UPDF: Phần mềm chỉnh sửa PDF mạnh mẽ được hỗ trợ bởi AI tốt hơn bạn nghĩ

Hiện nay, có nhiều công cụ có thể chỉnh sửa file PDF, tuy nhiên các tính năng thường bị giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng với nhiều chức năng, mạnh mẽ hơn thì UPDF với các tính năng AI độc đáo chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

UPDF là một phần mềm tiện ích, người dùng có thể tải về nhanh chóng thông qua website của nhà phát hành. Ngoài ra, UPDF có sẵn và hỗ trợ nhiều nền tảng hệ điều hành máy tính như MacOS, Windows hay trên thiết bị di động chạy iOS, iPadOS và Android.

UPDF cho phép người dùng thoải mái chỉnh sửa, chuyển đổi pdf sang các định dạng khác hay chú thích trên các file PDF. Ngoài ra, với các tính năng AI được tích hợp mạnh mẽ, UPDF cũng có thể chuyển đổi nội dung trong hình ảnh thành file văn bản cso thể chỉnh sửa được, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phục vụ nhu cầu của mình trong mọi trường hợp.

Nhận mã giảm giá 73% cho UPDF Pro + AI và mua 1 năm tặng 14 tháng ngay hôm nay!

PDF trở thành tiêu chuẩn lưu trữ tài liệu

Trong vài năm trở lại đây, định dạng tệp PDF đã trở lên phổ biến. Xu hướng số hóa tài liệu giấy thay bằng phiên bản điện tử, bao gồm các hợp đồng, hóa đơn, tài liệu kết quả kinh doanh hay file báo giá, tất cả đều được lữu trữ và định dạng PDF trở thành một tiêu chuẩn lưu trữ thông dụng. Ưu điểm của PDF là file không bị mất định dạng khi chuyển qua lại giữa các thiết bị khác nhau, dễ dàng tìm thấy trên máy tính hay chỉnh sửa.

Những tính năng hữu ích khi xử lý file PDF với UPDF 

UPDF không chỉ là một phần mềm quản lý, chỉnh sửa file PDF, nhà phát triển đã cung cấp một giao diện người dùng đơn giản, dễ dàng khi thao tác. Các chức năng chính được hiển thị ngay bên trái màn hình, các tính năng chỉnh sửa đa dạng như thêm text, thêm đánh dấu, dán nhãn cũng được cung cấp sẵn trên UPDF.

Một tính năng khác mà UPDF vượt trội là khả năng chuyển đổi các định dạng tài liệu khác nhau. Bạn có thể chuyển đổi các tệp Word, Powerpoint, ... phức tạp sang tệp PDF hay PDF sang các định dạng gốc mà vẫn giữ được định ban đầu. (Cách chuyển PDF sang Word)

Nếu bạn thường xuyên xử lý nhiều tệp PDF hàng ngày, UPDF cung cấp khả năng chỉnh sửa, chuyển đổi, kết hợp, in và bảo vệ các tệp PDF cùng một lúc. Điều này cho phép bạn tối ưu hóa quy trình làm việc và tiết kiệm thời gian.

Với các file PDF cần được bảo vệ bằng mật khẩu, UPDF cung cấp một công cụ để giữ tập tin của bạn luôn được an toàn. Bao gồm các tính năng mã hóa tài liệu bằng mật khẩu hay thêm chữ ký điện tử. Tùy chọn bảo vệ tập tin khỏi bị chỉnh sửa cũng được cung cấp sẵn trong ứng dụng.

Với tính năng “flattening”, bạn có thể bảo vệ một khu vực nội dung nhất định, do đó người khác sẽ không thể sao chép hay chỉnh sửa các phần nội dung này.

Một điểm nổi bật của UPDF so với các phần mềm chỉnh sửa file PDF khác là sự hỗ trợ bởi AI. Theo đó, AI trên UPDF có thể sử dụng để tạo nhanh bản tóm tắt của tài liệu. Hơn thế nữa, AI có thể hỗ trợ dịch văn bản và giải thích chi tiết trong văn bản. Nếu tài liệu chứa các bảng dữ liệu và biểu đồ, chức năng AI cũng có thể phân tích các số liệu này.

Thường xuyên cập nhật

UPDF cho biết họ sẽ thường xuyên tung ra các bản cập nhật, với các tính năng và cải tiến mới. Giúp người dùng tối ưu các tính năng và cung cấp chức năng mới tới người sử dụng. Một số tính năng được cải thiện gần đây trong UPDF bao gồm:

Các hàm, biểu mẫu mở rộng

UPDF hỗ trợ không chỉ việc điền thông tin vào các mẫu PDF mà còn việc tạo ra các mẫu mới, cũng như tự động xác định hoặc tạo ra các trường mẫu trong các mẫu hiện có. Các tài liệu được tạo ra trong các ứng dụng như Word, Pages, Numbers hoặc Excel có thể được chuyển đổi thành các biểu mẫu có thể điền thông tin và tương tác chỉ với vài cú nhấp chuột. Đây là một vị trí cực kỳ hữu ích trong thị trường kinh doanh, như nguồn nhân lực, giáo dục, bán hàng, tài chính và các tổ chức.

Chữ ký số

Chữ ký số được nhiều tổ chức và đơn vị kinh doanh sử dụng để đảm bảo tính bảo mật và tầm quan trọng về mặt pháp lý của tài liệu. UPDF có khả năng làm cho tài liệu PDF có thể theo dõi và nhận dạng được. Những công cụ này làm giảm đáng kể nguy cơ gian lận vì tính xác thực của tài liệu luôn có thể được xác định. Điều này làm cho những thay đổi trái phép đối với nội dung của tài liệu có thể được nhìn thấy. (Xem hướng dẫn cách tạo chữ ký số)

Sử dụng đánh số Bates

Khi sử dụng tệp PDF cho mục đích kinh doanh, điều quan trọng là tài liệu phải được cung cấp một số nhận dạng duy nhất, còn được gọi là đánh số Bates. Được sử dụng chủ yếu trong môi trường y tế, pháp lý và kinh doanh, cách đánh số Bates này xác định duy nhất từng trang trong một bộ tài liệu dưới dạng số tăng dần. UPDF cung cấp chức năng này và có thể tự động thêm phương pháp đánh số này vào một loạt tệp PDF.

Đính kèm tập tin

Trong một số trường hợp, người dùng cần đính kèm thêm thông tin vào tệp PDF như hướng dẫn hoàn thành biểu mẫu, danh sách đính kèm hoặc phụ lục.

Quay lại chế độ xem trước đó

Nếu bạn mở nhiều tệp PDF, bạn có thể không nhìn được hết các trang tài liệu, đặc biệt nếu chúng chứa nhiều trang. Ứng dụng UPDF có khả năng quay lại chế độ xem trước đó ngay lập tức khi sử dụng chế độ đọc.

Dùng thử miễn phí

UPDF là một ứng dụng chất lượng cao với các tính năng tiên tiến và đầy đủ để quản lý và chỉnh sửa tệp PDF. Ở một số tính năng, phần mềm UPDF Pro thậm chí còn cung cấp nhiều chức năng hơn Adobe Acrobat tương đương nhưng chỉ có giá 12% so với Adobe. Người dùng cũng có thể mua bản UPDF Pro một lần và dùng vĩnh viễn với chi phí khá rẻ.

Nếu bạn là người dùng cơ bản, chắc chắn UPDF miễn phí sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Nếu bạn thường xuyên sử dụng file PDF hoặc có yêu cầu cao thì nên nâng cấp lên UPDF Pro với sự bổ sung của các tính năng AI. Phiên bản này cho phép bạn lưu tệp không có logo, đi kèm với 20 GB dung lượng lưu trữ đám mây giúp chia sẻ file nhanh hơn.

Đăng ký UPDF Pro + AI với MÃ GIẢM GIÁ 73% tại đây

TIN LIÊN QUAN

WinRAR - Nén tệp tin tốt nhất

một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP, 7-Zip, ISO...với nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ sử dụng. Không giống như các phần mềm giải nén thông thường Winrar còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa

TeraCopy Pro 3.27: Phần mềm giúp tốc độ sao chép, di chuyển file nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính, bạn có thể dể dàng nhận thấy quá trình copy dữ liệu mặc định của Windows rất chậm, có thể xảy ra lỗi, và đôi khi phải mất hàng giờ để di chuyển các thư mục hay dữ liệu từ máy tính sang USB. Nắm bắt được điều đó, TECHRUM xin

Link tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website dành cho Insider

Cách đây vài giờ Microsoft đã cho phép tải ISO Windows 10 Fall Creators Update RTM Build 16299 trên website chính thức dành cho Insider. Được biết Windows 10 Fall Creators Update RTM là phiên bản hoàn thiện, được phát hành cho các nhà sản xuất

Khôi phục dữ liệu nhanh chóng với phần mềm Remo Recover

Remo Recover là công cụ chuyên dụng cho phép khôi phục nhiều định dạng dữ liệu, hình ảnh, video hay file đa phương tiện, trên ổ cứng máy tính và cả các ổ cứng bị lỗi hỏng hóc.

PDF Shaper Premium - Phần mềm chuyển đổi định dạng file PDF giá 20 USD đang miễn phí bản quyền

Không giống như bất kỳ phần mềm chuyển đổi định dạng file PDF đang có mặt trên thị trường hiện nay, PDF Shaper Premium mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn nhờ giao diện trực quan dễ sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi sang nhiều định

Khôi phục dữ liệu trong 3 bước đơn giản với Wondershare Data Recovery

Wondershare Data Recovery - bộ công cụ toàn diện cung cấp khả năng khôi phục dữ liệu thẻ nhớ đã bị mất từ nhiều thiết bị lưu trữ. Phần mềm này giúp cứu dữ liệu an toàn, hiệu quả và nhanh chóng với rất nhiều định dạng dữ liệu được hỗ trợ.

2 phần mềm chuyển file PDF sang Word dễ dàng nhất

Free PDF to Word Converter có tính năng chuyển đổi file PDF chính xác, không làm thay đổi toàn bộ bố cục hay nội dung có trong file. Phần mềm sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Danh sách các công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các ổ đĩa quang quan trọng của họ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Speech API của ứng dụng Microsoft Translator đã hỗ trợ tiếng việt

Sau lần mở rộng hỗ trợ mới nhất này, tính năng TTS của Microsoft Translator đã chính thức hỗ trợ tổng cộng 36 ngôn ngữ với giọng phát âm chuẩn của người bản địa, rất hữu dụng cho bất cứ ai đang có nhu cầu tiếp cận với

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc