Nokia 8 sẽ về Việt Nam trong tháng 9

Nokia 8 sẽ về Việt Nam trong tháng 9

Nokia vừa giới thiệu ra thị trường mẫu smartphone cao cấp nhất của mình là Nokia 8. Sản phẩm có màn hình 5,3 inch sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải QHD. Công nghệ màn hình khoá Glance Screen vốn nổi tiếng trên các mẫu smartphone Lumia trước đây cũng đã trở lại trên model này.



Máy có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối và được bo cong mạnh về hai cạnh bên, đồng thời phần cạnh viền cũng ôm sát vào màn hình cong 2,5D đem lại cảm giác cầm dễ chịu. Tuy nhiên, máy hơi trơn. Nokia 8 có chất lượng hoàn thiện tốt, các chi tiết được làm liền mạch. Màn hình nhỏ 5,3 inch nên máy dễ dàng cầm và sử dụng bằng một tay.



Nokia 8 sử dụng phím Home tích hợp cảm biến vân tay một chạm, hai phím Back và Recent Apps được làm dạng cảm ứng và chỉ sáng lên khi chạm vào.



Điểm nổi bật của sản phẩm là cả ba camera trước và sau đều được trang bị ống kính Zeiss, vốn là đặc trưng của các dòng sản phẩm Nokia trước đây. Nokia sử dụng cảm biến 13 megapixel cả 3 camera trên Nokia 8. Trong đó, cụm camera kép ở mặt sau có một cảm biến chụp ảnh màu và một chụp đen trắng. Điểm này giống với dòng sản phẩm camera kép do Leica và Huawei phát triển. Cảm biến đơn sắc của Nokia 8 giúp máy lấy nét và chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.



Nokia 8 có tính năng Bothie Mode, cho phép sử dụng sử dụng cả camera trước và sau. Tính năng này khá giống với các model Android của Samsung, LG hay HTC trước đây. Tuy nhiên, trên Nokia 8, người dùng còn có thể sử dụng tính năng này để truyền trực tiếp video lên Youtube hay Facebook.



Nokia 8 chạy Android 7 vào thời điểm ra mắt và sẽ được nâng cấp lên Android O ngay khi hệ điều hành này được Google trình làng.



Sản phẩm cũng được trang bị tính năng Nokia Ozo với 3 micro giúp thu được âm thanh 360 độ, phục vụ cho tính năng live stream, mang lại âm thanh chất lượng tốt hơn



Nokia 8 được trang bị cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay, ngang với Samsung Galaxy S8 hay Sony Xperia XZ Premium khi sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.



Nokia 8 có pin dung lượng 3.090 mAh và cũng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Phiên bản bán ra tại Việt Nam hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Nokia 8 sẽ được bán ra đầu tháng 9 tại châu Âu với giá 599 euro (khoảng 16 triệu đồng). Việt Nam cũng bán trong thời gian tương tự nhưng hiện chưa có giá dự kiến của sản phẩm.

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.