Xuất hiện hình ảnh smartphone chuyên chiến game của Razer

Đã có thông tin cho biết: Chiếc smartphone chơi game đầu tiên của Razer sẽ ra mắt vào ngày 1/11 tới. Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của thiết bị này đã xuất hiện trên các trang mạng.
Xuất hiện hình ảnh smartphone chuyên chiến game của Razer

Hình ảnh được tiết lộ bởi người trong cuộc, được cho là đang thử nghiệm khả năng chơi game của thiết bị. Theo đó, cho thấy điện thoại của Razer được hoàn thiện bởi vỏ nhôm, thiết kế nam tính, vuông vức và biểu tượng Razer ở phía sau.

Ngoài ra, mặt lưng cho thấy cụm camera kép sau 12+8 MP đi kèm với đèn flash LED. Do mặt lưng không tích hợp cảm biến vân tay nên nhiều người suy đoán nó có thể tích hợp dưới màn hình hoặc nút Home.

Trước đó danh sách của GFXBench đã tiết lộ thông tin về cấu hình, máy sẽ trang bị màn hình 5.7 inch với độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, không theo xu hướng tỷ lệ 18:9 mà theo tỷ lệ truyền thống 16:9.

Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp với 8 GB RAM, chạy hệ điều hành Android 7.1 và viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Hiện chúng ta chưa thể biết chính xác tên của sản phầm mà Razer muốn phát hành ra thị trường là gì. Chúng ta cùng chờ thêm thông tin nhé!

Theo Gizchina

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xuat-hien-hinh-anh-smartphone-chuyen-chien-game-cua-razer-1033179 

TIN LIÊN QUAN

Razer sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11

Trên trang chủ của Razer có gợi ý về một người cầm trên tay một thiết bị để ngang, và với truyền thống của tập đoàn, và nhiều thông tin gần đây thì Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone chuyên chơi game.

Razer sẽ tấn công thị trường smartphone với điện thoại chuyên dụng để chiến game hạng nặng

Razer được biến đến hãng chuyên sản xuất các thiết bị chuyên phục vụ cho gamer. Từ các phụ kiện, laptop chơi game, Razer đang hướng đến smartphone chuyên 'cày' game.

Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone mới vào ngày 22/5

Razer Phone đã được phát hành kể từ tháng 11 năm 2017 nhưng nó không xuất hiện ở Trung Quốc. Gần đây, tại quốc gia đông dân nhất thế giới đã có sự xuất hiện của smartphone chơi game, điều này làm Razer muốn thâm nhập vào thị trường này.

Razer Phone đã cháy hàng tại Microsoft Store từ thứ 7 tuần trước (18/11)

Pocketnow cho hay, từ vài ngày trước, công ty chuyên sản xuất các thiết bị dành cho game thủ - Razer đã bán smartphone Razer Phone của mình tại các cửa hàng của Microsoft.

Thương hiệu con Black Shark của Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại chuyên game cạnh tranh với Razer Phone

Razer Phone là chiếc điện thoại hướng đến đối tượng người dùng là những ai thích cơi game trên điện thoại với cấu hình mạnh, thiết kế tối ưu cho game với hệ thống loa Dolby Atmos và đặc biệt là màn hình có tốc độ làm tươi 120 Hz hỗ trợ đồng bộ

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

Razer Phone sẽ có cập nhật mới để cải thiện chất lượng camera và thêm nhiều tính năng

Razer Phone dù là sản phẩm với cấu hình mạnh và hướng đến game thủ, nhưng hãng 3 con rắn vẫn chú ý trang bị hệ thống camera kép 12 MP ở mặt sau và camera selfie 8 MP để 'thức thời'.

Bộ ảnh nền mặc định được trích xuất từ chiếc Razer Phone

Vào ngày 2/11 vừa qua, hãng Razer đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình với tên gọi Razer Phone.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.