Twitter công bố giao diện mới cho người sử dụng

Công ty San Francisco cho biết thiết kế mới nhấn mạnh sự đơn giản, làm cho nó nhanh hơn và dễ sử dụng hơn, với các tiêu đề mạnh mẽ hơn và các biểu tượng trực quan hơn. Nó cũng thay đổi hình ảnh của người dùng từ hình vuông sang hình tròn. 

Công ty cho biết giao diện người dùng mới sẽ tung ra trên twitter.com, Twitter cho iOS, Twitter cho Android, TweetDeck, và Twitter Lite trong những ngày và tuần sắp tới.

Người dùng Twitter ngay lập tức đã trả lời vào thứ sáu bằng những câu chuyện cười và những bài báo nho nhỏ về những thay đổi này. Đã có gần 30.000 bản tweet về giao diện người dùng mới, hoặc giao diện người dùng, trong vòng vài giờ sau khi thay đổi, phần lớn trong số họ hoặc phàn nàn về giao diện mới hoặc chế nhạo nó. Một hình ảnh phổ biến là một SpongeBob SquarePants xung quanh bất ngờ. 

Twitter cũng đã lấy nhiệt từ người dùng năm ngoái khi nó thay đổi thuật toán của nó mà trình tự của người dùng tweets xem. Người dùng cũng tweet sự thất vọng của họ khi công ty đưa ra tính năng 'Moments' và khi nó thoát khỏi biểu tượng ngôi sao biểu thị một bài tweet 'yêu thích', ủng hộ một biểu tượng trái tim, tương tự như nút 'like' của Facebook. 

Thiết kế lại là nỗ lực gần đây nhất của Twitter để làm mới dịch vụ nhắn tin, vốn đã nỗ lực để thu hút người dùng mới ở tốc độ tương tự như Instagram, Facebook và Snapchat. Tăng trưởng doanh thu Twitter đã bị đình trệ trong nhiều năm, và công ty đã cắt giảm chi phí và xáo trộn giám đốc điều hành trong khi vẫn chưa bao giờ đăng một phần tư lợi nhuận.

 

Để cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể, Twitter đã công bố nó đang lướt qua một giao diện mới trên twitter.com, Twitter cho iOS, Twitter cho Android, TweetDeck và Twitter Lite trong những ngày tới.

 Những phát triển mới nhất dựa trên phản hồi và ý tưởng đến từ người dùng Twitter, nền tảng viết blog nhỏ cho biết vào thứ năm. 

Là một phần của chương trình cải tiến, trình đơn điều hướng mới bên cạnh và ít tab hơn ở cuối ứng dụng sẽ đảm bảo ít lộn xộn và duyệt web dễ dàng hơn. 'Mọi người đã đưa ra phản hồi rằng họ yêu thích sự thay đổi này trên Android vào năm ngoái và Twitter rất vui khi đưa nó lên iOS', công ty cho biết.

Các liên kết đến các bài viết và trang web hiện mở ra trong trình duyệt của Safari trong ứng dụng Twitter để mọi người có thể dễ dàng truy cập tài khoản trên các trang web mà họ đã đăng nhập. 

Twitter cũng đã cải tiến kiểu chữ của nó để làm cho nó phù hợp hơn, và thêm các tiêu đề mạnh mẽ hơn để làm cho nó dễ dàng hơn để tập trung vào những gì đang xảy ra. 'Tweets bây giờ cập nhật ngay lập tức với trả lời, Retweet, và như tính để mọi người có thể thấy các cuộc hội thoại khi chúng đang xảy ra - sống', nó bổ sung. 

Mọi người cũng sẽ thấy các lựa chọn về khả năng truy cập bổ sung như tăng độ tương phản màu sắc và tùy chọn để luôn luôn mở các liên kết được hỗ trợ trong chế độ xem 'Safari Reader'. Thông báo này được thực hiện sau sự làm mới thương hiệu Twitter đã xảy ra vào năm ngoái.

TIN LIÊN QUAN

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Twitter chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280

Sau gần 2 tháng thử nghiệm, Twitter mới đây đã chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280 cho toàn bộ người dùng.

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Người sáng lập Twitter Jack Dorsey hối tiếc vì đã biến Twitter thành một công ty

Jack Dorsey, người sáng tạo và cựu giám đốc điều hành của Twitter, gần đây đã tweet rằng ông rất tiếc khi trang mạng xã hội này lại trở thành một công ty.

Tài khoản Twitter của Thủ tướng Nga bị tấn công

Tài khoản Twitter của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã bị tấn công hôm 14/8 và được sử dụng để chỉ trích chính phủ Nga và Tổng thống Vladimir Putin.

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều hành iOS và Android.

Twitter thay đổi giao diện cực đẹp với phong cách di động

Twitter mới đây đã cập nhật phiên bản nền web của mình với thiết kế giao diện tương tự như ứng dụng trên thiết bị di động. Thay đổi dễ nhận ra nhất đó là thanh điều hướng màu đen, nơi trước đây chứa các nút như Home, Connect, Discover, Me, đã được

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế