of Clans. Tuy nhiên, ngoài những thể loại game này, vẫn xuất hiện một dòng game khác được hiểu như một game công thành. Nó có đôi phần giống với lối chơi của Clash Of Clans lại có phần giống với những game thủ thành. Song lại không hoàn toàn thuộc về một trong hai khái niệm ở trên.

Kingdom Reborn là một tựa game như thế. Một sản phẩm được phát triển bởi người Việt – GrepGame, studio đã giành giải nhất trong cuộc thi BlueBird năm vừa qua. Đây là nỗ lực không ngừng nghỉ của nhóm phát triển và là sự đánh giá cao cho sự “thăng hoa” của những game mobile Việt trong tương lai. Kingdom Reborn là một trong những sản phẩm như vậy và chúng ta có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho sự phát triển của những tựa game thương hiệu Việt.

Quay trở lại với Kingdom Reborn, đây là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật, được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D. Với ngôn ngữ thiết kế và những chất liệu hình ảnh thuộc phong cách hoạt hình đi cùng với những tông màu tươi sáng, Kingdom Reborn cho một nền tảng hình ảnh rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Mọi thứ trong game được tạo hình đơn giản nhưng vẫn nổi bật trên một bố cục hợp lý, tạo sự thích thú cho người chơi.

Như đã nhấn mạnh, dù chỉ được kiến tạo trên một công nghệ đồ họa không phải mới, song chất lượng hình ảnh của Kingdom Reborn vẫn rất xuất sắc. Cách phối màu chuẩn, cách tạo sự tương phản hợp lý cùng với phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu toát ra từ hệ thống lính sẽ khiến game thủ cảm thấy thú vị, kể cả khi game không xuất hiện những hiệu ứng hình ảnh hoành tráng và sinh động.

Lối chơi của Kingdom Reborn thuộc thể loại chiến thuật, song lại có sự kết hợp giữa hai thể loại thủ thành và SLG. Để dễ hiểu hơn thì người chơi sẽ thả quân tương tự như dòng game Tower Defense nhưng lại có sự tư duy chiến thuật khi thả quân giống như những tựa game SLG tương tự như Clash Of Clans. Hãy thử tưởng tượng bạn đem quân đi công thành như thế nào thì sẽ làm điều đó tương tự với Kingdom Reborn.

Sự đa dạng là điều mà người chơi dễ dàng nhận thấy nhất trong Kingdom Reborn. Từ các chủng loại quân sẽ được mở trong quá trình trải nghiệm của game thủ cho đến việc tạo bố cục các thử thách ở từng màn chơi là hoàn toàn khác biệt. Mỗi màn chơi sẽ có một yêu cầu, một loại địch khác nhau hoặc chúng sẽ liên kết với nhau tạo nên những trở ngại cho người chơi.

Để giải quyết những chướng ngại này. Việc thả quân vào từng vị trí khác nhau hoặc tập trung vào một điểm tùy thuộc vào cách giải quyết của người chơi. Song số quân không phải là vô hạn mà tùy thuộc vào lượng mana game thủ có, số mana này có được thông qua việc phá những chương ngại một cách thành công. Sẽ có những màn chơi mà nhiệm vụ của người chơi là đi giải cứu tù nhân sau đó kết hợp với nhau để công thành. Như vậy sẽ tiết kiệm được một lượng mana lớn đồng nghĩa với việc phần thưởng cuối cùng sẽ lớn hơn. Tuy nhiên để có thể giải cứu hết số tù nhân không phải là việc đơn giản.

Nhìn chung, Kingdom Reborn là một tựa game chiến thuật hấp dẫn với chất lượng hình ảnh tốt, lối chơi đầy sự tư duy và tính toán, và hơn hết, đây là một sản phẩm được đầu tư phát triển một cách công phu và tỉ mỉ khi được đầu tư rất nhiều công sức và mất hơn 1 năm để hoàn thành. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.
Trang chủ: http://kingdom.grepgame.com/
Link tải:
Android
Kingdom Reborn – Game chiến thuật “lạ” của người Việt

iOS

Windows Phone

TIN LIÊN QUAN

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Cùng chơi Kingdom Rush: Game thủ thành kinh điển trên Android/iOS

Kingdom Rush thuộc thể loại Game chiến thuật Thủ thành nổi tiếng được phát triển trên nền Web. Game lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái

Clash of Clans đang đứng trước nguy cơ bị khai tử vì cổ vũ bạo lực?

Theo trang BBC, cơ quan chính phủ Iran đã căn cứ vào báo cáo nghiên cứu liên quan mà các nhà tâm lý học cung cấp, hi vọng cấm được các game thủ chơi Clash of Clans, bởi vì tựa game này cổ vũ bạo lực (?) và chiến tranh bộ lạc, hơn nữa quá dễ bị

Kingdom: Seven Flags - Game chiến thuật Tam Quốc từ tay đại gia Nhật Bản

Kingdom: Seven Flags là game chiến thuật Tam Quốc mới nhất được giới thiệu bởi ông lớn làng game Nhật Bản là Bandai Namco.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Hướng dẫn đặt lại câu hỏi bảo mật Apple ID

Khi bạn tạo một Apple ID thì luôn được yêu cầu chọn và trả lời một vài câu hỏi bảo mật; và, những câu trả lời này rất quan trọng trong việc khôi phục tài khoản Apple ID của bạn trong trường hợp nó bị tấn công hoặc bạn

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy