HMD đã xác nhận đang triển khai chương trình Android Oreo Beate cho Nokia 8

Nếu bạn đang sở hữu Nokia 8 thì đây sẽ là một tin tốt lành. Theo đó, HMD đã xác nhận đang triển khai chương trình Android Oreo Beate cho Nokia 8. 

Thực ra thì các báo cáo cho biết Nokia 8 sẽ được lên thẳng Android 8.0 mà không qua các phiên bản Nougat khác. Và mới đây, HMD đã xác nhận đang triển khai chương trình Android Oreo Beate cho Nokia 8.

Cũng ít ngày trước, khi được yêu cầu, Giám đốc sản xuất HMD - Juho Sarvikas đã đăng tải một hình ảnh chụp màn hình Nokia 8 đang cập nhật Android Oreo Beta. Và sau đó, HMD đã quyết định tung ra chương trình cập nhật Android Oreo Beta cho các chủ sở hữu Nokia 8.

Được biết, chương trình này cho phép người dùng Nokia 8 dược trải nghiệm Oreo trên thiết bị của họ, đồng thời sẽ phản hồi để giúp cải thiện hơn.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Trong một động thái bất ngờ, HMD Global đã thông báo rằng flagship của họ là Nokia 8 sẽ được cập nhật lên Android 8.1 Oreo rất sớm.

HMD Global phát hành bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo beta cho Nokia 3

Bản cập nhật thử nghiệm có số hiệu phiên bản V3.220 và được cung cấp tới người dùng thông qua Nokia Phones Beta Labs. Để có thể được tham gia thử nghiệm, các bạn cần tạo một tài khoản với chương trình Beta Labs sau đó xác thực thiết bị bằng số

Cuối cùng Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới nhất

HMD đã dành cho Nokia 5 và Nokia 6 một sự ưu ái đặc biệt khi cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đúng như dự kiến nêu ra trước đó, tiếp liền sau khi Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.1...

Nokia 8 sắp được cập nhật Android 8.0 Oreo cho

Giám đốc Sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas, cho biết rằng thử nghiệm bản beta Android 8.0 đã có hơn 2.000 người dùng Nokia 8 tham gia và công ty cũng đã nhận được những phản hồi từ người dùng và Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật chính thức

Nokia 2 sắp được cập nhật Android 8.1

Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ, tuy nhiên khá bất ngờ khi HMD sẽ cập nhật Android 8.1 cho Nokia 2. Đây là thông tin chắc chắn được đưa ra từ chính Giám đốc sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas.

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.