Apple đang điều tra 2 vụ pin iPhone 8 Plus bị phồng

Sau khi 1 người dùng Đài Loan và 1 người tại Nhật nói rằng pin iPhone 8 Plus của họ bị phồng đến mức khiến màn hình bị bung ra khỏi khung, Apple cho hay họ 'đã được thông báo về sự cố này và đang xem xét nó'. 
Apple đang điều tra 2 vụ pin iPhone 8 Plus bị phồng

Apple chưa cung cấp thông tin nào khác liên quan đến vụ việc. Thực chất việc iPhone hay điện thoại nói chung bị phồng pin không phải là mới, những thiết bị sử dụng qua vài năm có thể sẽ gặp tình trạng này do sự biến đổi chất hóa học trong pin. Các nhà sản xuất pin thiết kế cho nó phồng lên như vậy để pin không bị nổ, trong trường hợp tệ nhất thì chỉ hỏng máy mà thôi. Nhưng điều đáng nói ở đây là chiếc iPhone 8 Plus chỉ mới xuất xưởng được vài tuần!

Nếu bạn chưa biết thì sự cố phồng pin được báo cáo lần đầu bởi một người dùng tại Đài Loan. Cô này nói rằng iPhone 8 Plus của cô bị như vậy ngay cả khi đang sạc bằng cáp và cục sạc chính thức của Apple. Thiết bị đã được hoàn trả lại cho hãng và người này đã nhận một cái máy mới. Vị khách thứ hai đến từ Nhật Bản, anh này chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone 8 Plus bị bung màn hình trên Twitter và viên pin bên trong cũng bị phồng.

 

 

 

Nguồn: MacRumors

TIN LIÊN QUAN

Thị trường iPhone bị thiếu hụt có thể là do Apple “cố tình” làm vậy?

Chúng ta có thể đang phải đối mặt với một đợt thắt chặt nguồn cung iPhone khác không liên quan đến virus corona, vì Apple đã ra lệnh xử phạt 2 trong số các nhà sản xuất của họ. Tuần trước, Apple đã điều tra đã xử lí nhà lắp ráp iPhone Wistron (Ấn

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Apple đang gặp vấn đề liên quan đến nguồn cung ứng cảm biến 3D trên iPhone X

Apple vừa qua đã giới thiệu công nghệ nhận dạng gương mặt 3D Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc iPhone X nhờ vào hệ thống TrueDepth Camera ở mặt trước.

Apple vừa mất tới 14 tỉ USD sau khi xuất hiện thông tin cắt giảm lượng đơn đặt hàng iPhone X

Hôm 24/12, một ấn phẩm của Đài Loan trích dẫn một nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple tiết lộ, Táo khuyết vừa quyết định cắt giảm tới 40% số lượng đặt hàng iPhone X, từ 50 triệu máy xuống còn 30 triệu máy.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm