iPhone 7 Pro gây thất vọng khi chẳng mỏng hơn, cũng không có loa kép

Hai yếu tố đáng để mong đợi là độ mỏng và hệ thống loa kép nhằm tăng trải nghiệm âm thanh có thể chẳng xuất hiện trên iPhone 7 Pro.Nguồn tin thân cậy đến từ blog Mac Otakara (Nhật Bản) vừa rộ lên những thông tin mới nhất về iPhone 7 Pro. 

iPhone 7 Pro gây thất vọng khi chẳng mỏng hơn, cũng không có loa kép

Theo hình ảnh đăng tải ở trên, có vẻ như iPhone 7 Pro sẽ trang bị hệ thống camera kép, tương tự như các tin đồn trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài ra, 3 dấu chấm tròn nằm phía dưới thông tin iPhone sẽ giúp mẫu máy thế hệ mới nhất của Apple kết nối được với các phụ kiện bên thứ 3. Điều này cũng không có quá nhiều bất ngờ, bởi cổng Smart Connector hiện đã được trang bị trên iPad Pro. 

Một tin buồn cho các tín đồ của Táo Khuyết rằng, Macotakara bát bỏ việc Apple sẽ cắt giảm độ mỏng trên iPhone 7 hay máy sẽ có thêm một hệ thống loa nhằm tăng cường trải nghiệm âm thanh. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều hình ảnh rõ nét hơn về iPhone 7, cũng như các tính năng sáng giá được tích hợp trên module camera kép độc đáo.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : iPhone, Pro, khi, loa

TIN LIÊN QUAN

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple sẽ không trình làng bất cứ thiết bị phần cứng nào tại WWDC 2018

Dự kiến tại WWDC 2018 năm nay, Apple sẽ ra mắt phiên bản iOS 12 đồng thời trình bày những thay đổi mà hãng dự kiến thực hiện với bản cập nhật iOS lớn nhất dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Tuy nhiên, nếu bạn đang mong chờ màn ra mắt của các sản

Bạn mong chờ gì ở iPhone 9?

Dù năm nay iPhone X (iPhone 10) đã lộ diện cùng với thế hệ iPhone 8 và iPhone 8 Plus, nhưng điều đó không có nghĩa là Apple sẽ “nhảy cóc” qua iPhone 9.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Apple cắt giảm dây chuyền sản xuất iPhone XR do doanh số không như kỳ vọng

Có lẽ do không đạt được như kỳ vọng, Apple đã cho cắt giảm dây chuyền sản xuất chiếc iPhone XR này. Mới đây, một báo cáo của trang Nikkei đã trích dẫn các thông báo cho rằng Apple đã yêu cầu hai đối tác của mình là Foxconn và Pegatron cắt giảm một

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone 7s sẽ dày hơn iPhone 7, so sánh iPhone 7s và iPhone 7

Các điện thoại dòng 's' của Apple thường sở hữu thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo trang tin tức Đức Giga.de, iPhone 7s có thể nhỉnh hơn iPhone 7 đôi chút xét cả về độ dày, chiều rộng và chiều dài.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.