Windows Defender và Kaspersky là phần mềm diệt Virus tốt nhất năm 2018

Windows Defender, Kaspersky Internet Security, F-Secure Safe và Trend Micro Internet Security là bốn phần mềm diệt Virus và bảo vệ thiết bị được đánh giá cao nhất trong bài thử nghiệm chống virus của AV-Comparatives gần đây.
Windows Defender và Kaspersky là phần mềm diệt Virus tốt nhất năm 2018

Cụ thể, bốn phần mềm diệt virus kể trên đều chặn 100% các phần mềm độc hại, trong đó F-Secure chỉ đánh giá sai 14 mẫu Virus, Windows Defender đánh giá sai 3 mẫu Virus, trong khi đó Kaspersky Internet Security không đánh giá sai mẫu Virus nào. BullGuard Internet SecurityQuick Heal Total Security bị đánh giá thấp. Khoảng 2.5% phần mềm độc hại đã qua mặt được phần mềm BullGuard Internet Security, và Quick Heal Total Security là 1.6 % trong tổng số mẫu phần mềm được test.

Điểm nổi bật của Windows Defender đó chính là hiệu suất. Windows Defender đã phát triển khá nhiều tính năng hữu ích, bảo mật trên phiên bản mới nhất của Windows 10. Một số tính năng đáng chú ý như bảo vệ thời gian thực và cập nhật chủng loại virus mới nhất thường xuyên.

Microsoft rất ưu tiên cho tính năng bảo mật của mình, bây giờ Windows Defender đã được đưa vào Windows Defender Security Center trong Settings, tại đó người dùng có thể sử dụng toàn bộ các tính năng bảo mật có sẵn trong hệ điều hành. Có nghĩa là cùng một ứng dụng, nhưng nó có thể giúp người dùng truy cập nhanh vào các công cụ bảo mật khác như cài đặt tường lửa... và dễ dàng tùy chỉnh trong Windows 10.

Các thử nghiệm bảo mật mới nhất từ AV-Comparatives được thực hiện trên một thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows 10 Fall Creators Update, các phần mềm Adobe Flash, Java và Acrobat Reader đều được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Ngô Viết Hùng / Via Softpedia

TIN LIÊN QUAN

Những cải tiến mới đáng chú ý trong Kaspersky Internet Security 2015

Kaspersky là một trong những chương trình chống virus tốt nhất trên thị trường, vừa qua hãng đã ra mắt phần mềm Kaspersky Internet Security 2015 với nhiều cải tiến về khả năng bảo mật.

Nhận 90 ngày sử dụng Bitdefender Total Security 2018 miễn phí

Bitdefender Total Security 2018 là phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay, vừa qua hãng Bitdefender đã đăng lên fanpage tri ân người dùng bằng cách cho phép kích hoạt bản quyền miễn phí 3 tháng thay vì chỉ 30 ngày như thông thường dành cho khách

TrustPort Internet Security - Bảo vệ máy tính khi truy cập Internet

TrustPort Internet Security là phần mềm cho một giải pháp toàn diện về sự an toàn máy tính của bạn: bảo vệ, chống lại các loại mã độc hại, chống virus, chống spyware, kiểm soát AntiAdware đồng thời nó kiểm tra thư điện tử bạn nhận được, ngăn ngừa

Nhận 6 tháng bản quyền phần mềm Avast Internet Security 2018

Tuy không phải là phiên bản cao cấp nhất như bản Premier nhưng Avast Internet Security là phiên bản được lựa chọn nhiều nhất vì nó có đầy đủ các tính năng để bảo vệ cho máy tính của bạn khỏi những tác hại từ virus, thư rác, thư điện tử, các tấn

Top 5 Phần Mềm Diệt Virus Miễn phí và mạnh mẽ hiện nay

Đây là một sản phẩm từng đoạt giải thưởng cao. Nó cung cấp cho máy tính của bạn chế độ bảo vệ toàn diện để chống lại tất cả các mối đe dọa, đảm bảo an toàn cho dữ liệu, bảo vệ sự riêng tư cũng như giúp máy tính hoạt động ổn định và miễn phí rủi ro.

Trải nghiệm tùy chỉnh Cortana trong phiên bản Windows 10 Build 16188

Phiên bản Insider Preview mới nhất của Microsoft đã kèm theo tính năng tùy chỉnh Cortana trong Windows 10 Build 16188. Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ cho các bạn một số tính năng mới, cũng như link tải Windows 10 Build 16188 để các bạn trải nghiệm nhé.

Tặng bản quyền Trend Micro Internet Security nhân dịp năm học mới.

Hòa cùng không khí đón chào năm học mới, Công ty TNHH Đỉnh Thái Phong và Tập Đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro hân hạnh gửi tặng đến quý khách hàng và đặc biệt là các sinh viên học sinh món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa cho năm học mới.

AVG Antivirus 2013 Free: Sự lột xác về giao diện và tính năng

AVG Anti-Virus Free đã từng nhận giải thưởng VB100% của Hiệp hội cố vấn malware độc lập, Virus Bulletin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn