Samsung khắc phục Samsung Internet Browser Beta và chính thức áp dụng với tên gọi Night mode

Sau khi xuất hiện lần đầu tiên trên bản Samsung Internet Browser Beta, lớp phủ màn hình được đánh giá là một tính năng hữu ích có thể giúp người dùng giảm thiểu nhiều vấn đề liên quan tới mắt khi truy cập internet bằng điển thoại vào ban đêm.
Samsung khắc phục Samsung Internet Browser Beta và chính thức áp dụng với tên gọi Night mode

Tuy nhiên, hầu hết các điểm giới hạn của tính năng này từ phiên bản thử nghiệm đã được Samsung khắc phục và chính thức áp dụng với tên gọi Night mode.

Tính năng Night Mode sẽ làm giảm độ sáng của màn hình nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm vào ban đêm một cách dễ chịu hơn (trước đó chỉ tạo ra một lớp phủ và phải tùy chỉnh độ tương phản thủ công nếu muốn nhìn nội dung dễ dàng hơn).

Các thao tác bật/tắt đều được tích hợp trực tiếp vào nút điều khiển nhanh luôn hiển thị trên giao diện trình duyệt (menu với ba chấm tròn). Hoặc bạn cũng có thể kích hoạt và vô hiệu hóa tính năng này thông qua mục cài đặt mở rộng (biểu tượng ba dấu chấm bên phải thanh điều hướng).

Hình ảnh so sánh Night mode của Samsung Internet Brower:

phiên bản beta v6.2.00.38
phiên bản beta v6.2.01.17

Một điểm đáng chú ý khác của chế độ bạn đêm khi sử dụng một số dịch vụ web app hay kênh chia sẻ video (YouTube, Dailymotion, Vimeo v.v...) thì hầu hết các chi tiết thiết kế quan trọng (như hình ảnh, nút tải về, liên kết, trình phát video, khung phát video v.v...) sẽ tự động cân chỉnh độ tương phản, giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Theo một số thông tin chia sẻ từ thành viên trên trang Reddit, bản cập nhật Internet Brower mới đi kèm tính năng Night mode không xuất hiện trên hầu hết thiết bị của Samsung. Điều này đồng nghĩa với việc hãng đang triển khai theo số lượng người dùng giới hạn và bạn có thể phải đợi thêm chút thời gian nữa nhé!

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng một thiết bị Android khác hoặc muốn trải nghiệm trước thì có thể sử dụng phiên bản Samsung Internet Brower Beta v6.2.01.7 nhé!

TECHRUM.VN / NGUỒN: THENEXTWEB

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samsung-cp-nht-internet-browser-chinh-thc-ap-dung-night-mode-cung-mt-s-nang-cap-nhe.161116/

TIN LIÊN QUAN

Samsung cập nhật Internet Browser 6.0 với nhiều cải tiến

Sau khi phiên bản beta được ra mắt cách đây không lâu, hôm nay Samsung đã chính thức cho ra mắt phiên bản 6.0 của trình duyệt Internet Browser với đầy đủ các tính năng được giới thiệu trước đó.

Samsung vừa cập nhật phiên bản mới nhất cho trình duyệt Internet Browser

Phiên bản mới nhất sử dụng engine Chromium M59, mang đến tốc độ duyệt web rất nhanh và cải tiến hình ảnh khi chơi game online. Bên cạnh đó, trình duyệt của Samsung còn có tính năng bảo vệ người dùng khi lướt web (protected browsing), tính năng này

Trình duyệt Internet Browser v6.4 ổn định với các tính năng hữu ích mới

Điểm bổ sung quan trọng nhất trên ứng dụng lần này chính là Web Bluetooth, tính năng này khởi chạy mặc định. Web Bluetooth sẽ cho phép các ứng dụng web kết nối với thiết bị Bluetooth một cách liên tục. Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép người dùng giám

Firefox cho iOS vừa cập nhật phiên bản 8.0 hỗ trợ chế độ Night mode và quét mã QR

Hôm nay, Mozilla đã phát hành phiên bản mới của trình duyệt Firefox dành cho các thiết bị iOS. Theo đó, bản cập nhật lần này sẽ đi kèm thêm nhiều tính năng vô cùng thú vị.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào

5 trình duyệt web cho Android được người dùng đánh giá cao năm 2017

Trình duyệt Internet Samsung là một lựa chọn xứng đáng để thay thế UC. Mặc dù tên là Internet Samsung, nhưng bạn có thể cài đặt nó trên bất kỳ thiết bị Android nào.

Google sẽ không cập nhật giao diện Dark Mode cho người dùng Android

Câu trả lời của vị nhân viên này đã làm cho rất nhiều người dùng Android háo hức và mong chờ tính năng Dark mode (giao diện tối). Không may thay, giấc mơ của nhiều người dùng Android đã bị Google dập tắt khi họ nói rằng đó chỉ là sự một hiểu nhầm.

Đã có 500 triệu lượt cài đặt Samsung Internet trên Play Store

Mặc dù con số này rất lớn, nhưng thực tế cũng là nhờ những lượt cài đặt sẵn trên các thiết bị Galaxy, ngoài ra Samsung còn mở rộng ứng dụng lên nhiều thiết bị từ các nhãn hiệu điện thoại khác nhau. Chính vì thế mà Samsung Internet đang dần trở

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.