7 ứng dụng quản lý tệp tin tốt nhất dành cho thiết bị iOS

Cho dù là một người dùng lâu năm hay mới sử dụng cũng dễ dàng nhận thấy sự thiếu hụt về khả năng tùy biến trong việc quản lý tập tin trên các thiết bị chạy nền iOS.


Nguyên nhân xuất phát từ việc Apple không cho phép người dùng truy cập vào tập tin lưu trữ nội bộ, trừ khi đã thực hiện jailbreak. Tuy nhiên, việc can thiệp quá nhiều vào hệ thống có thể ảnh hưởng xấu tới thiết bị.

Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ 7 ứng dụng có thể giúp quản lý tập tin tốt nhất dành cho iOS mà không cần phải jailbreak. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Documents 5


Documents 5 là một trình quản lý tập tin khá mạnh mẽ dành cho các thiết bị iOS, cho phép truy cập tới hầu hết các thư mục và tập tin trên iPhone hoặc iPad. Ngoài các tính năng thường thấy ở trình quản lý tập tin trên Android, bạn cũng có thể sử dụng Documents 5 để truy cập toàn bộ vào thư viện âm nhạc, hình ảnh, tập tin lưu trữ trên iCloud. Ứng dụng này cũng hỗ trợ nén file theo định dạng ZIP và dễ dàng trích xuất trên thiết bị của bạn.

2. FileApp

Đây là một ứng dụng quản lý tập tin rất tốt cho iPhone và iPad. FileApp sở hữu một giao diện tuyệt vời, cho phép người dùng sử dụng một số thao tác như xem ảnh, video, đọc file PDF và sao chép hình ảnh trực tiếp trên thiết bị mà không cần thông qua máy tính.


FileApp cũng cung cấp các tùy chọn khác nhau để bạn chuyển đổi dữ liệu như giao thức HTTP hoặc FTP. Thậm chí bạn có thể thiết lập một tên người dùng đi kèm mật khẩu để giữ các tập tin luôn được an toàn.

3. File Hub


Đây là một ứng dụng quản lý tệp tin đa chức năng và khá tiện ích. File Hub cung cấp một loạt các tính năng như tạo thư mục, thậm chí là nhận các tập tin trực tiếp từ iCloud. Điểm thực sự nổi bật của ứng dụng này là khả năng sắp xếp các file theo tên, loại, kích thước v.v... và cho phép chia sẻ dữ liệu từ iPhone/iPad sang máy tính thông qua WiFi hoặc Bluetooth.

4. File Manager


File Manager là công cụ quản lý file dành cho thiết bị iOS. Bạn có thể dễ dàng tải về hoặc đồng bộ file từ iTunes, Dropbox, Email v.v... lên thiết bị. Bên cạnh đó, File Manager cũng hỗ trợ một số tính năng hữu ích khác như in, nén dữ liệu, tạo thư mục hay di chuyển dữ liệu v.v...

5. File Master


Tương tự như các công cụ quản lý file khác, File Master sở hữu một giao diện thân thiện, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cung cấp một số tính năng hữu ích như tạo thư mục mới, thêm nội dung mới, sao chép và duy chuyển dữ liệu v.v... Điểm khiến mình thực sự ấn tượng trên File Master là khả năng tải file trực tiếp từ Internet và đảm bảo sự riêng tư bằng mã Pin hoặc Touch ID.

6. iExplorer Mobile


iExplorer Mobile cũng là một công cụ quản lý tập tin khá tốt mà bạn nên dùng thử. Ngoài các tính năng chính như tạo tập tin định dạng ký tự, lưu trữ hình ảnh, file âm thanh hoặc phân chia nội dung theo sự quản lý riêng, bạn cũng có thể dùng iExplorer Mobile như một hệ thống tải về dành cho trình duyệt web. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Google Drive và sẽ mở rộng thêm cả iCloud, Box trong tương lai.

7. Pocket Drive


Pocket Drive được tích hợp hàng loạt tính năng hữu ích, cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các tập tin, quản lý hình ảnh hoặc thêm vào các thư mục con để tiện lợi hơn trong việc quản lý nội dung. Bên cạnh đó, trình duyệt web cũng là tính năng không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến Pocket Drive với khả năng tải về trực tiếp các nội dung cần thiết trên internet.

 

@Hải Hài Hước / Nguồn: Beebom

TIN LIÊN QUAN

LockAnim - Tinh chỉnh giúp tùy biến hiệu ứng khi khóa màn hình iPhone / iPad

LockAnim là một tweak mới được phát triển bởi lập trình viên Julioverne dành cho các thiết bị sử dụng iOS 11 đã Jailbreak, cho phép người dùng tùy biến lại khóa màn hình trên iPhone / iPad với nhiều hiệu ứng khác nhau.

iOS 11 cho phép người dùng "restart" thiết bị mà không cần dùng phím cứng hay Jailbreak máy

Thông thường, để khởi động lại iPhone hoặc iPad chúng ta sẽ có hai phương pháp thực hiện là sử dụng tổ hợp phím vật lý (nguồn + home) hoặc nút chức năng khi đã Jailbreak máy.

6 phần mềm dọn rác cho iPhone dễ sử dụng, hiệu quả cao

Điểm đặc trưng đối với hệ điều hành iOS là người dùng không thể vào hệ thống để điều chỉnh các tệp tin hay xóa các file rác. Nếu muốn dọn dẹp bộ nhớ thì điện thoại của bạn phải được Jailbreak (một thủ thuật xử lý giúp người dùng can thiệp vào hệ

Apple đã ngừng phát hành iOS 16.1.2

Apple gần đây đã phát hành bản cập nhật phần mềm iOS 16.2 cho iPhone và hiện họ đã ngừng ký bản phát hành trước đó, iOS 16.1.2.

Gihosoft Data Recovery - Phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu cực kỳ hiệu quả dành smartphone

Chuyển đổi thiết bị mới, cập nhật hệ điều hành, đặt lại cài đặt gốc, can thiệp vào hệ thống và còn rất nhiều nguyên nhân khách quan khác có thể khiến bạn bị mất dữ liệu cá nhân trong quá trình sử dụng smartphone. Tuy nhiên, các giải pháp hỗ trợ như

5 ứng dụng nguồn mở thay thế Microsoft Office

Không thể phủ nhận Microsoft Office là bộ công cụ văn phòng chuẩn cho các công việc như xử lý văn bản, làm bảng tính, quản lý database

Trải nghiệm RedApp Web Browser: Trình duyệt web do lập trình viên Việt phát triển

Hiện nay có khá nhiều trình duyệt web dành cho điện thoại di động như Chrome, Firefox, Opera hay Safari v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự mới lạ trong quá trình sử dụng với thiết kế bắt mắt và những tính năng hấp dẫn khác thì có thể

Palette: Tinh chỉnh giúp thay đổi màu sắc Thông báo và Widget tiện ích

Palette là một tinh chỉnh mới được phát hành dành cho các thiết bị chạy nền iOS 11 do lập trình viên Maxwell Dausch phát triển, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc Thông báo gửi đến trên Màn hình khóa / Màn hình chính và phần lớn Widget tiện ích.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám