Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được đặt vào "vùng khuyết" ở mặt trước?

Mới đây, nhà sản xuất Samsung đã nộp một bằng sáng chế tại Hàn Quốc cho thấy đang nghiên cứu áp dụng cảm biến vân tay ở mặt trước.
Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được đặt vào "vùng khuyết" ở mặt trước?
Điều này được cho là một trong những cách giải quyết của hãng trước những phàn nàn của người dùng về bộ cảm biến vân tay ở mặt lưng trên Galaxy Note 8 và Galaxy S8.

Theo bằng sáng chế này, có thể bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ sở hữu một khoảng bị khoét nhỏ ở dưới màn hình (tương tự như camera trên chiếc Essential Phone) để làm nơi đặt cảm biến vân tay.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vùng khuyết trên màn hình vẫn không phải là vị trí tốt nhất để đặt cảm biến vân tay trên Galaxy S9. Theo một cuộc khảo sát của trang Sammobile, hầu hết những người được hỏi đều không muốn thấy Samsung sản xuất một thiết bị tương tự như chiếc iPhone X.

Về cấu hình, theo một số rò rỉ trước đây, Galaxy S9 và S9+ sẽ có kích thước màn hình tương tự như hai người tiền nhiệm của mình. Ngoài ra nhiều người dự đoán, bộ đôi flagship mới của Samsung sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 và 6GB RAM.

Công Minh/ Theo: Sammobile
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samsung-galaxy-s9-se-so-hu-cam-bin-van-tay-duc-dat-vao-vung-khuyt-o-mat-truoc.160631/

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình Samsung Galaxy Note 4 và ATIV Core(WP 8.1 )

Galaxy S5 đã ra mắt tương đối thất vọng và bởi vậy mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Galaxy Note 4 – dòng sản phẩm 'đỉnh' thứ 2 của Samsung. Đồng thời, cấu hình

Samsung tự sản xuất cảm biến camera 13MP cho Galaxy Note 8

Theo Gsmarena, nguồn tin rò rỉ này đến từ tài khoản leakster khá nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc là @Ice universe. Qua đó tiết lộ hệ thống camera kép của Galaxy Note 8 sẽ được sản xuất bởi công ty con Samsung Electro-Mechanics sản

Chủ tịch Samsung DJ Koh tin tưởng vào sự thành công của Galaxy Note 8

Note 8 sẽ được bán ra vào cuối tuần này tại Hàn Quốc, đã có được hơn 650.000 đơn đặt hàng trước, vượt xa số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 là 380.000 trong 13 ngày kể từ khi ra mắt. Công ty cũng đã bán Note 8 tại thị trường Ấn Độ trước đó.

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Galaxy Note 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo 'thần đoán' Ming-Chi Kuo, Samsung đã tìm ra cách đưa cảm biến vân tay vào màn hình thay vì phải để ở mặt lưng như hiện nay.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Galaxy Note 8 sẽ sở hữu màn hình vô cực tỷ lệ 18.5:9, camera kép, chip khủng

Báo cáo cũng cho biết, kích thước màn hình của Note 8 sẽ lớn hơn 0.6 inch so với màn hình Galaxy Note 7, điều này có nghĩa là nó rộng 6.3 inch, trùng khớp với những thông tin gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình