Ảnh chi tiết LG V30: Đẹp hơn, sắc sảo hơn, viền màn hình siêu mỏng

LG ra mắt TV OLED 'dán tường' mỏng kỷ lục 2,57mm


LG V30 sẽ ra mắt trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 31/8. Tuy vậy, đã bắt đầu xuất hiện những hình ảnh báo chí đầu tiên của mẫu điện thoại này. Những hình ảnh này vừa được đăng tải bởi tài khoản Twitter @Evleaks của chuyên gia rò rỉ Evan Blass.



Ảnh chi tiết LG V30: Đẹp hơn, sắc sảo hơn, viền màn hình siêu mỏng


Về mặt tổng quan, thiết kế của V30 có nhiều điểm tương đồng với chiếc LG G6. Máy sở hữu một màn hình FullVision với tỷ lệ 18:9. Có một điểm đáng chú ý là các cạnh viền màn hình của máy đều rất mỏng.


Những tin đồn cho thấy màn hình của V30 sẽ có kích cỡ 6 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải 1440 x 2880 pixels. Tuy vậy, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng một cách chính xác. Theo trang công nghệ Phonearena, màn hình của LG V30 có dạng phẳng chứ không cong. Mặc dù vậy, khi nhìn vào những hình ảnh render, có thể cảm giác về độ cong màn hình ở hai cạnh của máy.





Ở mặt sau, LG V30 sở hữu một camera kép với khẩu độ f/1.6. Khi chính thức ra mắt, V30 sẽ là mẫu smartphone sở hữu camera có khẩu độ lớn nhất trên thị trường. Ở trung tâm phần mặt sau của máy là sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Toàn bộ phần mặt sau của LG V30 đều được làm bằng kim loại với thiết kế khá đẹp.


LG V30 nhiều khả năng sẽ được phát hành ngay sau thời điểm ra mắt. Bởi vậy đến tháng 9, những chiếc V30 đầu tiên sẽ đến tay người tiêu dùng.



Tuấn Nghĩa (Theo Phonearena)

TIN LIÊN QUAN

LG xác nhận V30 sẽ có màn hình OLED 6" cong, viền bezel mỏng hơn V20

Dù không hề đề cập tới cái tên V30 trong thông tin nhưng với cách tiếp cận thì rõ ràng nó phải là V30 rồi, máy sẽ có màn hình FullVision kích thước 6', sử dụng công nghệ OLED và hai viền trên/dưới màn hình rất mỏng.

Huawei chuẩn bị bán Enjoy 7S ở thị trường quốc tế với tên Huawei PSmart

Tuần trước, Huawei công bố điện thoại thông minh tầm trung mới Enjoy 7S. Hôm nay, leakers nổi tiếng Evan Blass trên Twitter đã đăng tải các hình ảnh tương tự về smartphone này trên trang cá nhân.

LG ra mắt dòng tivi cao cấp mỏng nhất thị trường Việt Nam

Chiều 15/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV (tivi) LG OLED Signature W và công bố kỷ lục tivi mỏng nhất thị trường Việt Nam với độ mỏng chỉ 2,57mm cùng thiết kế dán tường. Đây là dòng tivi

LG có FullVision, Samsung có Infinity Display thì Huawei sẽ đáp trả bằng EntireView Display

Có vẻ như xu hướng thiết kế smartphone trong thời gian tới sẽ tập trung vào màn hình và Huawei cũng không nằm ngoài cuộc chiến này khi hãng đã đăng ký thương hiệu “EntireView Display'.

LG G7 sẽ ra mắt với tên gọi mới?

Mới đây, tin đồn rằng LG sẽ lấy tên LG G& ThinQ thay vì LG G7 để đặt cho thiết bị sắp ra mắt của mình rộ lên ngày càng nhiều. Liệu tin đồn này có là sự thật? Trước đây, Evan Blass đã từng chia sẻ thông tin về việc làm mới...

Nubia ấp ủ mẫu smartphone có màn hình viền mỏng nhất từ trước đến nay

Trang Gizmochina vừa đăng tải một bản vẽ được cho là của chiếc Nubia thế hệ mới. Dựa theo bản vẽ này thì mẫu Nubia tới đây sẽ có mặt trước viền màn hình siêu mỏng, bị khuyết một phần cho camera trước trên đỉnh giống như chiếc Essential Phone.

Google sẽ ra mắt Pixel 2 vào tháng 11 với vi xử lý Snapdragon 836

Sau những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL bị rò rỉ, bây giờ chúng ta đã biết được ngày ra mắt của cả 2 thiết bị. Theo đó, hôm nay leaker Evan Blass đã chia sẻ một số thông tin vô cùng thú vị về Pixel 2 và Pixel 2 XL trên trang

Xperia XZ1 lộ video render, vẫn dùng thiết kế cũ

Xperia XZ1 sẽ là một trong ba thiết bị được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt tại triển lãm IFA 2017 diễn ra từ 1/9 cùng Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Mẫu flagship Xperia XZ1 của.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản phẩm,

THỦ THUẬT HAY

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây