Mộng Vương Thần - Hé lộ loạt hình ảnh cực chất

Dù có gấp đôi canxi hay uống thật nhiều sữa Fristi cũng khó có thể tưởng tượng được các vị thần tối cao trên đỉnh Olimpia và Asgard lại xuất hiện trong game dưới hình dạng chibi “lít nhít” như thế này.

Không rõ là do NPH JoyMi Entertainment sơ xuất hay cố tình nhưng rõ ràng, sau gần một năm trời im hơi lặng tiếng, chưa một lần để lộ dù chỉ một chút thông tin thì việc xuất hiện những hình ảnh của tựa game này đã phần nào làm giảm bớt cơn khát của cộng đồng gMO.

Điều đặc biệt ở Mộng Vương Thần chính là game chưa hề xuất hiện ở bất cứ một quốc gia nào, thậm chí ngoài 3 tấm ảnh giới thiệu bóng gió, chưa một ai từng được chạm tay vào sản phẩm này dù chỉ một lần. Đây có thể coi là chiến lược ủ hàng tung bom của NPH JoyMi Entertainment khi cố gắng hoàn thiện sản phẩm này một cách tốt nhất và để chắc chắn rằng game thủ Việt Nam sẽ là được trải nghiệm game trước các quốc gia khác.

Qua phỏng vấn trực tiếp từ đại diện của NPH JoyMi Entertainment, người viết đã có một số thông tin thú vị rằng tựa game này sẽ không đơn thuần nói về các vị thần của Hy Lạp và Bắc Âu mà còn ở nhiều quốc gia khác. Qua những bản phác thảo thiết kế nhân vật được hé lộ, có vẻ như Mộng Vương Thần sẽ có những vị thần khác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trung thành với nguyên mẫu là điều không thể bàn cãi, thiết kế các nhân vật qua các bản vẽ phác thảo dù là dưới hình dạng chibi, vẫn có thể thấy rõ những nét đặc trưng đã tạo nên nhân vật đó. Một số nhân vật đặc biệt có thể nhận ra với vũ khí và trang phục đặc trưng như thần sấm Thor với cây búa Mjolnir hay Venus nhí nhảnh với cây đàn hạc trên nay và trang phục màu hồng đáng yêu.

Không như các game mobile khác cố gắng thêm thắt vô tội vạ những chi tiết hay nhân vật không liên quan vào game. Tất cả các nhân vật, quái thú thậm chí là bổi cảnh background của game đều mang những đặc trưng không thể nhầm lẫn với bất cứ câu truyện thần thoại nào khác. Từ những đấu trường la mã cổ đại, những thành trì cổ kính nhưng hoang tàn cho tới những thành phố ma mị ám màu ảm đạm. Tất cả đều được những họa sĩ có kinh nghiệm nhất của Hàn Quốc thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất để gói gọn toàn bộ lịch sử thần thoại thế giới vào trong chiếc điện thoại nhỏ bé.

Có vẻ như game sẽ tập trung vào hệ thống phát triển và nâng cấp tướng nhằm tăng sức mạnh trận hình qua những trận PvP đầy máu lửa trên nền đồ họa 3D tân tiến. Những tính năng như bang hội, đấu trường, liên đấu server cũng được đầu tư để mang đến một hệ thống liên kết cộng đồng mạnh và chặt chẽ. Với những vị thần bé nhỏ, đáng yêu như thế này, rất khó để có thể cưỡng lại việc được tận tay điều khiển họ “chạy lạch bạch” trên chiến trường.

Tựa game cực hot này dự kiến sẽ công phá thị trường game Mobile Việt vào giữa tháng 8 này. Ngay từ bây giờ, hãy tham gia fanpage của Mộng Vương Thần tại: https://www.facebook.com/mongvuongthan/

TIN LIÊN QUAN

APKJoymi - Trang Web Tải Game MOD uy tín chất lượng tại Việt Nam

Giới thiệu về Thương hiệu APKJoymi - Website tải Game MOD uy tín tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao cho ra mắt nhiều bản MOD vô cùng chất lượng.

Vô Song Tây Du Mở Máy Chủ Sa Tăng, Gửi Tặng Game Thủ GiftCode

Hôm nay 10h00' ngày 15-11 NPH JoyMi chính thức khai mở máy chủ Sa Tăng và gửi tặng rất nhiều vip code tới các anh hùng mới.

Bắt quả tang Sword Valkyrie Online "lén lút" về Việt Nam dưới tên Học Viện Manga

“Sword Valkyrie Online vẫn được biết đến là một tựa game xuất sắc nắm giữ những điểm số đánh giá cao chót vót trên các diễn đàn game mobile thế giới.

Pokemon GO mất dần độ hot, game thủ Việt đổ xô đi tìm “vùng đất mới”

Sớm nhận thấy sự thoái trào của Pokemon GO, game thủ Việt bắt đầu “xách điện thoại lên và đi” tìm “vùng đất mới”. Họ mong đợi gì ở những tựa game mới này?

Seventh Rebirth - Game nhập vai mới toanh vừa ra mắt của Puzzle & Dragons

Seventh Rebirth là tựa game mobile mới nhất đến từ Gungho Online Entertainment - cha đẻ Puzzle & Dragons với hy vọng đạt được thành công để vực dậy công ty đang trên đà suy giảm mạnh.

Thần Chiến - Game Việt chất lượng châu ÂU chuẩn bị trình làng game thủ

Thần Chiến chính là tựa game mobile siêu mới, xây dựng dựa trên một sản phẩm thành công nhất năm 2016 _ CLASH OF ROYALE, với chất lượng đảm bảo các chuẩn mực ngặt nghèo nhất của thị trường game quốc tế nhưng lại được phát triển bởi chính một studio

Bị hack mất tài khoản, nam game thủ dọa nhảy lầu nếu NPH không chịu mở khóa

Thật vậy, người đàn ông này sau khi leo lên sân thượng tại ngay chính trụ sở công ty game Sanqi Inter Entertainment đã la hét, hô hoán mọi người nhằm gây áp lực, đe dọa rằng nếu không khôi phục lại tài khoản game cho mình, anh ta sẽ... nhảy lầu tự

Game Việt chất lượng châu ÂU chuẩn bị trình làng

Nhiều game thủ trong và ngoài nước đều nhìu mày tự hỏi “liệu có hay không một game Việt chất lượng bằng một nửa game nước ngoài?”

THỦ THUẬT HAY

Tăng “tối đa” tốc độ download với một vài tùy chỉnh đơn giản

Với người dùng công nghệ và hay tải phim, game từ trên mạng về thì chắc chắn không thể nào không biết công cụ Internet Download Manager, dùng để tăng tốc độ tải nhanh hơn rất nhiều so với tải bằng các trình duyệt web

Hướng dẫn cách xem lại lịch sử chat trong Skype

Skype mặc định sẽ lưu lại lịch sử giao tiếp của người dùng, tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử chat Skype chỉ với vài click chuột đơn giản.

Hướng dẫn thay đổi địa chỉ MAC trên macOS

Một địa chỉ MAC là một số sê-ri đi kèm với mọi thiết bị phần cứng kết nối Internet. Vậy nó đóng vai trò gì, tại sao phải thay đổi địa chỉ MAC trên Mac và làm thế nào để thực hiện được điều đó?

Làm Website/Blog thật đơn giản với Blogger

Tại Việt Nam, có rất nhiều dạng blog đang được các blogger sử dụng, tuy nhiên một trong những trang web tạo blog miễn phí tốt nhất đang được người dùng ưa chuộng đó là Blogspot. Đây cũng là website cho phép chúng ta tạo

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể