BlackBerry Krypton được cấp chứng chỉ Wi-Fi, full-touch, Snapdragon 625/626, pin 4000mAh?

Sau khi xuất hiện ở Hiệp hội Bluetooth, nay chiếc máy BlackBerry 'Krypton' mã hiệu BBD100-1 lại xuất hiện trên giấy chứng nhận tương thích của Liên minh Wi-Fi.
BlackBerry Krypton được cấp chứng chỉ Wi-Fi, full-touch, Snapdragon 625/626, pin 4000mAh?

Không nhiều thông tin được tiết lộ trên giấy chứng nhận này ngoại trừ việc Krypton sẽ có 6 biến thể khác nhau, tất cả đều chạy Android 7.x, hỗ trợ Wi-Fi 2,4GHz / 5GHz. Một số tin đồn trước đây nói rằng Krypton sẽ là một chiếc điện thoại full cảm ứng, nó sử dụng chip Snapdragon 625 hoặc 626, màn hình độ phân giải Full-HD, RAM 4GB, pin 4000mAh và nút home tích hợp cảm biến vân tay. Có khả năng thiết bị sẽ xuất hiện chính thức trong tháng sau.

Nguồn: CrackBerry

TIN LIÊN QUAN

Đây có phải là mặt lưng của BlackBerry Krypton, sản phẩm BB sắp ra mắt?

Hai hình ảnh bị lộ ra cho chúng ta thấy mặt lưng của BlackBerry Krypton, sản phẩm nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

BlackBerry Motion(Krypton) sẽ là tên chính thức của chiếc BlackBerry tiếp theo

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry sẽ là BlackBerry Motion, sản phẩm mà có thể bạn từng nghe rất nhiều trước đây với tên mã BlackBerry Krypton.

Lộ smartphone mới không có bàn phím vật lý của BlackBerry

Dự kiến, BlackBerry sẽ tung ra thêm một chiếc smartphone mới sở hữu màn hình cảm ứng hoàn toàn, khác với kiểu vừa màn hình cảm ứng vừa bàn phím QWERTY vật lý như trên BlackBerry Priv.

Sắp có smartwatch thương hiệu BlackBerry?

Một thoả thuận cấp phép vừa được kí kết giữa BlackBerry và Timex khiến nhiều người tin rằng công ty Canada có thể phát hành smartwatch trong tương lai.

Đây là Nokia 2 - chiếc điện thoại giá rẻ pin trâu 4000mAh chip Snapdragon 210?

evleaks vừa đăng tải tấm hình của Nokia 2, chiếc điện thoại giá rẻ mà Nokia chuẩn bị ra mắt. Hiện chiếc rẻ nhất của HMD đang bán trên thị trường là Nokia 3 với giá 3 triệu đồng, vậy là chiếc Nokia 2 sẽ còn thấp hơn cả con số này.

BlackBerry Motion chính thức được công bố: Snapdragon 625, pin 4000 mAh, IP67

Chiếc điện thoại BlackBerry Motion vừa mới được giới thiệu ở Dubai hôm nay. Motion chính là một model 'all touch' với dung lượng pin lớn nhất từng được sản xuất trên smartphone của BlackBerry - 4.000 mAh và cũng là chiếc điện thoại mang thương hiệu

Lộ ảnh render của BlackBerry Motion với thiết kế thuần cảm ứng và có thêm khả năng kháng nước

Cách đây không lâu, chúng ta đã từng nghe thông tin về một chiếc smartphone BlackBerry thuần cảm ứng đang và kháng nước được TCL nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh của thiết bị này tiếp tục bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.