Apple sẽ ra một phiên bản giá rẻ của iPhone X trong năm 2018

Nếu bạn phàn nàn về việc iPhone X quá đắt thì đây có thể là một tin vui, khi đang có nhiều nguồn tin là Apple sẽ bán một phiên bản giá rẻ hơn của iPhone X. 

iPhone X sẽ có bản giá rẻ hơn vào năm sau?

Theo nhật báo China today, Apple sẽ mang nhiều công nghệ mới ở iPhone X lên một mẫu iPhone giá rẻ hơn ra mắt vào năm tới. Đây là động thái để gia tăng thị phần iPhone tại Trung Quốc. Đất nước 1,4 tỷ dân vẫn đang là thị trường khá khó khăn đối với Apple và việc mang đến một chiếc “iPhone X giá rẻ” sẽ giúp Apple có nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh với những sản phẩm khác.

Một nguồn tin khác đến từ Nhật Bản cũng cho biết, sẽ có một chiếc iPhone mới rẻ hơn trong năm 2018 nhưng vẫn mang trên mình các công nghệ từ iPhone X như màn hình OLED, camera TrueDepth, nhận diện khuôn mặt FaceID. Mức giá thấp hơn sẽ là rẻ hơn 90 USD, tương đương khoảng 10% so với giá 999 USD hiện tại.

Đây là những thông tin có độ tin cậy cao, đặc biệt là khi Apple đang bị thất thế tại thị trường Trung Quốc trước những hãng nội địa như Huawei hay OPPO. Hiện tại, iPhone chỉ chiếm 17,7% ở quốc gia này, trong khi đó Huawei là 31%. Kể từ ngày Tim Cook nắm giữ vị trí đứng đầu Apple, ông đã rất chú tâm đến thị trường smartphone lớn nhất thế giới – Trung Quốc. Với mức giá tới 999 USD, iPhone X không nhận được nhiều chú ý khi đặt cạnh các mẫu smartphone rẻ hơn nhiều tại Trung Quốc. Đó là lý do mà Apple cần phải nhanh chóng mang đến một mẫu iPhone X bản giá rẻ, có thể sẽ xuất hiện ngay tháng 3 năm sau.

Quân LNH

(theo Phone Arena)

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-se-ra-mot-phien-ban-gia-re-cua-iphone-x-trong-nam-2018-61388 

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Cả 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED

Như đã đề cập trong nhiều báo cáo trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo từng cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD có giá thấp hơn. Phiên bản này sẽ có camera đơn, không cảm ứng 3D Touch nhưng vẫn có màn hình với

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple có thể sẽ sản xuất iPhone mới ngay từ quý 2

Các tin đồn cho biết iPhone năm nay sẽ có 3 mẫu: iPhone 5.85' OLED, iPhone 6.45' OLED và iPhone 6.1' LCD, cả 3 cùng dùng nhận diện khuôn mặt. Với rất nhiều thay đổi lớn như vậy thì việc thử nghiệm sản xuất sớm là bắt buộc nếu Apple không muốn lặp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.