Mộng Ảo Tây Du Vô Song Bản – Thành công tiếp nối thành công

Đây không phải là phiên bản cập nhật, không phải bản vá, không phải bản nâng cấp cũng không phải là phiên bản tiếp theo của Mộng Ảo Tây Du. Đây hoàn toàn là một tựa game độc lập và khác hẳn so với tựa game tiền nhiệm. Có chăng, sức hút quá lớn của Mộng Ảo Tây Du như một chiêu trò marketing vô hình mà NetEase đã khéo léo vận dụng nhằm thu hút người chơi đến với Mộng Ảo Tây Du Vô Song.

Vẫn khai thác cốt truyện Tây Du Ký dưới một góc nhìn mới mẻ và phá cách như Mộng Ảo Tây Du. Vẫn là một trong những tựa game chủ lực của hãng được tung ra trong năm 2016 này nhằm mở rộng thêm đối tượng người chơi so với phiên bản Mộng Ảo Tây Du – tựa game có lối chơi đánh theo lượt cổ điển. Ở lần xuất hiện lần này, có thể nói Mộng Ảo Tây Du Vô Song đã có một cú lột xác ngoạn mục hơn rất nhiều những gì mà tựa game “sinh đôi khác trứng” đã từng thể hiện.


Nếu Mộng Ảo Tây Du là một tựa game thuộc thể loại MMORPG với lối chơi đánh theo lượt cổ điển thuộc hạng kinh điển thì Mộng Ảo Tây Du Vô Song được chuyển thành thể loại nhập vai hành động (ARPG) với lối chơi chặt chém đã tay và đã mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, Mộng Ảo Tây Du Vô Song còn được nâng cấp toàn bộ về đồ họa khi được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D hoành tráng và tân tiến hơn so với đồ họa 2D đã từng được sử dụng ở phiên bản trước.

Tất nhiên thật khó có thể đòi hỏi một tựa game đánh theo lượt sử dụng công nghệ 3D, đó là điều không cần thiết và cũng sẽ thật khó tin nếu một tựa game hành động của một hãng game như NetEase lại sử dụng đồ họa 2D. Vậy nên nâng cấp về mặt đồ họa là hoàn toàn hợp lý đối với Mộng Ảo Tây Du Vô Song và chúng ta sẽ không đi so sánh hai tựa game này với nhau nữa, đó là một điều khập khiễng. Mỗi một tựa game có một thế mạnh và ưu điểm riêng cũng như có một thị phần game thủ riêng biệt. Chỉ có điểm chung là đây là hai sản phẩm xuất sắc của NetEase.

Mộng Ảo Tây Du Vô Song chú trọng vào việc tái hiện các bản đồ chiến đấu sao cho sự trùng lặp trở nên tối thiểu. Game thủ sẽ thật khó rơi vào trường hợp chiến đấu liên tiếp trên cùng một địa hình. Đó là điều tối kỵ đối với một game được xây dựng công phu như Mộng Ảo Tây Du Vô Song. Thế giới trong game tuy không rộng lớn và kỳ vĩ song lại rất đa dạng và phong phú.

Mọi thứ đều được tái hiện tốt, chân thực và sắc nét dưới một hệ thống màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Sự tương phản ánh sáng là rõ rệt nhằm kích thích nhãn quan của người chơi. Điểm nhấn của tựa game này nằm ở hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Chibi hết sức đáng yêungộ nghĩnh đi kèm với một hệ thống các kỹ năng chiến đấu được tái hiện vô cùng công phu, sinh động và đẹp mắt. Những hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng trở thành một đặc sản trong Mộng Ảo Tây Du Vô Song khi mọi thứ đều được thể hiện hết sức hoành tráng và sống động.

Mộng Ảo Tây Du Vô Song trở lại với công thức game hành động – vốn là thương hiệu của NetEase. Hàng loạt tên tuổi ARPG của hãng đã được game thủ đón nhận nồng nhiệt và một trong số đó không thể không nhắc đến Kungfu Panda. Vậy nên người chơi có quyền tin tưởng đây tiếp tục là một sản phẩm chặt chém chất lượng nữa tới từ hãng game hàng đầu Trung Quốc này.

Tuy vẫn mang đến cho người chơi một trải nghiệm hành động đáng nhớ, song cách tiếp cận của NetEase dành cho tựa game này là một sự giải trí nhẹ nhàng và vui vẻ. Mọi thứ ở khâu thiết kế hình ảnh nhân vật đều được sử dụng chủ đạo vào mục đích này. Game thủ vẫn sẽ có một cảm giác chặt chém đã tay song lại không hề có cảm nhận mệt mỏi và nặng nề sau khi chơi game. Tất cả đều rất nhẹ nhàng và tinh tế, thật hiếm thấy ở một tựa game ARPG có tính chất hành động chặt chém cao như Mộng Ảo Tây Du Vô Song.

Có tổng cộng 5 lớp nhân vật trong game. Mỗi một nhân vật sở hữu một đặc trưng về vũ khí, kỹ năng, diện mạo, ngoại hình, phong cách chiến đấu. Có người mạnh về cận chiến vật lý, có người thiên về viễn chiến pháp thuật. Mọi thứ đều được xây dựng hài hòa nhằm tạo ra một sản phẩm đa dạng sự lựa chọn cho người chơi. Sự đa dạng còn đến trong việc game thủ được chọn lựa cơ chế điều khiển, hoặc là dùng phím điều hướng ảo truyền thống, hoặc là sử dụng chạm vào màn hình nhằm tạo nên sự tiện lợi với nhiều đối tượng game thủ.

Nhìn chung, Mộng Ảo Tây Du Vô Song là một tựa game có chất lượng và được đầu tư một cách nghiêm túc, công phu và tỉ mỉ từ phía nhà phát triển, phát hành NetEase. Tựa game tiếp tục khẳng định vị thế của hãng trong thị trường game Trung Quốc và hứa hẹn trong thời gian tới, người chơi sẽ tiếp tục có thêm nhiều sản phẩm ấn tượng nữa tới từ nhà phát hành hàng đầu này.

Trang chủ: http://mhws.163.com/?from=nietop
Link tải:
Android
Mộng Ảo Tây Du Vô Song Bản – Thành công tiếp nối thành công

iOS

TIN LIÊN QUAN

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Cùng tìm hiểu mạch cốt truyện đậm chất ngôn tình đến từ Mộng Hoàng Cung

Trong Mộng Hoàng Cung, cốt truyện ngôn tình là yếu tố được đề cao ở một trò chơi mà số lượng những game thủ nữ lấn át cả game thủ nam

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Là phiên bản tiếp theo của Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung tiếp tục là trò chơi mang nhiều yếu tố thời trang, cho phép người chơi khoác lên mình các bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang Trung Hoa. Đối với những gamer nữ giới thì đây là

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Sau gần hai ngày trải nghiệm, Mộng Vương Thần đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ.

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay

Những tựa game trượt tuyết có thể đem đến trải nghiệm chân thực giống như bạn đang trượt tuyết ngoài đời thực. Hãy thử ngay các tựa game thuộc chủ đề này nhé. 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay Theo wikipedia,

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Cách root Remix OS Beta và chỉnh lại DPI trên các laptop độ phân giải cao

Remix OS là một hệ điều hành với đầy đủ đặc tính của một bản Android thực thụ, nhưng cái hay là nó đã được tối ưu lại nhiều thứ để chúng ta có thể sử dụng trên máy tính. Giao diện...

HTTPS là gì?Tại sao nên sử dụng HTTPS thay thế HTTP?

Đã bao giờ bạn để ý các thành phần bắt đầu URL của trang web mà bạn đang truy cập hay chưa? Tham số đó bắt đầu bằng HTTP hay HTTPS? Và bạn đặt ra câu hỏi HTTPS là gì? Tại sao nên sử dụng HTTPS thay thế HTTP? Câu trả

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...