X-Kiếm tung giftcode Tân Thủ chào đón người chơi

X Kiếm là một webgame thuộc thể loại nhập vai trực tuyến (MMORPG) khai thác cốt truyện Thiên Long Bát Bộ - một trong những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp hấp dẫn nhất của Kim Dung. Game thủ sẽ găp lại những nhân vật được coi là kinh điển như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Mộ Dung Phục, Cưu Ma Trí… Chính vì vậy, X Kiếm đã có một nền móng vững chắc chính là một nội dung hấp dẫn mà ít tựa game hiện nay trên thị trường có được. Do vậy, X Kiếm đã “bước trước” các đối thủ của mình một bước.

X Kiếm được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, một trong những công nghệ phù hợp với nền tảng web, nhẹ nhàng, dễ tải và không làm khó bất kỳ một cấu hình máy tính nào hiện nay trên thị trường. Tuy chỉ sở hữu cấu hình đơn giản song hình ảnh của X Kiếm tương đối đẹp mắt. Một thế giới Trung Hoa phong kiến rộng lớn được tái tạo khá phong phú và đa dạng, với màu sắc bao trùm là những gam màu tươi sáng, rực rỡ chính là điểm nhấn đầu tiên tạo sự thân thiện và nịnh mắt cho người chơi.

Nhận Giftcode tại đây:
http://gamehub.vn/giftcode/x-kiem-giftcode.1054/rvgiftcode
Thông tin chi tiết về tựa game này, các độc giả có thể tìm hiểu tại:

Trang chủ: http://10kiem.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/xkiem/

TIN LIÊN QUAN

3 lý do game thủ không thể bỏ qua webgame X Kiếm

X Kiếm là một trong những Webgame xuất sắc hiện nay trên thị trường game online và hãy điểm qua một vài lý do tại sao game thủ nên chọn tựa game này.

Trải nghiệm sớm X Kiếm trước ngày ra mắt

Đồ họa chuẩn webgame, lối chơi nhập vai với đầy đủ các tính năng cho phép game thủ tha hồ cày cuốc là những ấn tượng ban đầu của X Kiếm.

X-Kiếm - Tựa game kiếm hiệp “do người Việt và cho người Việt”

Không chỉ là một webgame nhập vai hấp dẫn, X-Kiếm là sản phẩm có nội dung sáng tạo cho chính NPH Việt trực tiếp tham gia cùng phát triển.

Tại sao thế giới võ lâm sẽ quy tụ tại X-Kiếm?

X-Kiếm có gì “hot” mà sẽ trở thành một cuộc cách mạng của dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng Web?

Sau hơn 1 năm ra mắt webgame Đại Kiếm Vương thông báo đóng cửa

Từng là một trong những webgame được yêu thích nhất vào năm 2017, Đại Kiếm Vương thời điểm mới ra mắt đã thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia nhờ đồ họa đẹp, nhân vật kiếm hiệp được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Không chỉ có đầy đủ

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Kiếm Vũ Vô Song chính thức khai hỏa với giftcode giá trị

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, game thủ trong nước chính thức được trải nghiệm tựa game tiên hiệp đầu tiên năm 2017 - Kiếm Vũ Vô Song.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm