Cái giá để sửa một chiếc iPhone X không hề rẻ tí nào

Các gói bảo hiểm cho iPhone không còn quá xa lạ đối với cộng đồng iFan, nó sẽ giúp người dùng dùng tiết kiệm một khoản tiền khi sửa chữa chiếc iPhone bị rơi vỡ hay hỏng hóc gì đó.
Cái giá để sửa một chiếc iPhone X không hề rẻ tí nào

Tuy nhiên không phải ai cũng chịu bỏ thêm tiền để mua các gói bảo hiểm này. Và đối với những người đang có ý định mua iPhone X sẽ phải cân nhắc điều này kĩ càng hơn nữa vì cái giá để sửa một chiếc iPhone X không hề rẻ tí nào.

Apple vừa cho biết giá thay thế màn hình của máy sẽ rơi vào khoảng 279 USD, tất cả các thiệt hại khác sẽ có chi phí sửa chữa khoảng 549 USD. Một con số cực kì khủng khiếp, con số này hơn một nửa chi phí để mua được một chiếc iPhone X bản 64GB. Đây là cách tính phần trăm cực kì thông minh dành cho phí sửa chữa mà Apple đưa ra. Ví dụ một chiếc iPhone 8 phiên bản 64GB sẽ có giá là 699 USD thì chi phí sửa chữa sẽ có giá 349 USD. Tuy nhiên đối với iPhone X số tiền có thể sẽ có thể lớn hơn thế rất nhiều do máy có mặt lưng bằng kính và màn hình OLED.

Với gói AppleCare+, mức giá sẽ được giảm chỉ còn 29 USD cho việc sửa chữa màn hình và 99 USD cho các thứ còn lại, nhưng giá gói AppleCare+ cho iPhone X lên đến 199 USD. Như vậy, bạn sẽ phải bỏ ra tổng chi phí là hơn 300 USD cho gói bảo hiểm cũng như phí để sửa chữa chiếc iPhone X của mình nếu nó bị rơi vỡ.

Cách rẻ nhất để bảo vệ chiếc iPhone của bạn đó chính là mua thêm một gói bảo hiểm cho máy trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa chiếc máy của bạn sẽ được bảo hiểm ở mọi nơi. Tuy nhiên hãy nhớ kiểm tra trước khoản khấu trừ mà bạn sẽ nhận được, rất nhiều trường hợp mặc dù đã mua bảo hiểm nhưng mức phí họ phải trả cho việc sửa chữa vẫn còn quá cao.

Theo 9to5mac
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tin-sa-iphone-x-cung-khong-thua-kem-may-moi-la-bao-len-dn-549-usd.160938/

TIN LIÊN QUAN

Những đặc điểm khiến iPhone 6S 64GB cũ tốt hơn những chiếc iPhone mới

Lợi thế lớn nhất của iPhone 6S 64GB cũ chính là giá rẻ. Trong khi 3 chiếc iPhone mới ra nếu xách tay về Việt Nam có giá trên 40 triệu thì nó chỉ tầm 5.5 triệu đền 6 triệu tùy thuộc vào nguồn hàng và màu sắc. Nói đến màu sắc thì 6S có đến 4 màu bao

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Giá thành sản xuất của iPhone X khoảng 358$, cao hơn khoảng 115$ so với iPhone 8

Chỉ riêng phần màn hình đã làm Apple tiêu tốn khoảng 110$ trong khi bộ khung mới cứng hơn, xịn hơn và hỗ trợ sạc không dây có giá 61$. Cụm caemra kép phía sau làm họ tiêu tốn thêm 35$ nữa trong khi chip điều khiển là 27.5$.

iPhone 8 có giá chính hãng dự kiến tại Việt Nam từ 22 triệu, iPhone 8 Plus từ 25 triệu

Nếu các bạn đã… quên thì ngoài iPhone X, trong sự kiện ngày 12/9 Apple còn ra mắt bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus với thiết kế tương tự như đời trước nhưng được thay mặt lưng bằng kính để hỗ trợ sạc không dây. Trong khi iPhone X đã cho phép đặt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Hướng dẫn bạn cách tắt xác thực bằng AssistiveTouch trên iPhone

Các dòng sản phẩm của Apple được tích hợp tính năng AssistiveTouch có thể hạn chế tác động vật lý lên thiết bị, tuy nhiên tính năng này có thể khiến việc trải nghiệm sản phẩm không được như ý.

Mách bạn cách lấy lại context menu cũ trong Windows 11

Windows 11 mang đến một giao diện đầy hiện đại, mới mẻ cho tất cả những người dùng yêu công nghệ đã cài đặt phiên bản mới nhất này. Tuy vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm lại giao diện context menu cũ của File Explorer

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc