Cuộc chiến vote Arcana sắp kết thúc, fan IO và Juggernaut vẫn khóc ròng vận động

Cục diện vòng bán kết cuộc thi vote Arcana TI6 diễn ra không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. IOJuggernaut là hai cái tên cuối cùng sẽ đấu với nhau tại trận chung kết, để tìm ra đâu là hero sẽ có Arcana tiếp theo.
Có thể nói đây là giai đoạn vô cùng gấp rút và các fan của hai hero này đang sốt ruột chờ đợi kết quả cũng như vẫn cố gắng tranh thủ vận động vote đến giây phút cuối cùng. Trước đó, đã có vô số những cuộc chiến giữa các fan của các hero với nhau, và giờ đây, khi cuộc chiến đã rút gọn lại với hai cái tên IO và Juggernaut thì nó cũng không đồng nghĩa với việc cuộc chiến sẽ trở lên giảm nhiệt hơn. Thậm chí ngược lại, nếu dạo một vòng quanh các group Dota 2, các game thủ sẽ thấy hai cái tên này liên tục xuất hiện.
IO có thể ví như một hiện tượng “sóng thần” càn quét qua từng đối thủ. Chỉ từ một phong trào các game thủ kéo nhau vote IO cho vui mà giờ đây đốm sáng trắng xanh đã leo thẳng lên trận chung kết vote Arcana, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác với một sức mạnh không tưởng.

Phải thừa nhận rằng IO đang nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ các game thủ với lượng vote ưu thế hơn hẳn so với đối thủ ở thời điểm hiện tại. Và có lẽ các fan trung thành của IO đang vô cùng phấn khích và tin tưởng ở một kết quả tốt đẹp.
Game thủ lên tiếng cảm ơn tất cả những ai đã đồng hành cùng với IO trong suốt thời gian qua và những gì mà IO có được hiện tại là nhờ sức mạnh đoàn kết của cả một cộng đồng.
Cuộc chiến vote Arcana sắp kết thúc, fan IO và Juggernaut vẫn khóc ròng vận động

“… Mình chắc rằng ngay từ đầu IO không thể có một lượng fan đông như thế, và người ta vote cũng chủ yếu vì thương hại một hero không có slot nào. Nhưng càng về sau, khi họ không chỉ ngồi yên vote lẻ tẻ mà đoàn kết lại thì nó thật sự là một sức mạnh. Có những người chỉ mới vote IO gần đây, những người đã theo IO từ ngày đầu, có người thích IO thật sự, nhiều bạn chỉ vì hero mình thích đã out nên vote IO cho đỡ uổng phiếu, bọn mình biết ơn từng phiếu. Cảm ơn các bạn rất nhiều…”.
Lại nói đến Juggernaut, khách quan mà nói cho đến thời điểm hiện tại, để có thể vượt qua được IO, có lẽ Juggernaut phải cần đến phép màu mới có thể chặn đứng được cơn “sóng thần” này với số lượng vote đang thể hiện sự chênh lệch rõ rệt, mà bên yếu thế thuộc về Juggernaut. Thế nhưng các fan của hero này cũng không vì thế mà nản lòng, cuộc vận động vote vẫn tiếp diễn với khí thế cao ngút trời.

Có thể thấy từ TI4, TI5, Juggernaut liên tục được lọt vào top 4 nhưng rồi đều bị hạ gục bởi đối thủ. Đến nay TI6, các fan của Juggernaut không muốn một lần nữa lịch sử lại lặp lại.

Và họ chẳng thiếu lý lẽ để thuyết phục mọi người vote cho Jug:
“Nói tới các vị trí play thì cũng thuộc loại đa dạng, lối nào cũng đi Carry, Mid, Of lane, Jungle kể cả support cũng không phải tệ hại lắm. Còn các anh em team hero khác, rất buồn vì đã bị loại, nhưng vẫn còn đó phiếu vote. Vote cho Juggernaut đâu có gì tệ đâu. Dễ chơi, dễ trúng thưởng.

Còn về phần đồ đạc nhiều, ừ Jug nhiều, IO trần chuồng. Nhưng cái quan trọng nhất là Arcana nhìn cho hổ báo cáo chồn thì chưa có”.

Có lẽ những lời thuyết phục này cũng sẽ khiến nhiều game thủ suy nghĩ lại và nên cân nhắc xem thật sự lý do mình vote vì muốn có Arcana cho IO hay chỉ là phong trào đám đông nhất thời.
Và hãy cùng Gamehub chờ xem, đâu sẽ là cái tên sẽ win arcane vote trong TI6 lần này!

TIN LIÊN QUAN

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Bình chọn mẫu áo thun Rules of Survival hôm nay, vote ngay kẻo lỡ!

Sau gần 3 tuần mở đăng ký (từ ngày 26/3), BTC đã nhận hơn 20 bài dự thi hợp lệ từ các chiến binh có năng khiếu thiết kế. Các bạn nào vẫn chưa kịp đăng ký thì hôm nay là cơ hội cuối để tài năng tỏa sáng. Không chỉ là 10 triệu đồng tiền thưởng mà

Nóng mắt với ảnh chế bikini của các hero trong Overwatch

Nếu không suy nghĩ đến vấn đề an toàn cho các hero trong chiến đấu, thì đây sẽ là tạo hình được game thủ vote nhiều nhất.

Juggernaut Champions - RPG cuồng nộ đạp cửa Mobile

Juggernaut Champions là phần mới nhất của thương hiệu Juggernaut trên hệ điều hành Android với chất game đúng điệu cùng hệ thống level cải tiến.

Juggernaut Champions - Tựa game RPG-Clicker thế hệ mới tuyệt hay trên Android

Juggernaut Champions được tạo ra là một tựa game nhập vai một chạm vô cùng đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút người chơi di động.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

9 ứng dụng Audiobook tốt nhất dành cho iPhone và Android

Từ khi các podcast trở thành một phần của tiêu thụ thông tin (media consumption), thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng. Mặc dù các podcast rất tuyệt, nhưng không có nhiều lựa chọn cho những

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Microsoft cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng trong Internet Explorer

Microsoft cho hay một lỗ hổng bảo mật nghiêm trong từ phiên bản 6 đến 11 của trình duyệt web Internet Explorer đã xuất hiện. Tin tốt là họ hứa sẽ phát hành bản vá lỗi sớm. Tuy nhiên tin xấu là người dùng Windows XP sẽ

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.