Quake Champions - FPS đấu mạng tung Trailer hừng hực sức nóng

Tuy không phải là cái tên đầu tiên khai sinh ra chế độ đấu mạng trong dòng game bắn súng, nhưng Quake lại có công mang nó đến thành công và trở thành yếu tố quan trọng bậc nhất trong làng giải trí ảo ngày nay. Chính vì thế những dấu ấn mà Quake để lại xuyên suốt 20 năm hành trình thực sự đưa tên tuổi này đứng vào hàng huyền thoại.

Chính vì thế khi Quake Champions - hậu bản đánh dấu sự trở lại của dòng game sau 10 năm vắng bóng được thông báo, những tín đồ FPS thực sự hy vọng ký ức và ngọn lửa hừng hực ngày nào sẽ trở lại. Những màn đọ súng điên cuồng, những pha hành động thách thức cả trọng lực nay sẽ có cơ hội tái xuất... và đầu tiên chính là qua Trailer điên cuồng dưới đây:

Trailer Quake Champions.
Điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra qua Trailer của Quake Champions chính là tốc độ. Những pha di chuyển chóng mặt và các màn 'vẩy súng' vũ bão thực sự cho người xem cảm nhận nhịp độ điên rồ của Quake Champions. Đây hẳn sẽ là con bài chủ đạo cho tựa game thu hút những cựu binh lâu năm của dòng game.

Ngay cả với những game thủ thuộc thế hệ sau này chưa từng biết đến Quake, cũng có thể dễ dàng nhận phong cách đặc trưng thể hiện qua Trailer trên. Không ngắm bắn đầu ruồi hay những pha di chuyển nửa cúi nửa ngồi như các tựa FPS ngày nay, với Quake Champions chúng ta chỉ có một định nghĩa duy nhất là chạy và bắn. Đúng như lời quảng cáo, đây sẽ là 'Pure FPS' - một game bắn súng góc nhìn thứ nhất thuần chất như thời kỳ đầu của làng game cách đây 20 năm.

Tuy nhiên không vì thế mà Quake Champions không có những thế mạnh đồ họa của thời đại ngày nay. Những bản đồ trong game đều được thiết kế vô cùng chi tiết, với mô hình nhân vật cũng chăm chút không kém phần. Nhưng nổi bật nhất trên tất cả là kiểu dáng vũ khí với các chủng loại cực kỳ độc đáo và hiệu ứng thị giác hết sức bắt mắt, cho người chơi cảm nhận cá tính độc nhất khi cầm trên tay.

Quake Champions hiện mới dự kiến chào sân trên PC và vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Mọi thông tin về Quake Champions sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay nhận miễn phí bản quyền của Quake Champions - Game bắn súng đấu trường trên Steam

Quake Champions vốn là một tựa game bắn súng được thiết kế trong một khu vực thi đấu nhất định, tại đây, người chơi sẽ tham gia vào một trận đấu khốc liệt và vận dụng khả năng của bản thân để chiến đấu và giành lấy chiến thắng. Nhịp độ của game

Bom tấn bắn súng FPS một thời Quake Champions đã cho chơi miễn phí vĩnh viễn

Mặc dù nhà phát hành Bethesda Softworks đã mở một chương trình tặng miễn phí Quake Champions vào hồi tháng 6 vừa qua. Lúc đó, lượng người chơi đã tăng lên đáng kể, tuy nhiên con số đó chỉ kéo dài trong vài tuần rồi sau đó lại giảm xuống chỉ còn

Quake Chapions tiếp tục được kéo dài tặng miễn phí thêm 1 tuần nữa

Quake Champions vốn là một tựa game bắn súng được thiết kế trong một khu vực thi đấu nhất định, tại đây, người chơi sẽ tham gia vào một trận đấu khốc liệt và vận dụng khả năng của bản thân để chiến đấu và giành lấy chiến thắng. Nhịp độ của game

Miễn phí 4 game nhập vai hành động cực hay cho người chơi

Không mất bất cứ khoản phí nào, tất cả những gì bạn cần chỉ là một máy tính hoặc điện thoại được kết nối với Internet và một tài khoản Steam, vậy là xong. Không những nhận được 'free' hôm nay mà bạn còn có cơ hội chơi miễn phí cả đời nếu nhanh tay.

Juggernaut Champions - RPG cuồng nộ đạp cửa Mobile

Juggernaut Champions là phần mới nhất của thương hiệu Juggernaut trên hệ điều hành Android với chất game đúng điệu cùng hệ thống level cải tiến.

Half-Life được lột xác với đồ họa ray-tracing

Một bản mod đã bổ sung tính năng Ray-Tracing (dò tia) thời gian thực cho game bắn súng kinh điển của Valve.

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

Champions and Challengers Adventure Time - Phiên bản mobile của phim hoạt hình vui nhộn

Champions and Challengers Adventure Time là một tựa game mobile nhập vai giải trí vui nhộn rất hay dành cho các thiết bị di động được thiết kế theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4