Trưởng nhóm thiết kế của HTC thời One X, One M ra mở công ty riêng, nhận thiết kế smartphone, IoT...

Scott Croyle (ảnh trên, bên trái), người từng làm trưởng nhóm thiết kế của HTC, cùng với Daniel Hundt, cũng từng làm cho HTC sau Croyle, vừa hợp tác với nhau mở công ty riêng tên Attic.

Công ty này không chỉ nhận thiết kế smartphone cho các đơn vị có nhu cầu mà còn làm cả đồ nội thất, thiết bị Internet of Things và những món đồ kết nối nói chung. Trước đó, Croyle từng có thời gian dẫn dắt mảng phát triển và thiết kế phần cứng ở Nextbit, công ty làm điện thoại Android vừa được Razer mua lại. Hơi uổng một chút khi Razer đã mất đi một người lãnh đạo thiết kế giỏi trong bối cảnh họ đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại chơi game với thiết kế phẳng và camera kép.

Thời kỳ Croyle làm cho HTC từ năm 2008 đến năm 2014 có thể xem là thời kỳ thành công nhất của công ty này, họ cũng cho ra mắt những chiếc điện thoại nổi bật và mang tính biểu tượng cho hãng như HTC One Series, các máy Windows Phone, HTC EVO Series. Sau này HTC đã chuyển sang một phong cách thiết kế mới cho dòng U của họ.

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Razer sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11

Trên trang chủ của Razer có gợi ý về một người cầm trên tay một thiết bị để ngang, và với truyền thống của tập đoàn, và nhiều thông tin gần đây thì Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone chuyên chơi game.

Razer sẽ tấn công thị trường smartphone với điện thoại chuyên dụng để chiến game hạng nặng

Razer được biến đến hãng chuyên sản xuất các thiết bị chuyên phục vụ cho gamer. Từ các phụ kiện, laptop chơi game, Razer đang hướng đến smartphone chuyên 'cày' game.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone mới vào ngày 22/5

Razer Phone đã được phát hành kể từ tháng 11 năm 2017 nhưng nó không xuất hiện ở Trung Quốc. Gần đây, tại quốc gia đông dân nhất thế giới đã có sự xuất hiện của smartphone chơi game, điều này làm Razer muốn thâm nhập vào thị trường này.

Xuất hiện hình ảnh smartphone chuyên chiến game của Razer

Hình ảnh về một chiếc smartphone chuyên chơi game, cấu hình cực khủng của Razer đã xuất hiện. Chưa hết, hãng còn xác nhận ngày trình làng của sản...

Razer Phone đã cháy hàng tại Microsoft Store từ thứ 7 tuần trước (18/11)

Pocketnow cho hay, từ vài ngày trước, công ty chuyên sản xuất các thiết bị dành cho game thủ - Razer đã bán smartphone Razer Phone của mình tại các cửa hàng của Microsoft.

Thương hiệu con Black Shark của Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại chuyên game cạnh tranh với Razer Phone

Razer Phone là chiếc điện thoại hướng đến đối tượng người dùng là những ai thích cơi game trên điện thoại với cấu hình mạnh, thiết kế tối ưu cho game với hệ thống loa Dolby Atmos và đặc biệt là màn hình có tốc độ làm tươi 120 Hz hỗ trợ đồng bộ

Razer Phone sẽ có cập nhật mới để cải thiện chất lượng camera và thêm nhiều tính năng

Razer Phone dù là sản phẩm với cấu hình mạnh và hướng đến game thủ, nhưng hãng 3 con rắn vẫn chú ý trang bị hệ thống camera kép 12 MP ở mặt sau và camera selfie 8 MP để 'thức thời'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.