TPBank ra mắt ứng dụng QuickPay: tự tạo QR code thanh toán tiền khách mua hàng, miễn phí dịch vụ

TPBank vừa ra mắt ứng dụng QuickPay cho phép người dùng có thể thanh toán và chuyển tiền thông qua mã QR code. Điểm vượt trội ứng dụng này chính là việc cho phép người dùng tự tạo mã QR để kinh doanh những mặt hàng bán lẻ nếu không thể đầu tư cho máy POS thanh toán.
TPBank ra mắt ứng dụng QuickPay: tự tạo QR code thanh toán tiền khách mua hàng, miễn phí dịch vụ

Người mua hàng sẽ chủ động thực hiện việc thanh toán bằng việc quét mã QR được tạo ra từ phía bên bán hàng. Giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng với tính bảo mật cao, không để lộ thông tin người dùng. Người bán sẽ ngay lập tức nhận được tiền vào ví điện tử của ứng dụng TPBank QuickPay. Ngoài ra ứng dụng cũng có mã QR để dành cho việc nhận tiền từ người gửi cũng với thao tác quét QR code.

Trên ứng dụng QuckPay, bạn nhập tên hàng hoá muốn bán và số tiền. Khi đó nó sẽ tạo ra một mã QR code sẵn sàng để thu tiền của khách. Giả sử bạn mở quán cafe thì có thể in mã này vô menu tại quầy gọi món.

Nguồn tiền từ người mua hàng có thể được nạp qua các ngân hàng trong liên minh NAPAS hay từ thẻ ghi nợ / tín dụng quốc tế của TPBank. Việc giao dịch không dùng tiền mặt sẽ rất thuận tiện cho cả hai bên khi không phải đưa lại tiền thừa.

TPBank cho biết họ miễn phí dịch vụ cho người bán với những món hàng có giá trị giao dịch nhỏ, cửa hàng lớn cũng sẽ được ưu đãi về phí dịch vụ. So với việc sở hữu máy cà thẻ (POS) thì người bán thường phải tự trả phí dịch vụ từ 2%-4% trên số tiền thanh toán từ khách hàng. Đây cũng là lý do một số nơi bán hàng thường thu của khách hàng số tiền này vì họ cũng không muốn mất phí.

Thực tế ở Việt Nam đã có nhiều ứng dụng cho phép thanh toán bằng QR code như Momo, Moca, Zalopay… nhưng nó chưa có tính năng tự tạo mã QR cho người bán. vì thế ứng dụng của TPBank được kỳ vọng sẽ thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt đến đông đảo người dùng hơn.

TIN LIÊN QUAN

VNPAYQR CODE có lợi ích như thế nào cho khách hàng, ngân hàng và doanh nghiệp?

VNPAYQR là 1 dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng quét mã QR (theo tiêu chuẩn của VNPAY) để thanh toán cho các giao dịch mua sắm hàng hóa/dịch vụ. Công nghệ VNPAYQR mang đến nhiều lợi ích cho các bên kinh

Nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội bắt buộc phải tạo điểm quét mã QR khi mở cửa

Từ 12 giờ ngày 16/9, để có thể được hoạt động trở lại, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, văn phòng phẩm tại 19 quận, huyện, thị xã của Hà Nội buộc phải tạo điểm quét mã QR. Người dân có thể dùng Bluezone hoặc mã QR in trên căn cước công dân

Ứng dụng akaBot vào hoạt động ngân hàng thiết thực và hiệu quả

Khi công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng, các tổ chức tài chính trên toàn thế giới đang chịu áp lực rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả, giảm chi phí và tăng năng suất.

Hoàn thiện hàng lang pháp lý cho ngân hàng số

Để đẩy nhanh tiến trình số hóa ngân hàng và xây dựng hệ sinh thái ngân hàng số, theo các chuyên gia, yếu tố tiên quyết là cần sớm hoàn thiện hành lang pháp lý.

Doanh số cho hạng mục dịch vụ của Apple cán mốc 10 tỉ USD trong quý IV/2018

Đây là một thông tin vui dành cho Apple bởi mảng dịch vụ đang khá thành công với các hạng mục như Apple Pay, Apple music và Apple Care. Vừa qua, Apple đã phcuj vụ hơn 330 triệu lượt khách sử dụng các dịch vụ và tất cả đều đạt doanh số cao.

Thiết kế website chăn ga gối nệm tại Bizfly Website

Bạn đang kinh doanh chăn ga gối nệm và muốn đưa thông tin sản phẩm hay các chương trình ưu đãi của mình đến khách hàng nhanh nhất? Dịch vụ thiết kế website chăn ga gối nệm là giải pháp hiệu quả dành cho bạn.

Mô hình "Mua ngay, trả sau" tăng sức hút tại Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng COVID-19

Trong bối cảnh dịch bệnh, thu nhập của đại đa số người dân ít nhiều bị ảnh hưởng, mô hình Mua ngay, trả sau ngày càng trở nên hấp dẫn hơn tại Việt Nam khi cả các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp đều đặt cược lớn vào đó.

Lấn sân TMĐT, MoMo cho phép người dùng họp chợ online mùa dịch

Ví MoMo vừa ra mắt tính năng Có gì bán nấy giúp các cá nhân tự kinh doanh, tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ... có thể đưa ngay các sản phẩm của mình lên MoMo và chia sẻ qua QR code hay đường link. Như vậy, sau lĩnh vực tín dụng với ví trả sau, MoMo đã

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.