Nokia 8 sắp được cập nhật Android 8.0 Oreo cho

Bản thử nghiệm Android Oreo beta của Nokia 8 đã được test thành công, có nghĩa là thiết bị này đã sẵn sàng để nhận được bản nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất.

Giám đốc Sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas, cho biết rằng thử nghiệm bản beta Android 8.0 đã có hơn 2.000 người dùng Nokia 8 tham gia và công ty cũng đã nhận được những phản hồi từ người dùng và Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật chính thức bản Oreo này.

Nokia 8 ra mắt vào tháng 8 với Android 7.1.1 Nougat được cài sẵn và bản nâng cấp lên Android Oreo sẽ sớm xuất hiện trong tương lai. Công ty HMD đã tung ra bản beta cho Nokia 8 để xem bản Android 8.0 này hoạt động như thế nào và cho phép người dùng kiểm tra nó trước khi được phát hành.

Nokia 8 sỡ hữu màn hình IPS QHD 5.3 inch với độ phân giải 2.560 x 1.440 px, bộ vi xử lý Snapdragon 835, 4 GB RAM cùng với 64 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng qua thẻ nhớ.

Máy ảnh của thiết bị sử dụng ống kính Carl Zeiss với hệ thống kép độ phân giải 13 megapixel, camera trước của máy cũng có độ phân giải 13 megapixel. Máy đạt tiêu chuẩn kháng nước IP54, pin 3.090 mAh cùng công nghệ QuickCharge 3.0.

Phiên bản Android mới nhất hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng những tính năng mới và cải thiện hiệu suất tổng thể của máy. Chúng ta hãy cùng chờ đợi khi có bản chính thức nhé!.

Nguồn: Android Headlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia 5 được cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo Beta

Vì đây là bản beta nên người dùng Nokia 5 phải đăng ký trước trên trang web của Nokia mới có thể tải về trải nghiệm Android 8 trên thiết bị của mình.

Bản cập nhật Android Oreo với dung lượng 1.3 GB sẽ đến với Nokia 8

Theo thông tin từ Geekbench cách đây vài ngày, phiên bản Android mới nhất hiện nay sẽ đến với thiết bị hàng đầu của Nokia năm nay. Để khẳng định...

HMD Global phát hành bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo beta cho Nokia 3

Bản cập nhật thử nghiệm có số hiệu phiên bản V3.220 và được cung cấp tới người dùng thông qua Nokia Phones Beta Labs. Để có thể được tham gia thử nghiệm, các bạn cần tạo một tài khoản với chương trình Beta Labs sau đó xác thực thiết bị bằng số

THỦ THUẬT HAY

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Hướng dẫn tải và sử dụng Minecraft Launcher trên máy tính

Minecraft, một tựa game đình đám với lối chơi thế giới mở rộng lớn với các chế độ chơi như: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu... với những khối vuông đa dạng, bạn có thể xây dựng riêng cho mình những công trình với sức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.