3 lý do game thủ không thể bỏ qua webgame X Kiếm

1.
Sở hữu một cốt truyện hấp dẫn

Thiên Long Bát Bộ là một bộ tiểu thuyết được coi là kinh điển và là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của Kim Dung. Đó chính là cốt truyện chủ đạo của bom tấn một thời Thiên Long Bát Bộ 3D phiên bản client cũng như mobile. Nhưng trên nền tảng webgame, chúng ta lại có rất ít những sản phẩm có nội dung cốt truyện chất lượng cho đến khi X Kiếm ra đời.

X Kiếm là một webgame thuộc thể loại nhập vai trực tuyến (MMORPG) khai thác cốt truyện Thiên Long Bát Bộ - một trong những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp hấp dẫn nhất của Kim Dung. Game thủ sẽ găp lại những nhân vật được coi là kinh điển như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Mộ Dung Phục, Cưu Ma Trí… Chính vì vậy, X Kiếm đã có một nền móng vững chắc chính là một nội dung hấp dẫn mà ít tựa game hiện nay trên thị trường có được. Do vậy, X Kiếm đã “bước trước” các đối thủ của mình một bước.
2.
Mang dáng dấp “ngoại hình” của những game kinh điển

Các tựa game client thường được đánh giá cao về mặt đồ họa song lại gặp một nhược điểm đó chính là game quá nặng và sẽ không phù hợp với một số máy cấu hình yếu. Đặc biệt là các game có đồ họa 3D đòi hỏi một cấu hình cao để có thể trải nghiệm game một cách mượt mà. Chính vì vậy, game thủ có xu hướng chuyển sang chơi trên những game MMORPG trên nền tảng web với những yêu cầu về một game nhẹ nhàng, mượt mà song vẫn cần phải đẹp mắt.

X Kiếm sẽ là một webgame đáp ứng “trọn bộ” những yêu cầu thích đáng đó của người chơi. X Kiếm được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, một trong những công nghệ phù hợp với nền tảng web, nhẹ nhàng, dễ tải và không làm khó bất kỳ một cấu hình máy tính nào hiện nay trên thị trường. Một thế giới Trung Hoa phong kiến rộng lớn được tái tạo khá phong phú và đa dạng, với màu sắc bao trùm là những gam màu tươi sáng, rực rỡ chính là điểm nhấn đầu tiên tạo sự thân thiện và nịnh mắt cho người chơi.

Với phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn của dòng game nhập vai cổ điển, tương tự như những gì người chơi đã từng trải nghiệm trong Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ… song có phần tươi mới hơn, trẻ trung hơn, đẹp mắt hơn cùng với hệ thống nhân vật được tạo hình bắt mắt mang đậm phong cách của những lớp nhân vật kiếm hiệp cổ trang. Cuối cùng, một điểm nhấn không thể không nhắc tới đó chính là hệ thống các kỹ năng, chiêu thức được tái hiện cực kỳ công phu, sinh động với các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, tạo nên các trận chiến hoành tráng, kinh thiên động địa, đủ để “khuất phục” bất kỳ một game thủ khó tính nào.
3.
Lối chơi MMORP kinh điển

Rất nhiều game online trên thị trường hiện nay thường bỏ qua tính năng môn phái, một trong những tính năng được coi là kinh điển của những game MMORPG cổ điển. Người chơi chọn môn phái cho mình là phải biết cách phát triển nhân vật sao cho phù hợp với trang bị, với chiêu thức và làm sao biết cách vận dụng những đặc trưng của môn phái mình để có thể khắc chế, PK được những môn phái khác. Đó không chỉ là chơi game mà đó là cả một nghệ thuật, một tư duy toan tính toàn diện.

X Kiếm là một trong những webgame MMORPG hiếm hoi hiện nay cho phép người chơi chọn lựa môn phái để gia nhập chứ không phải theo những lớp nghề nghiệp như nhiều game online hiện nay trên thị trường. X Kiếm có ba môn phái tiêu biểu là Hoa Sơn – Tiêu Dao và Thiên Long. Mỗi môn phái có một hệ thống các kỹ năng, chiêu thức khác nhau, cách xây dựng và phát triển nhân vật cũng khác nhau, chính điều này làm cho X Kiếm thêm sự đa dạng và phong phú.

Ngoài ra, một tính năng đặc biệt thú vị trong X Kiếm đó chính là hệ thống quốc gia. Game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến PvP quy mô lớn bởi vì ngay từ khi người chơi bước chân vào thế giới của X Kiếm thì điều đầu tiên không phải là chọn lựa môn phái, nghề nghiệp mà chính là lựa chọn quốc gia bao gồm Thổ Phồn, Đại Lý và Tây Vực. Đây chính là yếu tố quyết định tính chất của nhân vật và những trận chiến PvP mang tầm quốc gia sau này.
Như vậy, đây là ba lý do tiêu biểu và đặc trưng nhất để game thủ có thể trải nghiệm trong X Kiếm. Ngoài ra còn có rất nhiều các tính năng thú vị khác nữa mà X Kiếm mang lại cho người chơi. Đó là những bí mật sẽ được “bật mí” trong quá trình game thủ “cày cuốc” X Kiếm – một trong những webgame hấp dẫn trên thị trường trong thời gian tới. Nếu độc giả quan tâm tới tựa game này, hãy tham gia vào ngày 03/08/2016 tới đây.
Thông tin chi tiết về tựa game có tại:

Trang chủ: http://10kiem.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/xkiem

TIN LIÊN QUAN

Webgame nhập vai cực hấp dẫn Truyền Thuyết Phong Bạo đã cập bến làng game Việt

Mang phong cách Châu Âu độc đáo cùng hệ thống gameplay hấp dẫn, tên gốc của Truyền Thuyết Phong Bạo là Phong Bạo Đại Lục, một siêu phẩm được tất cả các website đánh giá game tại thị trường Trung Quốc chấm điểm cấp S.

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Việc xuất hiện fanpage của Phong Thần Chi Nộ - sản phẩm được mệnh danh là webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, đặc biệt là các fan tiên hiệp.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

X-Kiếm - Tựa game kiếm hiệp “do người Việt và cho người Việt”

Không chỉ là một webgame nhập vai hấp dẫn, X-Kiếm là sản phẩm có nội dung sáng tạo cho chính NPH Việt trực tiếp tham gia cùng phát triển.

Sau hơn 1 năm ra mắt webgame Đại Kiếm Vương thông báo đóng cửa

Từng là một trong những webgame được yêu thích nhất vào năm 2017, Đại Kiếm Vương thời điểm mới ra mắt đã thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia nhờ đồ họa đẹp, nhân vật kiếm hiệp được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Không chỉ có đầy đủ

Tại sao thế giới võ lâm sẽ quy tụ tại X-Kiếm?

X-Kiếm có gì “hot” mà sẽ trở thành một cuộc cách mạng của dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng Web?

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

X-Kiếm tung giftcode Tân Thủ chào đón người chơi

X Kiếm là một trong những Webgame xuất sắc hiện nay trên thị trường game online hiện nay mà game thủ không thể bỏ qua

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...