BlackBerry Motion chính thức được công bố: Snapdragon 625, pin 4000 mAh, IP67

BlackBerry Motion chính thức được công bố: Snapdragon 625, pin 4000 mAh, IP67
Chiếc điện thoại BlackBerry Motion vừa mới được giới thiệu ở Dubai hôm nay. Motion chính là một model 'all touch' với dung lượng pin lớn nhất từng được sản xuất trên smartphone của BlackBerry - 4.000 mAh và cũng là chiếc điện thoại mang thương hiệu BlackBerry đầu tiên được trang bị tính năng kháng nước được chứng nhận IP67.

Với IP67, BlackBerry Motion có thể chìm xuống mực nước 3,3 feet trong vòng 30 phút mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, do tính chất ăn mòn của muối, chúng ta sẽ không muốn chiếc Motion rơi xuống biển đâu.

Smartphone mới của BlackBerry có màn hình chống trầy Premium Anti-Scratch 5,5 inch, độ phân giải 1080x1920 (FHD). Tuy chưa có thông tin về vi xử lý nhưng những tin đồn trước đó thì Motion có thể sở hữu vi xử lý Snapdragon 625 SoC. Điều này có nghĩa là Motion được trang bị CPU 8 nhân và GPU Adreno 506, RAM 4GB. Pin của chiếc Motion sẽ sạc đến 50% chỉ trong 40 phút nhờ vào công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Motion cũng có cảm biến vân tay được nhúng ở nút home. Chiếc điện thoại được thiết kế với một khung nhôm cứng cùng loại vật liệu mềm ở mặt lưng. Motion được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat và model sẽ được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo vào năm 2018.


Một điểm mới mà BlackBerry ứng dụng vào chiếc smartphone của mình đó là Locker. Người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và hình ảnh trong vùng lưu trữ nội bộ và Locker sẽ yêu cầu mã PIN hoặc dấu vân tay để truy cập. Chế độ Locker sẽ gửi những hình ảnh đến vùng lưu trữ nội bộ thay vì lưu ở đám mây. Ngoài ra thì Convenience Key (Khóa tiện lợi) còn có 4 cấu hình tùy chỉnh cho Home, Car, Office và User. Những cấu hình này có thể được kích hoạt bằng Wifi hoặc Bluetooth trong xe hơi mà nó đòi hỏi phải đồng bộ với BlackBerry Hub hoặc những ứng dụng phổ biến nhất được sử dụng.

BlackBerry Motion sẽ có mặt tại UAE và Ả Rập Saudi trong tháng này với việc phân phối rộng rãi trên toàn cầu vào cuối tháng. Chiếc smartphone Motion có giá 1.699 Dh ở UAE, tương đương 463 USD, còn tại Ả Rập Saudi, người dùng có thể mua với giá 1.699 Riyal. Không biết khi nào thì người dùng BlackBerry ở Việt Nam mới có thể cầm trên tay chiếc BlackBerry Motion, hãy cùng chờ xem nhé!

Hình ảnh trên tay BlackBerry Motion từ tài khoản CrackBerry Kevin


Một số hình ảnh BlackBerry Motion:


Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: phonearena | Ảnh: CrackBerry/@BBMobile

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh render của BlackBerry Motion với thiết kế thuần cảm ứng và có thêm khả năng kháng nước

Cách đây không lâu, chúng ta đã từng nghe thông tin về một chiếc smartphone BlackBerry thuần cảm ứng đang và kháng nước được TCL nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh của thiết bị này tiếp tục bị rò rỉ.

BlackBerry ra mắt smartphone mới: Màn hình cảm ứng, chip Snapdragon, kháng nước,

BlackBerry mới đây tung ra chiếc Motion, thế hệ smartphone với màn hình cảm ứng mới nhất của “những trái dâu đen”. Sau khi rò rỉ cách đây vài ngày, TCL đã chính thức công bố chiếc smartphone mới, BlackBerry Motion tại Tuần lễ công nghệ GITEX. Mẫu

Cấu hình BlackBerry KEYone 2 xuất hiện trong tài liệu của TCL: Snapdragon 660, màn hình 1620 x 1080

BlackBerry KEYone là chiếc điện thoại vừa ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên TCL dường như đang nghiên cứu để cho ra mắt KEYone thế hệ thứ hai.

Thiết lập hiệu ứng slow motion và 3D cho Video với ứng dụng Photos trong Windows 10

Tất cả mọi người đều muốn lưu lại những thời điểm quý giá của mình bằng video và hình ảnh. Nếu bạn là một người đam mê phim ảnh, thì sẽ cảm thấy rằng những bộ phim quay chậm thật sự rất ấn tượng. Chính vì vậy, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách

[Rò rỉ] BlackBerry BBC100-1 sắp được ra mắt với vi xử lý Snapdragon 425 và 4GB RAM

Techrum - Mới đây, thông số cấu hình của chiếc điện thoại có tên mã BBC100-1 sắp được BlackBerry và TCL cho ra mắt đã xuất hiện trên trang Twitter của tài khoản @rquandt.

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

BBM cho Windows Phone sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2014

Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen đã xác nhận rằng BlackBerry Messenger sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2014 cho nền tảng Windows Phone.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4