Siêu Sao Đại Chiến 2017: Việt Nam toàn thắng và giành vé đại diện GPL vào vòng thế giới tiếp theo

Với những màn thể hiện xuất sắc nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ đại diện khu vực GPL để đến Mỹ và tham dự tiếp tục vòng đấu chính thức của Siêu Sao Đại Chiến 2017!


Siêu Sao Đại Chiến 2017: Việt Nam toàn thắng và giành vé đại diện GPL vào vòng thế giới tiếp theo

Vào ngày hôm qua, giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2017 khu vực Đông Nam Á của Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc và phần thắng đã thuộc về các chàng trai Việt Nam trong cả 2 thể loại đấu đơn và đấu đội.

Tại lượt trận bán kết của thể loại đấu đơn, Veki và Naul đều xuất sắc hạ gục Noway và Eren một cách dễ dàng với chiến thắng 2 - 0. Sau đó, các thành viên thi đấu có vẻ ngang cơ hơn khi liên tục có những màn rượt đuổi tỉ số khá ấn tượng. Trong trận tranh 3/4, Noway có một màn thi đấu khá xuất sắc với con bài Draven để hạ gục Jayce của Eren.


Còn tại chung kết, Naul đã thể hiện bản lĩnh của một người đi đường giữa đẳng cấp của Việt Nam khi đối mặt hơn so với đối thủ khi cả 2 đều cùng Cassiopeia, nhờ đó anh đã lên ngôi vô địch và mang về phần thưởng khoảng 68 triệu đồng (3.000 USD).

Tại thể loại đấu đội, Singapore đã bất ngờ lọt vào trận chung kết sau khi Thái Lan bất ngờ không thể hiện được phong độ vốn có của mình trong meta mới. Tuy nhiên phải nói rằng trình độ giữa Singapore và Việt Nam vẫn cách biệt một trời một vực đã khiến trận chung kết kết thúc một cách nhanh gọn lẹ.


Về trình độ của Levi, chắc hẳn mọi người cũng đã được dịp chứng kiến khá nhiều tại CKTG 2017 mới đây tại Trung Quốc. Thế nên đối thủ như Singapore khó có thể giải quyết được khả năng đi rừng tuyệt vời của chàng tuyển thủ này. Cộng thêm việc các vị trí đường khác cũng đều thua thiệt khá nhiều nên họ đành chấp nhận thua trắng 0 - 3 trong trận đấu BO5.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam sẽ đại diện cho khu vực GPL đến Los Angeles, Hoa Kỳ để tham dự vòng đấu chính thức của Siêu Sao Đại Chiến 2017 được tổ chức từ 8/12 đến 11/12.


Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Công bố đội hình Siêu Sao Việt Nam 2017 với những gương mặt sáng giá

Chúng ta có 3 thành viên của GAM và 1 thành viên đến từ YG

LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Levi tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Jayce được lựa chọn bởi anh chàng đi rừng của All-Star Việt Nam.

Đội hình chính thức các đội tuyển tham dự All -Star 2017: Đường giữa của Indonesia là người Việt

Với những thay đổi về giải đấu Siêu Sao Đại Chiến thế giới 2017, các đội tuyển đại diện cho 6 nước tham dự Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ cần cố gắng bằng hết khả năng của mình để giành lấy tấm vé duy nhất đại diện khu vực GPL tham dự

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sắp bắt đầu!

Quần tinh tụ hội hứa hẹn những trận đấu mãn nhãn!

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam giành được chiến thắng thuyết phục vào ngày 4

Các Siêu sao Việt Nam đã có một ngày thi đấu vô cùng thành công

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam và Singapore tiếp tục đầu bảng vào ngày 2 của Siêu Sao Đại Chiến

Việt Nam cùng Singapore sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp trước những đại diện của Đông Nam Á

All-star Đông Nam Á 2017: Levi bất ngờ bị loại một cách đáng tiếc vào ngày thi đấu thứ 3

Dù vậy thì Việt Nam và Singapore vẫn đứng đầu bằng trong thể thức 5vs5

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung