iOS 11.1 chính thức ra mắt: nhiều emoji mới, chuyển app đa nhiệm bằng 3D Touch, sửa nhiều lỗi

Apple hôm nay đã cho tải về iOS 11.1 bản chính thức, anh em xài iPhone/iPad/iPod Touch có thể kiểm tra ở phần Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật.
iOS 11.1 chính thức ra mắt: nhiều emoji mới, chuyển app đa nhiệm bằng 3D Touch, sửa nhiều lỗi

Bản iOS 11 hiện tại khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng bởi nó ảnh hưởng không tốt đến thời lượng pin, hiệu năng tổng thể, ứng dụng hay bị đơ,…Chính vì thế mọi người hãy lên iOS 11.1 càng sớm càng tốt và cùng xem Apple có cải thiện nhiều hay không.

iOS 11.1 bao gồm hơn 70 emoji mới từ bộ Unicode 10, mang trở lại tính năng chuyển app đa nhiệm bằng 3D Touch, sửa lỗi Reachability, sửa nhiều lỗi bảo mật và các lỗi hệ thống khác. Trong đợt này thì Apple cũng chính thức cập nhật watchOS 4.1 và tvOS 11.1.

Theo Redmondpie

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1 tới tất cả người dùng với nhiều cải tiến

Group FaceTime được giới thiệu lần đầu tiên tại Hội nghị phát triển toàn cầu (WWDC 2018) diễn ra vào tháng 6. Tính năng này cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video với số lượng 32 thành viên tham gia cùng lúc.

iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 vừa được phát hành hôm nay

Vì vậy có rất nhiều khách hàng đang sẵn sàng nâng cấp. Khi nào bản cập nhật iOS 12 sẽ được phát hành? Đó là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều cho mình trong ngày hôm nay. Apple đã không thông báo công khai một thời gian chính xác cho các bản phát

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr. Theo báo cáo mới nhất từ Mixpanel thì iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple sẽ không trang bị tính năng 3D Touch cho ít nhất một model iPhone

3D Touch là một tính năng nổi tiếng của iPhone, nhưng kể từ khi ra mắt tới nay, nó vẫn chưa khẳng định được sự hỗ trợ thiết thực cho người dùng.

iOS 12.1.1 cải thiện cải thiện các tính năng FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR

Phiên bản iOS 12.1.1 mới của Apple được ra mắt để cải thiện các tính năng như FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR, hỗ trợ eSIM mở rộng và sửa một số lỗi.

Tối nay sẽ có cả iPod Touch mới với chức năng nhận diện gương mặt Face ID?

Anh chàng Benjamin Geskin phát hiện ra trong app Setup của bản iOS 11 GM bị rò rỉ có dòng chữ ghi như sau: 'Mở khóa iPod bằng gương mặt của bạn'.

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.