Đại Anh Hùng ấn định ngày ra mắt 23/07

Đại Anh Hùng là tựa game gần như tiên phong trong việc loại bỏ yếu tố môn phái, nghề nghiệp trong game mà nâng cao tối đa tư duy phát triển và sở thích của game thủ.
Đại Anh Hùng ấn định ngày ra mắt 23/07

Trong thế giới Đại Anh Hùng, chính game thủ sẽ là người quyết định hướng phát triển và “đường đi nước bước” cho nhân vật của mình bằng cách lựa chọn loại vũ khí sở trường đồng thời phải tự mình tìm hiểu, nâng cấp hệ thống kỹ năng của loại vũ khí đó để làm sao trấn áp và khắc chế được đối thủ.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=EMH1A6L4zJA]
Trailer Đại Anh Hùng
Ngoài ý tưởng nội dung độc đáo và phá cách ra thì sức mạnh về đồ họa và gameplay cũng là hai trong ba yếu tố nổi trội để Đại Anh Hùng trở thành một tựa game mobile “vạn người mê”. Đặc biệt là khi Đại Anh Hùng được xây dựng trên một nền tảng 3D hiện đại song lại được tùy biến rất khéo léo để game thủ vừa có thể trải nghiệm một tựa game có chất lượng hình ảnh “vô đối” nhưng cũng không làm khó người chơi về cấu hình máy.

Hoạt động PK tại map tự do
Với nền tảng game không môn phái,Đại Anh Hùng tập trung vào các hoạt động PK để giúp người chơi thỏa sức trải nghiệm những thành tựu võ học mà bản thân nhân vật đạt được. Ngoài ra, game còn mang đến cho game thủ một trải nghiệm khó quên với nhiều kiểu chơi dung hợp từ các thể loại nổi tiếng như nhập vai, giải trí, MOBA, PK dã ngoại, vượt ải cho đến các dạng đặc trưng của game offline là đấu boss, ngục tối với rất nhiều cạm bẫy bao quanh khi nhân vật đặt chân vào. Không chỉ thế người chơi còn được tham gia vào những cơ chế PvP từ quy mô nhỏ 1vs1,3vs3,10vs10 cho đến loạn đấu hàng chục, hàng trăm người mà vẫn đảm bảo được sự ổn định của đường truyền, tái hiện cảnh loạn đả giang hồ, anh hùng tranh ngôi bá chủ của thế giới Võ lâm vô cùng rõ nét.

Toàn server diệt boss Hoàng Kim

Cùng với các hoạt động ra mắt, Đại Anh Hùng cũng tung ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn như Đăng ký nhận miễn phí Vũ khí chí tôn, Đua top 7 ngày…

Trang chủ:http://daianhhung.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daianhhungmobile

TIN LIÊN QUAN

Đại Anh Hùng hân hoan tặng Giftcode cho game thủ

Khi sử dụng gifcode, game thủ sẽ nhận được: Đồng Long*10, Bạc*50000, Đá Tinh Luyện*50, Rương Trang Bị-Lam*3

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

[Trải Nghiệm] Thiên Hạ Anh Hùng: Đồ họa, hình ảnh đẹp, nhân vật Tam Quốc có thiết kế chibi

Thiên Hạ Anh Hùng là game mobile thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc mới ra mắt làng game Việt vào ngày 8/8. Mặc dù không còn là đề tài quá xa lạ với game thủ Việt nhưng Thiên Hạ Anh Hùng lại tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào gameplay dễ chơi, dễ nắm bắt và

Blade and Soul khiến cảm hứng ‘cày nữa cày mãi’ của game thủ Việt trỗi dậy

Blade And Soul trong ngày đầu CBT tại Việt Nam đã làm sống lại những khoảnh khắc try hard của những game thủ hardcore Việt.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Bá Đạo Anh Hùng tung trailer thả thính cộng đồng game thủ

Đã lâu lắm rồi, làng game Việt mới có dịp chứng kiến một màn chào sân đầy ấn tượng và đáng mong chờ của một tựa game ngoại nhập như thế này.

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

13 điều kiêng kỵ cần tránh trong những ngày đầu năm 2023

Vào những ngày đầu của năm mới, người Việt nên tránh làm một số việc để có một năm 2023 gặp nhiều may mắn, tốt lành. Dưới đây là thống kê 13 điều kiêng kỵ trong 3 ngày Tết để gia đình có một năm mới vui vẻ hạnh phúc và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số