Bí kíp luyện rồng cho người mới bắt đầu

Tham gia vào Bí Kíp Luyện Rồng 3D, người chơi sẽ hóa thân thành một trong ba nhân vật Hiệp Sĩ – Tiên Hắc Ám – Tiểu Tiên và kết bạn cùng những loài rồng chiến huyền thoại. Sở hữu rồng thôi chưa đủ, các kỵ sĩ còn phải huấn luyện những chú rồng này trở thành người bạn đồng hành đắc lực của mình trên hành trình giải cứu vùng đất rồng. Bí kíp bỏ túi dưới đây sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng làm quen và thân thiết hơn với những chiến binh rồng nhé.

Cùng Săn Rồng với Bí Kíp Luyện Rồng 3D (iOS và Android): http://goo.gl/vmZIYG

Trang chủ: http://bklr.360game.vn/

Tham gia cộng đồng Bí Kíp Luyện Rồng 3D tại https://www.facebook.com/BKLR3D/

TIN LIÊN QUAN

Bí Kíp Luyện Rồng 3D tặng giftcode Đùi Gà mừng ngày ra mắt

Đúng 9h00' sáng 3/8, vùng đất rồng mở cửa, chào đón các kỵ sĩ cùng bước vào hành trình khám phá Bí Kíp Luyện Rồng 3D.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile đã “xuất đầu lộ diện”

Sau một thời gian dài khiến cộng đồng game thủ mất ăn mất ngủ chờ đón, gMO Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã chính thức xuất đầu lộ diện.

Khám phá thế giới rộng lớn trong Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile

Vào ngày 3/8 vừa qua, tựa game mobile Bí Kíp Luyện Rồng 3D (BKLR3D) đã được VNG phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile và những đặc điểm... "chẳng giống ai"

Là một tân binh mới xuất hiện tại làng game Việt, thế nhưng Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile lại mang trong mình nhiều yếu tố độc đáo riêng chưa từng thấy.

[Trải nghiệm] Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile giúp game thủ giải ngán như thế nào?

Có thể nói trong thế giới game mobile tại Việt Nam hiện nay thì Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile là một tựa game độc đáo và lạ lẫm

Bí kíp luyện rồng 3D tung ảnh Việt hóa trước “giờ G”

Chưa đầy 24 tiếng nữa, gMO Bí Kíp Luyện Rồng 3D sẽ chính thức ra cộng đồng game thủ Việt. Những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của game cũng được hé lộ…

Heimerdinger Luyện Rồng chuẩn bị ra mắt trong LMHT?

Heimerdinger Luyện Rồng sẽ liệu sẽ là trang phục tiếp theo ra mắt trong LMHT, nối tiếp trang phục Tristana Luyện Rồng trước đó?

Ý tưởng trang phục Heimerdinger Luyện Rồng siêu đẹp mắt

Mấy bộ trang phục Luyện Rồng trông đều siêu ngầu nhỉ!

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.